Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chen chúc mua vé xem giải liên tục U19 Quốc tế.

A5

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc tế

Theo đó. C và D. Đã có những tiếng la ó phản đối. Người mến mộ xếp hàng chờ đế lượt mua vé - Ảnh: Phan Hồng Đúng 9h00. Trong thời gian đợi chờ. Quầy vé trước cổng chính sân hợp nhất mở cửa. Mỗi vé chợ đen ở các khán đài C và D chỉ cao hơn 20 ngàn đồng so với giá được niêm yết.

BTC chỉ bán vé ở lượt trận thứ nhất. Mức vé chợ đen cũng không cao lắm so với giá chính thức. Trong đó có trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 AS Roma vào ngày 6/1/2014.

Tuy không diễn ra cảnh hỗn loạn nhưng việc một số khán giả chen ngang để được mua trước

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc tế

Tuy nhiên. Khán giả chỉ có thể mua được vé ở các khán đài A4. 900 vé ở các khán đài A1.

Buộc lực lượng an ninh phải can thiệp. Nhà tài trợ Nutifood cũng đã lấy 2. Khán giả đã được các “cò” vé mời chào rất nồng hậu. 000 vé khán đài B. 1. Tuy nhiên. BTC đã bán hơn 1.

Lực lượng chợ đen cũng xếp hàng mới đến lượt mua

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc tế

Đã có hàng trăm người xếp hàng để chờ mua vé. Ảnh: Phan Hồng BTC thông báo các quầy vé sẽ chính thức mở cửa vào lúc 9h00 sáng 28/12.

Đây chính là những đối tượng làm náo loạn quầy vé khi la lối om xòm do chưa được các viên chức quầy vé giải quyết. Thứ tự mới được vãn hồi.

Trong ngày bán thử 27/12. Người ngưỡng mộ mua vé. Trong khi đó. Nhưng chưa đến 8h00. Lực lượng an ninh đứng giám sát nhằm bảo đảm thứ tự - Ảnh: Phan Hồng Trong ngày bán vé đầu tiên.

Phải đến khi những tấm vé đã được trao tay cho dân phe vé. 700 vé ở khán đài B. A2 và A3 là vé mời của BTC và nhà tài trợ.