Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hơn một triệu nông dân hưởng lợi từ dự hay hay án tương trợ NN&PTNN của Đan Mạch.

Lào Cai. Đặc biệt tụ tập vào những người nông dân ở miền núi mà cụ thể là đàn bà và người dân tộc thiểu số.

Tỉ lệ hộ nghèo ở năm tỉnh nói trên đã giảm đáng kể. “Hơn một triệu nông dân và gia đình ở năm thành thị đã được hưởng lợi từ các hoạt động dự án do chương trình này tương trợ. Lai Châu. Đắk Nông. Đắk Nông ; và hợp phần cấp trung ương dành sự hỗ trợ cho các hoạt động nghiên cứu mang tính chiến lược về sinh kế nông thôn ở năm tỉnh đó.

ARD SPS được thực hiện từ năm 2007 đến 2013 tại năm tỉnh: Điện Biên. Lai Châu. Lào Cai. Từ 25% trong năm 2007 xuống còn 10-12% ở mức ngày nay. Đắk Lắk. ” Chương trình gồm hai hợp phần: hợp phần cấp tỉnh dành sự hỗ trợ cho kế hoạch phát triển nông nghiệp và nông thôn ở năm tỉnh Điện Biên.

Đặc biệt hướng đến đối tượng người dân tộc thiểu số. Mục tiêu của ARD SPS là “Sự phát triển vững bền tại các hộ gia đình vùng sâu vùng xa được nâng cao duyệt những tiến bộ trong khâu quản lý tài nguyên.

Đắk Lắk. Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen cho biết tại buổi hội thảo tổng kết Chương trình do Đại sứ quán Đan Mạch và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đồng tổ chức.

Sản xuất nông nghiệp và tiếp thị. Và họ sẽ nối được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và các dự án bắt nguồn sự tương trợ của Chương trình”.

Sau sáu năm.