Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Sky Nano giảm thêm mới vào giá sốc nhằm kích thích mua sắm.

Anh mua điện thoại Smartphone mục đích cốt yếu là chụp hình sản phẩm khi tham dự bảo hiểm

Sky Nano giảm giá sốc nhằm kích thích mua sắm.

Với ống kính đời mới. Máy có thể quay phim Full HD. Học tập hoặc làm bất kì điều mình thích trên màn hình Tivi. Máy được trang bị chip 4 nhân 6589 Turbo 1. Quý khách có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây! Danh sách cửa hàng phân phối trên toàn quốc: Xem tại đây!.

Chơi games. Chụp ảnh thiếu sáng tốt. Cấu hình này vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm ở cùng phân khúc. Tiêu cự F2. Bộ nhớ trong 16GB

Sky Nano giảm giá sốc nhằm kích thích mua sắm.

5Ghz. Sky Nano được người dùng rất quan hoài. Kèm theo tính năng kết nối cao cấp. Điểm trừ là ống kính trên sản phẩm chỉ có thể zoom quang học nên chỉ đạt được ở mức 4x. Ram 2GB. Thật vậy. Máy được trang bị camera sau lên đến 13 triệu điểm ảnh. Dễ sử dụng và thiết kế đẹp mắt. Vượt qua các sản phẩm khác ở cùng phân khúc bởi ngày nay Sky Nano đã có chỗ đứng nhất thiết khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ.

Tính năng này giúp xem phim

Sky Nano giảm giá sốc nhằm kích thích mua sắm.

Anh còn cho biết thêm. Một khách hàng làm việc tại công ty bảo hiểm cho hay. Trang bị tính năng MHL kết nối lên Tivi để trình chiếu mà không bị hạn chế bất kì nội dung nào.

4. “Camera của máy khá nét. Quay phim chất lượng Full HD 1080p là điểm tôi thích nhất về sản phẩm này” anh Trung. Tương đương với các máy quay chuyên dụng. Với mức giá trước đây. Sky Nano được đánh giá là chiếc điện thoại cao cấp ở mức giá tầm trung hấp dẫn nhất giờ. Sky Nano đã được người dùng khá quan tâm thì với mức giảm như trên hãng kỳ vọng Sky Nano sẽ đạt được kì tích bán sỉ cho đến cuối năm.