Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

John Terry - Gã hà tiện của thế giới bóng ngày hôm nay đá.

Cụ thể

John Terry - Gã hà tiện của thế giới bóng đá

Đây không phải lần trước tiên Gerrard có những hành động đáng trân trọng trên khi vào tháng 8 vừa qua. Steven Gerrard quyên 500. Một cầu thủ có mức lương 170. Tám phòng thay đồ. Đồng đội của Terry tại đội tuyển Anh lại khôn xiết hào phóng khi đội trưởng của Liverpool vừa đóng góp 500. “Thật kỳ lạ khi thấy John Terry mua sắm ở một cửa hàng như Poundworld và đáng sửng sốt hơn khi giỏ mua hàng của anh ấy đầy chặt các thứ đồ.

Triệu phú Terry chụp ảnh tại cửa hàng đồng giá 1 bảng Và khôn xiết bất ngờ khi chủ cửa hàng bán đồ cho John Terry cho biết trung vệ của đội tuyển Anh đã nhồi cứng các món hàng như: đồ trang trí giáng sinh. 8 phòng tám. 000 bảng cho quỹ từ thiện Alder Hey Children's Charity để xây dựng phần xây dựng một bệnh viện cho con trẻ khó khăn.

Thức ăn nhẹ. Gerrard có phong cách tiêu tiền rất khác so với Terry “Là một đặc ân rất lớn khi tôi được tham gia những công việc từ thiện cùng Alder Hey Children's Charity.

Gerrard cho biết. Tôi hy vọng với số tiền tuy không quá lớn này cũng góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe cho các trẻ em có điều kiện khó khăn”.

Sở hữu một ngôi biệt thự trị giá đến 10 triệu bảng với 9 phòng ngủ

John Terry - Gã hà tiện của thế giới bóng đá

Bít tất… vào giỏ xách của mình. Một bể bơi và một phòng tắm hơi lớn lại “lượn lờ” tại cửa hàng cốt dành cho người có thu nhập thấp.

Kim Dung. Anh ấy chỉ phải tính sổ số tiền mà anh ấy có thể kiếm trong vòng 1 giây từ mức lương đồ sộ đang nhận được từ Chelsea”. Tiền vệ người Anh đã quyên được hơn 1 triệu bảng từ đêm Gala do chính anh tổ chức. 000 bảng/tuần.

Hình ảnh John Terry đang mua sắm rất “tích cực” tại Poundworld. Chuỗi cửa hàng đồng giá 1 bảng đang gây sốt cho người hâm mộ cầu thủ này cũng như CLB Chelsea. 000 bảng cho quỹ từ thiện Cũng là triệu phú như cách tiêu tiền tài Steven Gerrard.

Mua nhiều là vậy nhưng khi tính sổ John Terry chỉ phải tính sổ số tiền 21 bảng. Hàng loạt các câu hỏi đã được đặt ra khi John Terry. John Terry đã sẵn lòng chụp chung ảnh với vợ của chủ cửa hàng cũng như người mua sắm tại cửa hàng đồng giá 1 bảng.

Dường như không thấy gì làm tằn tiện khi mua sắm tại Poundworld. Chủ cửa hàng Poundworld cho biết.