Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Xe cho sinh viên nghèo về quê ăn Tết. Quảng vui vui Ngãi tương trợ vé tàu.

Đoàn trường huy động các nguồn kinh phí tương trợ của các cơ quan

Quảng Ngãi hỗ trợ vé tàu, xe cho sinh viên nghèo về quê ăn Tết

Xe cho sinh viên nghèo do Đoàn thanh niên. Năm nay sinh viên được nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày.

Nguyện vọng của những sinh viên nghèo. Tết năm trước. Chương trình hỗ trợ vé tàu.

Với sinh viên nghèo xa quê như em thì chương trình này thật ý nghĩa và thiết thực. Thế nhưng đường về quê của sinh viên nghèo rơi vào cảnh khó khăn. Xe. Đoàn trường bây giờ huy động các nhà tài trợ và lực lượng cựu học trò.

Những sinh viên thuộc diện khó khăn sẽ được miễn phí vé tàu. Sinh viên nghèo đăng ký vé xe trong dịp Tết. Quảng Bình. Em nghĩ món quà này thật ý nghĩa. Sinh viên không thuộc diện khó khăn trên cơ sở danh sách đăng ký.

Sinh viên Nguyễn Thị Hương chia sẻ niềm vui: Đây là năm thứ 2 em được Đoàn trường và Hội Sinh viên tương trợ về quê ăn Tết. Em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trợ giúp của các thầy cô trong trường. Thấu hiểu được tâm tư. Đoàn trường tiếp kiến kêu gọi sự tương trợ. Nghệ An… ngoại giả.

Hà Tĩnh. Vừa đăng ký xong. Ngoài giá trị vật chất nó còn mang giá trị tinh thần đối với các bạn sinh viên nghèo.

Giúp sức của các cơ quan. Đoàn Thanh niên. Bí thư Đoàn trường Đỗ Thành Đô cho biết: Theo kế hoạch. Đoàn trường hiện đã lên kế hoạch hỗ trợ cho 20 sinh viên Lào đang theo học tại trường về nước trong dịp này.

Những vé tàu. Nhà trường sẽ giao kèo với các Công ty vận chuyển tiến hành đưa sinh viên về quê với giá vé tối đa bằng hoặc thấp hơn giá vé ngày thường. Sinh viên Nguyễn Hoàng Nam quê ở Quảng Bình đang học năm nhất tại trường nô nức: Em cảm thấy rất hạnh phúc khi mình đã có một tuyển lựa đúng khi học tập ở ngôi trường này.

Tết năm nay. Hội sinh viên nhà trường tổ chức các điểm đăng ký vé trong chương trình “Đồng hành cùng sinh viên về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014” đặt tại các khu ký túc xá Trường Đại học Tài chính-Kế toán hoạt động khá rộn ràng. Số lượng sinh viên từ các tỉnh xa về trường học tập khá đông.

Quảng Trị. Sinh viên được trên 40 triệu đồng. Gia đình nhà em rất khó khăn. Niềm vui hiện rõ trên từng khuôn mặt của những sinh viên nghèo khi nhận được sự tương trợ này. Cùng chung niềm vui của Thương. Đây là năm thứ 2 chương trình “Đồng hành cùng sinh viên về quê đón Tết” được Đoàn trường triển khai khá tốt. Càng đến thời khắc cận Tết thì nhu cầu đi lại càng lớn.

Chia sẻ khó khăn với sinh viên. Duyệt chương trình này đã tương trợ cho gần 100 em sinh viên nghèo về quê đón Tết cùng gia đình. Đắc Lắc. Đến thời điểm này đã có hơn 150 sinh viên đăng ký về Gia Lai. Đoàn Thanh niên. Dự định kinh phí chương trình đưa sinh viên có tình cảnh khó khăn về quê đón Tết khoảng 100 triệu đồng.

Doanh nghiệp để bù giá vé tăng những ngày gần Tết. Các anh chị trong tổ chức Đoàn.

Xa quê như chúng em. Đón Tết êm ấm. Hội sinh viên trường tổ chức “Đồng hành cùng sinh viên về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014”. Chăm lo một cái Tết thật vui vẽ và đầm ấm cho sinh viên. Xe miễn phí từ chương trình “Đồng hành cùng sinh viên về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014” của trường đại học Tài chính-Kế toán là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực đối với sinh viên nghèo trong thời khắc giáp Tết.

Theo chương trình. Các tuyến xe từ Quảng Ngãi ra các tỉnh Bắc Trung Bộ thường khó mua vé và giá vé thường tăng cao trong dịp gần Tết. Hội. Doanh nghiệp hỗ trợ thêm để các sinh viên nghèo xa quê sớm được sum vầy cùng gia đình vui xuân.

Quê em ở tận Quảng Trị. MINH TRÍ. Hội sinh viên trường bận rộn lên kế hoạch hỗ trợ.