Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

'Sao Việt' nhận xét phát đáng tin cậy ngôn của Hà Anh.

Luôn đặt ra câu hỏi “Chỉ tốt thôi liệu có đủ?” chính là kim chỉ nam được họ đưa ra để xúc tiến bản thân mình

'Sao Việt' nhận xét phát ngôn của Hà Anh

Những ý kiến trái chiều là không thiếu. Bao nhiêu năm học hành thành đạt.

Sự “dậy sóng” của cư dân mạng. Đàn bà Việt chúng ta đã vô tình ra giới hạn cho hạnh phúc và dần trở nên… 'mất điểm'. Mà còn nhận được sự quan tâm của các bạn đồng nghiệp như ca sỹ Mỹ Linh. Không chỉ mang đến sự chu toàn cho hạnh phúc gia đình mà còn để vươn tới những đam mê riêng của chính họ. Những “topic” bàn cãi nổ ra từ “sự kiện Hà Anh” trên các trang mạng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đã có một trang Facebook đang thu thập quan điểm của mọi người về việc “tốt thôi liệu có đủ” này.

Bên cạnh đó. Nick Ngọc Chi đồng quan điểm khi cho rằng: “Bạn nói rất đúng. Cô không ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của cô về cuộc sống của một ngôi sao đã có gia đình và cũng mở ra những ý kiến của cô về cuộc sống gia đình. Quan điểm của ca sĩ Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều phản hồi hăng hái và sự đồng thuận của đông đảo người ái mộ.

Cô ca sĩ “chân dài” cũng để lại câu hỏi còn bỏ ngõ: “Liệu với quan niệm 'an toàn' của mình.

Ngoài ước mong lấy chồng. Thậm chí có những quan điểm chỉ trích rằng Hà Anh quá “ích kỷ”. Cách đây vài ngày

'Sao Việt' nhận xét phát ngôn của Hà Anh

Com/forum/f3751/. Làm tốt hơn 1 chút. Vật tại sao chúng ta không thử làm nhiều hơn một tí. Các ngôi sao nữ đều cho thấy rằng sự thành công của họ có được không bao giờ nằm ở hai chữ “an phận”.

Thân thể ta là ba má cho và nuôi lớn trưởng thành. Thậm chí một bạn có nick Hoangdung*** còn khẳng định: “Bài viết này giúp mình thêm phần tự tin để tiếp chuyện đeo đuổi lý tưởng dù đôi khi có hơi hoang mang trước áp lực xã hội”. Cộng đồng mạng cũng thực sự “dậy sóng” ngay sau khi ý kiến của Hà Anh được đăng đàn.

Webtretho. Vì sao phải hy sinh mọi thứ vì người khác? Đầu bù tóc rối vì người khác?”. Đẻ con rồi đẻ con nữa? Có phải lấy chồng về rồi thì không cần sự nghiệp nữa vì họ được bảo rằng phụ nữ thành công thường không hạnh phúc?”. Tiến đến những cái tốt đẹp hơn". “Chỉ biết nghĩ đến bản thân”. Đến thời khắc này. Tuy nhiên. Những quan điểm của các sao Việt về phát ngôn của siêu mẫu Hà Anh trong những ngày vừa qua cho thấy ý kiến về đời sống của giới nữ đang dần thay đổi

'Sao Việt' nhận xét phát ngôn của Hà Anh

Để có thể hạnh phúc hơn? Theo tôi đó không phải là cầu toàn. Siêu mẫu Hà Anh đã san sớt những nghĩ suy mới nhất của mình lên trang cá nhân xoay quanh một vấn đề của chị em nữ giới rằng chỉ sống tốt thôi liệu có đủ. Trong đó. Gia đình hạnh phúc là điều lớn lao và ý nghĩa nhất. Phát ngôn của siêu mẫu Hà Anh không chỉ làm dậy sóng các diễn đàn.

Thảo Nhi. Mỹ Linh tâm tư: "Với nữ giới chúng mình. Thiệt thòi so với phụ nữ thế giới?”. Mà cầu tiến. Á hậu Quý Bà Thu Hương hay nhà thiết kế Li Lam. Bạn có thể cùng chia sẻ ý kiến tại topic này http://www. Sau khi đặt ra hàng loạt câu hỏi về vấn đề liên hệ đến sự chọn lọc cho cuộc sống của mỗi người.

Cô viết: “ước mơ của chúng ta là gì. Nhưng dù có đưa ra những quan điểm khác nhau. Nhiều bạn trẻ dù chưa lập gia đình cũng dám đưa ra những ý kiến của bản thân.