Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về mọi người đọc Samurai.

Ở Budapest

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về Samurai

Đối với nhà thiết kế trang phục Penny Rose (Pirates of the Caribbean). Khó khăn lớn nhất là y phục của một đất nước phương Đông trong một thời đoạn lịch sử toàn rừng núi vốn khá xa lạ với người phương Tây. Quỷ Oni. Tôi cho rằng. Thor: The Dark World). Một trong những ngôi sao âm nhạc mới nổi ở Nhật Bản.

Mặt khác họ cũng phải đem đến một cách nhìn mới mẻ về câu chuyện truyền thuyết này trên màn ảnh rộng. Điều quan yếu nhất là tầm một diễn viên có ngoại hình. Diễn xuất của cô ấy chứa đầy sự nhạy cảm. Họ thiết kế khuôn viên bên ngoài của Ako và pháo đài của Kira. Các nhà sinh sản và Reeves. Góp phần làm giai thoại về những nhân vật anh hùng này càng trở thành ly kỳ. Đây là phiên bản tiếng anh trước tiên dựa trên truyền thuyết lừng danh của Nhật Bản về một nhóm võ sĩ được biết đến với cái tên Ronin ở thế kỷ 18.

Anh ấy không ngại những pha hành động phức tạp. 47 RONIN kể về cuộc xiêu dạt đầy sóng gió của 47 võ sĩ Samurai không được dấn. Phối hợp giữa hiện thực và hư cấu. Xuất phát từ những tiêu chí đó. Sự dàn dựng công phu và những sinh vật kỳ dị được tạo ra dựa trên một câu chuyện có thật trong lịch sử. Mục đích của nhóm sinh sản là tạo ra một phiên bản được lãng mạn hóa về tổ quốc Nhật Bản từ đống đổ nát.

Giữa những nhân tố kỳ ảo với nhiều cảnh chống chọi quyết liệt. Ma quỷ. Đối với nhân vật Mika

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về Samurai

Cho nên hai người trong nhóm thiết kế trang phục đã đến Nhật Bản để vào tuốt luốt các viện bảo tồn ở Tokyo nghiên cứu. Là sự lựa chọn lý tưởng. Robin Hood). Nhà quay phim hai lần được đề cử giải Oscar John Mathieson (Gladiator. Cô ấy có thể làm bất kỳ điều gì. Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 3D từ ngày 24/12/2013.

Họ khởi hành vượt nghìn trùng để kiêng kị sự giúp đỡ của Kai (Keanu Reeves). Hành động. 000 bông hoa anh đào nhân tạo được gắn vào mỗi cây và những cây này lớn đến nỗi mà họ phải cắt bớt để đưa lên tàu chuyển đến nước Anh.

Cô san sẻ: “Chúng tôi không biết nhiều về tổ quốc Nhật Bản ở thế kỷ 18. Được truyền từ đời này đến đời khác ở Nhật Bản và người dân nước này luôn tỏ lòng kính trọng với những người đã cống hiến cả thế cuộc cho tổ quốc. Bộ phim còn mang hơi hám của một tác phẩm điện ảnh lãng mạn với mối tình trắc trở giữa Kai và Mika (Kou Shibasaki) cùng với những cảnh quay khôn cùng hoành tráng.

Quả cảm. Sư phụ của họ bị hàm oan mà chết. Thể chất hợp để đóng vai người anh hùng Kai. Được chuyển vận từ Italy. The Last Samurai). Để bảo đảm sự thành công cho bộ phim. Người thương cách trở của Kai. Nam diễn viên chính ca ngợi: “Rinsch luôn có sự kết nối với bộ phim ưng chuẩn xúc cảm của mình. Vị đạo diễn cho biết: “Tôi có biết chút đỉnh câu chuyện về những Ronin và dĩ nhiên đây là sự tái hiện một cách sáng tạo về câu chuyện này”.

Thủ lĩnh của những Ronin

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về Samurai

Hơn 15. Ngoài nam diễn viên chính Keanu Reeves.

Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ và cộng tác. Đối với Rinsch. Danh dự và ý thức võ sĩ đạo. Endless Love). & Mrs. Nhóm của ông dàn dựng những cảnh rất đồ sộ về khuôn viên phía trong pháo đài Ako. Anh ấy có thể đấu tranh theo cách không giống bất kỳ ai mà bạn từng chứng kiến trước đó”. Bước đầu tiên là nghiên cứu.

Hiro Sanada là diễn viên mạnh mẽ và dẻo dai. Pacific Rim). Tính hạnh thêm các phim đang chiếu rạp: Tiểu Nhi. Ngoài ra còn có các cây bonsai cao khoảng 1 mét. Ko Shibasaki (The Lady Shogun and Her Men. Các cảnh như vậy còn được làm trổi thêm với các cây tre. Chúng tôi muốn bắt đầu với một hình mẫu cơ bản và rồi chúng tôi phát triển thêm”. Họ cần phải làm việc ở khuôn khổ rộng.

Smith. Họ đã tìm đến nữ diễn viên đa tài Ko Shibasaki. Tuy nhiên. Người nhận vai nam chính phải là những tiếng tăm sáng giá nhất trong làng điện ảnh châu Á

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về Samurai

Viễn tưởng 47 RONIN ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi danh thế giới. Các nhà sinh sản nhận thấy rằng. Hấp dẫn. Tính nết trailer tại đây thông báo về bộ phim Bộ phim xiêu bạt.

Khi luận bàn cùng Rinsch. Bạn chẳng thể nhận ra sức mạnh của anh ấy cho đến khi bóng tối tủ.

Nhóm võ sĩ này lên kế hoạch phục thù cho sư phụ đồng thời lấy lại danh dự cho các Samurai. Có cây trên 100 năm tuổi. Sau cuộc gặp với hãng phim Universal. Nổi tiếng với loạt phim bom tấn The Matrix. Nữ diễn viên được đề cử giải Oscar Rinko Kikuchi (Babel. Đây là một dự án hoành tráng của hãng phim Universal Pictures cùng với sự góp mặt của các nhà sinh sản nổi danh như Pamela Abdy (Identity Thief.

Nam diễn viên từng sáu lần được đề cử giải Academy Nhật Bản Hiroyuki Sanada (The Wolverine) được chọn vào vai Oishi.

Sau khi vị chủ tướng. Nhà sinh sản McLeod cho biết: “Nhiều người chưa có dịp đến Nhật Bản nhưng cũng có thể hình dong được một phần vẻ đẹp của giang sơn này.

Bộ phim sẽ tạo nên phiên bản đặc sắc về một giai thoại phương Đông. Các cảnh quay trong 47 RONIN được thực hiện ở một studio ở Budapest và trường quay Shepperton Studio gần London. Họ cần phản chiếu được những nét đặc trưng về đời sống ở Nhật Bản vào thế kỷ 18.

Sanada có vai trò giúp cho nội dung phim trung thực nhất so với giai thoại dân gian Nhật Bản. 47 RONIN là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Carl Rinsch. One Missed Call)… Với ngân sách khổng lồ lên đến 175 triệu USD.

Đạo diễn Rinsch đã bỏ nhiều thời kì để nghiên cứu văn học dân gian Nhật Bản nhằm tạo ra một thế giới kỳ ảo cho bộ phim

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về Samurai

Những chiến binh mình chim Tengu… Sau khi nghiên cứu toàn bộ những nhân tố cấp thiết.

Tổng cộng khoảng 300 cây. Wings of the Dove). Một Ronin mang hai dòng máu Nhật - Anh.

Anh ấy là người rất có phong cách và xuất sắc trong việc làm cho thế giới huyền ảo này trở thành chân thực nhất”.

Eric Mcleod (Mr. Vẻ đẹp đó được nâng lên một mức độ cao hơn: xanh hơn và sáng hơn”. Một mặt. Những Ronin này phải đối mặt với thần thế hắc ám. Từ những diễn viên được đề cử giải Oscar đến những ngôi sao âm nhạc hàng đầu. Keanu Reeves. Không chỉ là một bản anh hùng ca về lòng trung thành.

Một võ sĩ mang hai dòng máu Nhật - Anh từng bị họ chối từ cho gia nhập nhóm Ronin. Đóng cặp cùng Ko là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn viên của Reeves. Được chắp bút bởi hai nhà biên kịch phương tây là Chris Morgan (Fast & Furious. Đầy màu sắc tương phản với một thế giới đầy chết chóc và ma quái. Các nhà làm phim muốn có một nữ diễn viên phù hợp với địa vị là một công chúa nhưng sẵn sàng phá vỡ những lệ luật truyền thống.

Các nhà làm phim bắt tay vào thời đoạn tiền sản xuất với công việc khó khăn nhất là lựa chọn dàn diễn viên xứng tầm. Anh san sớt: “Ko quả thật là một ngôi sao ca nhạc. Tinh tế và quyến rũ”. Đây là một truyền thuyết rất nổi danh. Từng gây tiếng vang với phim ngắn The Gift (2000)

Phim chiếu rạp: '47 Ronin' và bom tấn về Samurai

Chúng tôi không muốn bắt chước những thứ có thật bởi chúng tôi đang muốn tạo nên một thế giới huyền ảo. Reeves rất ấn tượng về tầm nhìn của vị đạo diễn đối với dự án cũng như sự thông của ông trong việc sử dụng tiếng nói hình ảnh nhằm làm sống lại giai thoại lịch sử này.

Phim còn quy tụ những tiếng tăm hàng đầu trong làng điện ảnh xứ dữ mọc gồm Hiroyuki Sanada (Sunshine. Wanted) và Hossein Amini (Drive. Từ quê hương. Trong khi ở Shepperton.

Từng được chuyển thể tới khoảng 100 lần trên màn ảnh lớn nhỏ nước này. Câu chuyện về những Ronin (thường gọi là Chushingura tại Nhật Bản) được tái tạo nhiều lần bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó trổi nhất là nam tài tử Keanu Reeves (series phim The Matrix). Về thiết kế y phục. Đạo diễn Carl Rinsch dìm ông bị cuốn hút bởi ái tình bất tử.

Ông cũng tìm hiểu kỹ về những sinh vật ăn sâu vào nền văn chương dân gian của đất nước mặt trời mọc như truyền thuyết về quỷ Yokai. Thông báo về quá trình sinh sản phim Khi đọc xong kịch bản gốc. Rinsch giảng giải lý do vì sao Sanada được chọn đóng vai chiến binh sát cánh cùng Kai: “Nhân vật Oishi giống như một ngọn đèn giữa ban ngày. Đảo Dejima và rừng Tengu. Phù thủy và những truyền nhân có đầy quyền năng luôn tìm cách hãm hại và diệt họ.

Tadanobu Asano (The Wolverine. Nhà thiết kế sản xuất từng hai lần được đề cử giải Oscar Jan Roelfs (Fast & Furious 6) và nhóm của ông có nhiệm vụ tạo ra những địa điểm mang tính biểu trưng của 47 RONIN.

Unstoppable). Ngoài truyền thuyết về 47 Ronin. Các nhà làm phim không chỉ muốn tạo ra một tác phẩm điện ảnh cuộn khán giả mà còn muốn vinh danh một bản trường ca về những người anh hùng của một dân tộc.

Nhưng ở bộ phim này. Mỗi cây cao 15 m. Rinsch nhận lời tham gia dự án và đây là bộ phim truyện đầu tay do ông đạo diễn.