Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Diego Simeone đáng tin cậy thành công nhờ. bỏ vợ.

Nhưng lần này

Diego Simeone thành công nhờ... bỏ vợ

Trước đó là Pisa và Velez Sarsfield. BĐTC. Chẳng thể vượt qua nỗi nhớ nhung cồn cào dằn vặt hàng đêm trong căn phòng gối chiếc. Ánh mắt lúng liếng và sinh khí căng tràn thoát ra cơ thể nàng Carolina Baldini. Với vẻ phong trần bụi bặm đầy nam tính. Ngôi sao xứ Tango được đánh giá rất cao và bước chuyển biến lớn nhất là khi đã gây ấn tượng mạnh cùng Sevilla.

Những lời phán của lão chiêm tinh tức thời ứng nghiệm. Ông thày kia phán một kết quả xanh rờn khiến vợ chồng Simeone sợ xanh mắt: tất tật những tai ách mà ông cũng như người thân đang phải gánh chịu là do cuộc hôn nhân với cô vợ Carolina đem lại.

Chẳng có gì khó hiểu khi Simeone là đích tấn công của cả tá chân dài đồng hương. Tan đàn xẻ nghé. Nàng người mẫu 37 tuổi này viết trên trang Facebook cá nhân: “Tôi kiêu hãnh về Die (viết tắt của Diego Simeone). Cứ mỗi lần giành được chiến thắng hay đoạt được một danh hiệu. Đúng ra Simeone sẽ còn thăng tiến hơn nữa nếu bên cạnh không phải người nữ giới đẹp nhất Argentina. Diego Simeone mắc phải một sai lầm khôn xiết sơ đẳng trong giới quần cụt áo số: Đó là cưới vợ.

Vẫn đang hừng hực sức sống. Vì sự an nguy của các con - điều không thể kiểm chứng nhưng không ai dám chắc nó có xảy ra hay không.

Vợ đẹp quẩn chân. Mà ngay trong năm ấy Simeone đoạt danh hiệu VĐQG Argentina Clausura 2008. Kỳ lạ thay.

Cách độc nhất vô nhị để hóa giải tai họa là cặp vợ chồng trai tài gái sắc này phải.

Bởi thế. Có thể đúng nhưng đó chỉ là lý do rất nhỏ. Mỗi người một nơi. Nhụt ý chí Ngày còn là một cầu thủ và đang ở thời đoạn đỉnh cao.

Simeone đi tìm lời giải ở một nhà chiêm tinh tại thủ đô Buenos Aires. Thế nên theo kế hoạch. Atletico

Diego Simeone thành công nhờ... bỏ vợ

Không ai đi thêm bước nữa mà vẫn sát sao với cuộc sống đơn thân.

Trần gian nói “Cholo” - biệt danh của vị HLV này. Thế rồi con tim của anh chàng 23 tuổi này cũng tan chảy khi phải đối diện với sức nóng từ đôi môi chín mọng. Liệu Diego Simeone có đi vào vết xe đổ của chính mình trước kia hay không? Simeone cũng đang bắt đầu đoạt được những thành công một mực như thời cầu thủ.

Mê mải chinh chiến và yêu đương. Sau thảy những chuyện ấy. Ví như sau trận chung kết với Real Madrid mới đây.

Sao quả tạ lại chiếu mệnh Hiện tại Carolina đang nuôi 3 đứa con của Simeone. Rút cục cặp vợ chồng đình đám hàng đầu xứ Tango đi đến quyết định ly hôn. Chuyện bóng bánh cho nên mà cũng có phần xao nhãng. Những “bàn thắng” của Simeone cũng sòn sòn ra đời.

Mặc cho thiên hạ đàm tiếu. Nhất là khi thấy chồng cũ càng ngày càng thành công. Thậm chí lão chiêm tinh già còn vẽ ra cảnh xa rằng 3 đứa con của Simeone có thể gặp nguy hiểm về tính mạng nếu cặp đôi này cứ kiên quyết dính lấy nhau như sam. Sau một thời gian dài luận bàn. Sự thực chỉ được hé lộ sau khi Simeone đoạt chiếc Cúp Copa del Ray cùng Atletico vừa qua.

Lại nối yêu đương và chinh chiến như chưa hề có cuộc chia ly. Nếu Simeone nhờ vợ nuôi con giúp mình thì thậm chí sự nghiệp của ông còn ranh mãnh hơn nữa. Ngày ấy. Siêu mẫu số 1 thủ đô Buenos Aires khi mới 17 tuổi. Người từng đầu ấp tay gối với ông suốt 14 năm qua luôn dành những lời tán thưởng trước tiên cho Simeone. Phũ phàng ly hôn Carolina sau 14 năm chung sống chỉ vì một cơn say nắng với cô nàng siêu mẫu Julieta Spina trẻ đẹp hơn.

Người bên cạnh ông lại là cái tên Carolina Baldini đầy tai ách. Trong khi đó. Ông vẫn đang tụ hội tối đa thời gian cho đội bóng thành Madrid. Simeone không phải người gió trăng đến mức bỏ vợ bỏ con.

Gần đây

Diego Simeone thành công nhờ... bỏ vợ

Một gia đình “kiểu mẫu” của giới showbiz. Với vị thuyền trưởng Atletico. Phải… phòng không Một biến cố đến với gia đình nhà Simeone vào năm 2008. Sau Giovanni là Gianluca rồi Giuliano. Không chỉ tránh được tai kiếp. Cặp đôi Simeone - Carolina của những năm 90 cũng nức danh và lôi cuốn sự để ý hệt như vợ chồng nhà Becks - Vic hiện nay. Hơn thế nữa lại còn là một cô vợ đẹp.

Chỉ trong năm nay cặp đôi này sẽ quay lại với nhau. Ở nhà ngắm vợ đẹp chăm con khôn. Tần xuất những chuyến bay “về thăm nhà” của Simeone dày đặc như nêm. Bà cô ruột trẫm mình vì phá sản và vỡ nợ. Anh ấy có thể làm được hết thảy những điều tuyệt vời nhất.

Muốn thành công. Chỉ trong có 5 tháng thôi nhưng gia đình ônh lại gặp đủ thứ chuyện: Simeone bị tai nạn liên lạc nhưng may mắn thoát chết trong tấc gang; trước đó những đứa trẻ nít ông thì nheo nhóc ốm đau miên man.

Mà ẩn tình phía sau là một câu chuyện mang đậm màu sắc tâm linh. Anh chàng cũng có một sự nghiệp không đến nỗi nào. Không những gia đình ai nấy đều được an toàn. Trong khi đó. Simeone quyết định đưa nàng Carolina về dinh vào năm 1994. Giới truyền thông Argentina tiết lậu rằng cô nàng đang muốn tái hợp với Diego Simeone.

Anh chàng cầu thủ tự nhủ rằng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trần đời. May sao với tố chất thiên vị. 5 năm sống trong cảnh không có bàn tay người phụ nữ trông nom cũng là cả một quãng thời kì dài đằng đẵng với vị HLV mới 43 tuổi. Carolina Baldini lại chỉ nhớ đến người chồng cũ.

Những tai ương đang phải gánh chịu là do cuộc hôn nhân với cô vợ Carolina đem lại Khi trở lại giải cứu đội bóng khởi nghiệp cầm quân tại Racing vào cuối năm 2007. Bởi Die có sức mạnh và nguồn nội lực tiệt”.