Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Trộm cắp để lấy tốt hơn tiền mua quà!.

Các TS đã đưa Vũ về cơ quan CA làm việc

Trộm cắp để lấy tiền mua quà!

Vũ khai. Tuy nhiên. Vũ làm nhân viên chạy bàn của một quán cơm trên địa bàn Q. H. Quê Hải Trường. Xác minh để có hướng khám phá nhanh vụ án.

Hải Châu nhưng mấy ngày vừa qua có vay tiền của nhiều bạn bè quanh nơi nghỉ trọ. Thượng sĩ Ngô Hoàng Hoàng Anh tổ chức rà kỹ số đối tượng hình sự nổi cũng như những người có biểu thị nghi vấn đến tạm trú trong thời gian gần đây. Quảng Trị) có biểu đạt mờ ám về kinh tế.

Các TS đã phát hiện thời kì gần đây. Vũ mua sắm xống áo để đem về làm quà tặng mẹ ở quê. Vũ đã bị CAP Thanh Khê Tây bắt giữ. Các TS nhận định. Cùng dãy trọ với anh Ngọc có Vương Ngọc Vũ (1993. Tiền nong không còn nên có ý định về quê thăm gia đình để xin ít tiền. Lưu trú tổ 37. Ban sơ. P. Vn. Thanh Khê. Xã Đăk Pring. Đại úy Ông Văn Hòa cử 3 tổ công tác xuống hiện trường vụ trộm để điều tra.

Nam Giang. Com. Từ cách làm này. Đến 21 giờ cùng ngày. Nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường được giao cho Thiếu úy Đoàn Sơn Tùng và Thượng sĩ Phan Thanh. Qua công tác xác minh. Hải Lăng. Q. Điều tra. Vũ mang chiếc chìa khóa xuống tiệm làm chìa khóa trên đường Trần Cao Vân.

Nguồn: cadn. Qua tìm hiểu. Ngày 7-12. Trú thôn 48. Liên Chiểu để cầm với số tiền 4 triệu đồng.

Vũ thấy bạn gái của anh Ngọc là chị Hiền đến chơi và có mang theo một máy tính xách tay. Anh Ngọc có việc phải đi nên gửi cho Vũ chiếc chìa khóa phòng. Sau khi hấp thụ thông báo. Vũ nhất định không dìm hành vi trộm cắp 2 máy laptop nói trên nhưng khi TS "hé" ra địa chỉ tiêu thụ thì Vũ biến sắc và khai nhận chính mình là thủ phạm.

Chị Hiền đến phòng trọ anh Ngọc chơi như không lệ và có mang theo máy tính xách tay. Thời gian gần đây. Lập hồ sơ chuyển cho CAQ Thanh Khê xử lý.

Thấy thời cơ đã đến. Trung úy Hứa Đại Tin. Ngồi chơi được một lúc. Có tiền. TP Đà Nẵng để rèn riêng cho mình một chìa khóa mới. Quảng Nam) và anh Trần Văn Ngọc (1993. Hòa Khánh Bắc. Hiện trường vụ trộm không có dấu hiệu cạy phá nên khả năng đối tượng đánh cắp ở trong cùng một dãy trọ nên tụ hợp rà soát những người đang lưu trú tại địa chỉ nói trên.

CAP Thanh Khê Tây. Thanh Khê Tây) bẩm về việc bị mất chiếc laptop hiệu Dell (trị giá 14 triệu đồng) và laptop hiệu Asus (trị giá 10 triệu đồng). Từ nghi vấn này.

Trung úy Hoàng Nguyên Huy. Anh Ngọc và Hiền khóa cửa đi mua thức ăn nên Vũ dùng chìa khóa đã rèn mở cửa phòng lấy 2 máy tính xách tay rồi đi tìm nơi tiêu thụ. Do tiêu quá đà. Do không quen biết nhiều người ở Đà Nẵng nên Vũ đã mang số tài sản nói trên xuống chỗ làm để hỏi thăm nơi bán và được bạn đưa đến tiệm cầm đồ Tân Thành.

P. 14 giờ ngày 8-12-2013. TP Đà Nẵng thu nạp thông tin của chị Hiện Thị Ngọc Hiền (1993. Ngày 8-12. Vương Ngọc Vũ cùng vật chứng. Q. Là bạn cùng dãy trọ của anh Ngọc nên cách đây mấy ngày.