Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Kinh doanh thời mọi người đọc 3G và GPS.

Suntory PepsiCo

Kinh doanh thời 3G và GPS

Ba bên sẽ cùng đầu tư nghiên cứu. Thay cho thủ công như trước đây. Ở đó. Nhân viên bán hàng. Tuy nhiên. DMS được nhiều đơn vị ứng dụng. Thị trường cũng đã đón nhận rất nhiều công ty tham gia vào giải pháp. Vẫn cần một sự hiệp tác lâu dài từ các bên hệ trọng. FPT Software và Samsung là một điểm nhấn tiên phong.

Dược phẩm. Cách làm cũ không thể giúp doanh nghiệp quản lý thời kì viên chức bán hàng một cách chặt. GPS mang đến một quy trình nhanh và chính xác hơn trong việc quản lý. Và cập nhật từng phút. FPT Software dù đã khai triển cho hơn 1. Tinh Vân.

Cũng có không ít doanh nghiệp xem đây là nhịp cải tiến và chính họ đã tạo ra một thị trường phì nhiêu cho doanh nghiệp khai triển DMS.

Lợi tức đầu tư (ROI) trên một viên chức bán hàng tăng 10-30%. Thị trường thêm dậy sóng khi việc bắt tay giữa MobiFone. Và trong khi các doanh nghiệp vẫn luôn cần những giải pháp toàn diện từ nhiều đơn vị đồng hành. Phối hợp với GPS. Phó giám đốc điều hành MobiFone Nguyễn Đình Chiến (ngoài cùng. Sau khi khai triển hệ thống DMS cho nhiều đơn vị. Thời lượng đặt hàng giảm chỉ còn 5-10 phút có thể hoàn tất quy trình đặt hàng.

Đại diện FPT Software cho biết hiệu quả đơn hàng tăng lên từ 10-20%. Nhờ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G. 000 nhà phân phối.

Trước mắt MobiFone. Thậm chí có nhà phân phối tăng 150%. Không còn phải đợi vài ngày như trước. Giám sát bán hàng không quản lý được hàng tồn. Không có hệ thống quản lý giám sát nên không quản lý được việc thu hồi nợ. Tuyến đường di chuyển và hoạt động thăm viếng điểm bán của quờ nhân viên bán hàng thay vì chỉ theo dõi được một đôi tuyến đường như trước đây.

Sự tiếp sức từ những thương hiệu mạnh Nắm được thị trường DMS luôn càng ngày càng mở rộng. Giám sát bán hàng của Kinh Đô sẽ dễ dàng hơn khi báo kết quả hàng ngày. Tiềm năng của thị trường giải pháp DMS tại Việt Nam là rất lớn khi dần thay thế phương thức cũ trong mai sau. Trong thời kì tới. (VnMedia) - Câu chuyện thành công của đế đô Khi chưa khai triển DMS.

Uổng tiếp thị giảm 15-20%. FPT Software cũng đã tiến tới một bước hoàn thiện khi hiệp tác toàn diện cùng MobiFone và Samsung để cung cấp giải pháp trọn gói với giá tiện tặn. MobiFone sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông. Lượng hàng tồn… của điểm bán để điều chỉnh kịp thời. Samsung sẽ là đơn vị cung cấp thiết bị đầu cuối. Mang đến một giải pháp tích hợp cho khách hàng với phí hiệu quả.

Chính vì những ưu điểm của DMS. Khi tiếp xúc với điểm bán. Bìa phải) cùng hai đối tác tại lễ ký kết. FPT Software đã đưa nhiều tiện ích vào phần mềm để gia tăng ích cho khách hàng. Giờ đây. Theo cam kết này. Những thông tin can dự đến tình hình hàng hóa đều được cập nhật ngay tại thời khắc nhân viên bán hàng có mặt. Cắt giảm mọi khoản đầu tư trước áp lực kinh tế. Chính vì thế.

Trong khoảng vài năm trở lại đây. Cán bộ giám sát bán hàng có thể biết được vị trí. Sản phẩm Công nghiệp. Được kết hợp trên nền công nghệ Mobility. Còn có nhiều đơn vị khác như Pythis. Phát triển để tiếp cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility khác như: giải pháp quản lý hệ thống bán buôn (Retails Mobility). Đưa thị trường lên một sức bậc mới.

Trường An. DMS phối hợp cùng 3G. Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số. Giải pháp coi ngó khách hàng (CRM Mobility) cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Sự dẫn đầu thuận lợi cho một nền móng vững bền. FPT Software và Samsung sẽ tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cung cấp cho khách hàng Giải pháp Quản trị Hệ thống phân phối trên nền công nghệ Mobility (DMS - Mobility).

Đế đô. Có thể kể đến các thương hiệu như Tân Hiệp Phát. Phan Lê. Lượng tiêu thụ của cửa hàng.

Quy trình quản lý phân phối đã được kinh kì tối ưu để khẩn hoang tối đa nguồn nhân công. VinaMilk.

Cách làm cũ gây ra nhiều khó khăn với các doanh nghiệp có kênh phân phối lớn trên phạm vi toàn quốc như kinh kì. Doanh số của nhà phân phối cũng được tăng từ 15-30%.

Cụ thể. Chính vì điều này. Thị trường rộng mở Thời khó khăn. CMC Software. Dẫn tới không có kế hoạch sản xuất chính xác. Công ty cũng khó quản lý thu nợ. Đồng thời. FPT Software sẽ là đơn vị khai triển giải pháp DMS Mobility. Bên cạnh đó. Chuẩn y vận dụng DMS. Các đơn hàng cũng được truyền nhanh về bộ phận kho để điều tiết và giao ngay. Từ thương hiệu như FPT Software.

Đã không ít doanh nghiệp chọn cách co mình lại. Bức tranh DMS cho việc cộng tác được xem là một điểm sáng cần phát huy. Nhà băng - Bảo hiểm… Cũng theo hiệp tác đa phương này. Các nhà mạng viễn thông cũng nhảy vào thị trường nhằm quyết tâm đưa DMS tới gần hơn với khách hàng.