Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

ECB nên vận dụng gói QE để ứng phó liên tục với nguy cơ giảm phát.

4% so với cùng kỳ năm trước

ECB nên áp dụng gói QE để đối phó với nguy cơ giảm phát

Đại học California. Theo giáo sư kinh tế Barry Eichengreen. Ông Eichengreen nói. 7% và chỉ số giá sản xuất giảm 1. 4% so với cùng kỳ năm trước. Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) nên vận dụng chương trình nới lỏng định lượng (QE) na ná như Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) để ứng phó với nguy cơ giảm phát.

Nhà băng Trung ương châu Âu (ECB) nên ứng dụng chương trình nới lỏng định lượng (QE) hao hao như Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) để ứng phó với nguy cơ giảm phát.

Khủng hoảng chính trị có thể nổ ra ở Hy Lạp. Tôi nghĩ mọi người đã quá lạc quan về triển vọng kinh tế châu Âu".

Tỷ lệ lạm phát trong tháng 10 của eurozone xuống mức 0. Tôi nghĩ ECB nên ứng dụng chương trình nới lỏng tương tự như Mỹ nhưng được điều chỉnh để phù hợp với tình hình bây chừ của châu Âu. Nguồn Dân Việt/Bloomberg Theo giáo sư kinh tế Barry Eichengreen. Và rứa xây dựng liên minh ngân hàng của khu vực châu Âu sẽ vấp phải nhiều khó khăn trong năm tới. Berkeley. "Tác động của cuộc khủng hoảng tài chính đã lùi vào kí vãng.

25% và hạ mức dự đoán lạm phát năm 2014 xuống 1. Tôi nghĩ mọi người đã quá lạc quan về triển vọng kinh tế châu Âu". Hồ hết các dự đoán về triển vọng tăng trưởng kinh tế châu Âu quá lạc quan. Khủng hoảng chính trị có thể nổ ra ở Hy Lạp. Giáo sư kinh tế Đại học California. ECB nên áp dụng gói QE để đối phó với nguy cơ giảm phát 4 5 24 ECB nên ứng dụng gói QE để ứng phó với nguy cơ giảm phát Theo ông Eichengreen.

"Tác động của cuộc khủng hoảng tài chính đã lùi vào quá vãng. Chủ tịch ECB Mario Draghi quyết định đấu giữ tỷ lệ lãi suất căn bản ở mức thấp kỷ lục 0. Ông Eichengreen nói. Ông Eichengreen cho biết "Nguy cơ giảm phát đang thực thụ hiện hữu và ECB không có biện pháp ứng phó hiệu quả nào với tình trạng này.

Ông Eichengreen cho rằng ECB nên ứng dụng chương trình mua trái phiếu như Fed và khuyến khích các nhà băng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn. Và gắng xây dựng liên minh nhà băng của khu vực châu Âu sẽ vấp phải nhiều khó khăn trong năm tới. Tỷ lệ lạm phát trong tháng 10 của eurozone xuống mức 0.

Tuy nhiên kinh tế châu Âu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong năm 2014. Tuy nhiên kinh tế châu Âu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong năm 2014.

1%. Ông Eichengreen cho biết "Nguy cơ giảm phát đang thực sự hiện hữu và ECB không có biện pháp ứng phó hiệu quả nào với tình trạng này. Chủ tịch ECB Mario Draghi quyết định tiếp kiến giữ tỷ lệ lãi suất cơ bản ở mức thấp kỷ lục 0.

25% và hạ mức dự đoán lạm phát năm 2014 xuống 1. 7% và chỉ số giá sản xuất giảm 1. Tôi nghĩ ECB nên áp dụng chương trình nới lỏng rưa rứa như Mỹ nhưng được điều chỉnh để hiệp với tình hình giờ của châu Âu. " Hôm qua (5/12). Berkeley. ECB vẫn giữ nguyên lạm phát đích ở mức 2%. " Bữa qua (5/12). Ông Eichengreen cho rằng ECB nên vận dụng chương trình mua trái khoán như Fed và khuyến khích các nhà băng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn.

ECB vẫn giữ nguyên lạm phát mục tiêu ở mức 2%. 1%. Đại học California.