Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

OPCW nhận chia sẻ ngay giải Nobel Hòa bình.

Cùng với sự ủng hộ của liên hiệp quốc (LHQ)

OPCW nhận giải Nobel Hòa bình

Phát biểu tại lễ trao giải. Ảnh: AFP-TTXVN Ngày 10/12. Thanh sát viên OPCW soát tại một địa điểm chứa khí giới hóa học tại Syria ngày 19/10.

Ông Uzumcu cũng cho biết công tác tiêu hủy khí giới hóa học của Syria có thể bắt đầu vào cuối tháng 1/2014.

Ủy ban giải Nobel đã trao giải Nobel Hòa bình 2013 cho Tổ chức Cấm vũ khí hóa học (OPCW).

Đây là năm thứ hai liên tiếp giải Nobel Hòa bình được trao cho một tổ chức sau khi giải này năm ngoái thuộc về Liên minh châu Âu (EU). Tặng cho những người có đóng góp lớn vào việc thực hành các mục tiêu của công ước cấm khí giới hóa học của OPCW. Ủy ban giải Nobel đã trao giải Nobel Hòa bình 2013 cho Tổ chức Cấm vũ khí hóa học (OPCW). 25 triệu USD. Các chuyên gia OPCW. Tiêu hủy khí giới hóa học.

000 tấn khí giới hóa học. Đây là năm thứ hai liên tiếp giải Nobel Hòa bình được trao cho một tổ chức sau khi giải này năm ngoái thuộc về Liên minh châu Âu (EU). Ảnh: AFP-TTXVN Ngày 10/12. 000 tấn khí giới hóa học. Có trụ sở tại La Haye (Hà Lan).

Có trụ sở tại La Haye (Hà Lan)

OPCW nhận giải Nobel Hòa bình

Tại Oslo (Na Uy). Tổng Giám đốc OPCW Ahmet Uzumcu tuyên bố OPCW sẽ sử dụng số tiền này để lập ra một giải thưởng mới. Cơ quan chịu bổn phận giám sát việc tiêu hủy kho khí giới hóa học của Syria. Phần nhiều còn tồn đọng từ Chiến tranh Thế giới II. Theo ông Jagland. 25 triệu USD. Đồng thời. Cùng với sự ủng hộ của liên hiệp quốc (LHQ). Ông Uzumcu cũng cho biết công tác tiêu hủy khí giới hóa học của Syria có thể bắt đầu vào cuối tháng 1/2014.

TTXVN/tin. Chủ tịch Ủy ban giải Nobel Thorbjoern Jagland đã ca tụng OPCW vì những thành tựu mà tổ chức này đạt được kể từ khi thành lập năm 1997.

Phát biểu tại lễ trao giải. Tiêu hủy vũ khí hóa học. Song song. Cơ quan chịu trách nhiệm giám sát việc tiêu hủy kho khí giới hóa học của Syria. Tổng Giám đốc OPCW Ahmet Uzumcu tuyên bố OPCW sẽ sử dụng số tiền này để lập ra một giải thưởng mới.

Đặc biệt là nắm trong việc giám sát

OPCW nhận giải Nobel Hòa bình

Đang hăng hái thực hành nhiệm vụ tiêu hủy kho khí giới hóa học của Syria. Sau 16 năm hoạt động. Các chuyên gia OPCW. Đang tích cực thực hành nhiệm vụ tiêu hủy kho vũ khí hóa học của Syria. Liên tưởng đến giải thưởng trị giá 1. OPCW đã tiêu hủy 57. OPCW nhận giải Nobel Hòa bình 4 5 24 OPCW nhận giải Nobel Hòa bình Giải Nobel Hòa bình 2013 được trao chocho Tổ chức Cấm vũ khí hóa học (OPCW).

Đặc biệt là thay trong việc giám sát. Theo ông Jagland. Chủ toạ Ủy ban giải Nobel Thorbjoern Jagland đã ca tụng OPCW vì những thành tựu mà tổ chức này đạt được kể từ khi thành lập năm 1997.

Nơi trách nhiệm giám sát tiêu hủy kho vũ khí hóa học của Syria. Liên can đến giải thưởng trị giá 1. TTXVN/tin cậy Nguồn Báo tin cậy Thanh sát viên OPCW rà tại một địa điểm chứa khí giới hóa học tại Syria ngày 19/10. Sau 16 năm hoạt động. Tại Oslo (Na Uy).

Tặng cho những người có đóng góp lớn vào việc thực hành các đích của công ước cấm vũ khí hóa học của OPCW. OPCW đã tiêu hủy 57. Phần lớn còn tồn đọng từ Chiến tranh Thế giới II.