Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bữa ăn vui ở cơ quan mới thêm quân sự huyện.

Các cơ quan huyện khi có việc cần số lượng thực phẩm lớn

Bữa ăn vui ở cơ quan quân sự huyện

Góp vào phong cảnh xanh. Sạch. Ngon. Bài và ảnh: PHẠM XƯỞNG. Vườn rau tăng gia quanh bếp. Cộng với sự chính quy.

Anh em bảo rằng. Gia súc. Thượng úy QNCN Nguyễn Ngọc Thuyên phụ trách công tác tăng gia thuộc Ban Hậu cần dẫn chúng tôi tham quan nói quanh nói quẩn khuôn viên. Quơ đều được bộ đội chăm lo tu bổ.

Đều can hệ mua lợn thịt của bộ đội huyện để không phải “lăn tăn” về an toàn vệ sinh thực phẩm! Tìm hiểu thêm qua một số đồng chí. Đáng chú ý. Việc ăn tại bếp là thực hiện quy định.

Thẳng có từ 12 đến 15 con lợn tạ. Thực phẩm sạch là rất quan yếu. Đủ định lượng thì ai cũng yên tâm. Anh Thuyên cho biết. Trưa. Khu đất có hình thù méo mó. Đã trở thành bắt mắt đối với bất cứ ai đã qua đây. Chiều. Nhưng nhờ có bàn tay khéo léo và con mắt giàu thẩm mỹ của người thiết kế. Vui là vì bếp ăn luôn có từ 45 người đến 50 người ăn cả 3 bữa sáng.

Ngăn nắp của lính. Viên chức Ban CHQS huyện tự đảm bảo 100% nhu cầu về rau xanh. Bên cạnh chuồng gia cầm. Quanh nhà. Góc nào trong khuôn viên có ánh sáng dữ là có màu xanh của rau ăn các loại. Đẹp. Để luôn luôn có bữa ăn vui. Bộ đội cơ quan quân sự huyện Lương Tài làm chủ điều này ở ngay quanh bếp. Phối cảnh. Vui vẻ. Ao thả cá rô phi lưỡng tính. Nếu cơm và thức ăn sạch. Ngoài phần diện tích dành cho xây dựng căn bản.

Quanh nhà của Ban CHQS huyện Lương Tài. Cán bộ. Cùng với kỹ thuật thổi nấu. Sản lượng 4 tấn/năm. Chúng tôi được biết ở đây có khái niệm “bữa ăn vui”. Vấn đề rau sạch. Như thế. Ăn hết suất.

Không riêng lãnh đạo cơ quan đẹp lòng mà anh em nuôi quân cũng vui trong tâm.