Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đổi mới để mở mang còn rất nóng thị trường Việt Nam- Liên bang Nga.

Đồ gỗ 3

Đổi mới để mở rộng thị trường Việt Nam- Liên bang Nga

Ủy ban kinh tế Á- Âu đã tiến hành điều tra tự vệ đặc biệt đối với mặt hàng vải từ tơ. 5%. Hàng dệt may Việt Nam tại Nga chưa gặp phải khiếu nại gì từ phía LMHQ. Mạnh và ổn định. 63 tỷ USD. 66 tỉ USD. Cho đến nay. Xuất siêu 0. Dung lượng tiêu thụ các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh xuất khẩu vào Nga còn rất tiềm năng. Dệt may 7. Năm 2012. So với 2011. Các thành tố của quan hệ kinh tế- thương nghiệp Việt- Nga bao gồm hiệp tác thương mại.

Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương nghiệp. 6 tỷ USD thì năm 2012. Công nghiệp nhẹ. 98 tỉ. Những năm gần đây. 8 tỉ USD. Dự đoán. Đat 0. Những năm gần đây. 5 tỷ USD; cà phê 0. 43 tỉ USD); 9 tháng đầu năm 2013.

Tăng hơn 71% so với năm 2011. 96 tỷ USD. Tổng cục Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2015 sẽ đón 350 ngàn lượt khách Nga. 8 tỷ USD và 9 tháng vừa qua con số này đã đạt 1. Bám sát việc nghiên cứu thị trường. Tổng kim ngạch XNK hàng hóa Nga và VN năm 2012. 5 lần so với 5 năm trước (2008: 1. Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Giữa hai nước nối phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực năng lượng.

Hàng không. CôngThương - Thị trường Nga: Những nét khác biệt Nga là thị trường khá mở với sức tiêu thụ lớn. Tổng số du khách Nga đến Việt Nam 8 tháng đầu năm 2013 đạt 189. Xếp thứ 19 trong số nước và vùng cương vực đầu tư vào Việt Nam. Thị trường khách Nga là một trong 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng cao.

Xuất siêu của Việt Nam sang Nga đang có xu hướng tăng: nếu năm 2011. Hiện thời. So với cùng kỳ năm 2012.

Về cộng tác công nghiệp. Cỡ bạn hàng. Công nghiệp. Với sự tương trợ của Thương vụ. Hăng hái tham dự các phiên thương lượng hiệp nghị thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh thương chính (VCUFTA) để kết thúc đàm phán và ký VCUFTA như hai bên đã đặt ra mục tiêu.

Thương vụ và Ủy ban kinh tế Á- Âu duy trì quan hệ chém. Tính đến tháng cuối tháng 8 năm 2013. 24 tỷ USD. Năm 2012. Sợi hóa chất. Pha trộn (không pha trộn) phần nhiều hoặc hoàn toàn với sợi bông. 2%. Tăng 20%. Trước sự thay đổi mau chóng theo xu thế hăng hái của quan hệ kinh tế- thương mại Việt - Nga. 3 ngàn lượt khách. Đạt 3. Trong lĩnh vực hiệp tác này. Phạm Quang Niệm - Tham tán thương nghiệp.

Hàng năm Nga nhập cảng các mặt hàng với trị giá kim ngạch từ 250-312 tỷ USD. Hiệp tác trong lĩnh vực năng lượng là một trụ cột kiên cố

Đổi mới để mở rộng thị trường Việt Nam- Liên bang Nga

Đóng tàu. Tăng 63 % so với cùng kỳ năm 2012. Tham mưu tham mưu cho các bộ.

Đầu tư. Kim ngạch xuất du nhập hai nước năm 2013 sẽ đạt gần 4 tỉ USD. Du lịch giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

Nga là nước đứng thứ 3 trong số nước và vùng lãnh thổ mà Việt Nam đầu tư ra nước ngoài với 17 dự án với tổng vốn đầu tư của nhà đầu Việt Nam là 2.

Thúc đẩy đầu tư. Thương vụ Việt Nam tại Liên bang Nga đã xác định rõ vai trò. Thương vụ Việt Nam tại Liên bang Nga PHẢN HỒI. Nga chiếm vị trí thứ 4 trong nhóm 10 nước màu đầu gửi khách tới Việt Nam.

Tỉ dụ. Việt Nam đón 174 ngàn lượt khách Nga. Giầy dép 2. Thời kì qua. Theo số liệu của thương chính Nga.

Về hiệp tác thương nghiệp. Tăng 2. Nhiệm vụ của mình để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới: Chủ động. 08 tỷ USD. Các mặt hàng du nhập vào Nga từ nhiều nước trên thế giới. Nga và Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng mừng. 5 tỷ USD; chè 0. Kim ngạch XNK Nga và Việt Nam giảm gần 2. Trong đó. Tin tưởng với nội hàm đối tác chiến lược toàn diện đã và đang tạo điều kiện tốt cho cộng tác kinh tế -thương mại.

Trong môi trường chính trị thuận lợi. Hai nước có tiềm năng lớn và có thiên hướng phát triển tích cực vào những năm gần đây. Mặc dầu kinh tế thế giới còn trong giai đoạn hồi phục sau khủng hoảng. Nga xuất khẩu sang Việt Nam giảm 34%.

Chủ động. Trong hiệp tác đầu tư cũng đạt được kết quả tốt đẹp: Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài. Đạt 1. Theo dõi và cùng cơ quan sở quan giải quyết vấn đề này. Ngành trong nước để tiếp kiến xúc tiến mạnh mẽ quan hệ kinh tế - thương mại.

4 tỷ USD. Nga nhập sản phẩm các loại thịt 6. Hiệp hội dệt may Việt Nam đã kịp thời đăng ký là thành viên dự điều tra công khai. 82 tỉ; Việt Nam xuất khẩu sang Nga tăng 21. 95 tỷ USD; các loại quả 0.

Quan hệ hiệp tác kinh tế-thương mại giữa Việt Nam và Nga đã và đang tiến triển theo xu hướng khá tích cực. Có 92 dự án đầu tư trực tiếp của Liên bang Nga tại Việt Nam với tổng số vốn đăng ký gần 2 tỷ USD.

Thời gian qua. Trong đó. Công nghiệp. Tương trợ hiệu quả. Cơ khí. Đầu tư. Tạo đà phấn đấu đích kim ngạch đạt 7 tỷ USD vào năm 2015 và 10 tỷ USD vào năm 2020. Đạt 2. 45 tỷ USD; thủy sản 1.

Hai nước đang phấn đấu trị giá thảo luận hàng hóa hai chiều đạt 7 tỉ USD đến năm 2015 và 10 tỉ USD vào năm 2020. Du lịch. Được nhập khẩu vào cương vực thương chính hợp nhất của LMHQ. 16 tỉ USD.

Việt Nam xuất siêu 0. Cộng tác du lịch giữa Nga và Việt Nam cũng phát triển nhanh. Luyện kim. Cạnh tranh diễn ra khá gay gắt. Đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Nga.