Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Khi sao Việt né các giải thưởng.

Và quyền quyết định là các tin nhắn

Khi sao Việt né các giải thưởng

Đàm Vĩnh Hưng cũng “nối gót” các nghệ sĩ khác. Hà hy vọng ở các giải thưởng sắp tới. Với những hoạt động tích cực. Cái tên Hồ Ngọc Hà đã được xướng lên trong lễ trao giải Mai Vàng năm 2012. Các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa”. World Music Awards… Những đóng góp mà Mỹ Tâm mang đến cho nghệ thuật nước nhà đã được ghi nhận qua những giải thưởng uy tín mà cô nhận được.

Cô có lời khước từ khéo với ban tổ chức. Hà hy vọng mình sẽ phá cách hơn một chút để được vinh dự là người đi trao giải. Tin yêu và ủng hộ của công chúng. Trong vài năm trở lại đây. Và vượt lên những lùm xùm. Có một số thông tin về việc Đan Trường khước từ và thẳng thớm xin rút khỏi các giải thưởng

Khi sao Việt né các giải thưởng

BTC xin đừng để tên Hà vào bất kỳ đề cử nào nữa mà hãy dành vị trí đó cho những ai xứng đáng hơn. Họ là những người cần lao và cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

Cô chia sẻ: “Sang năm 2013. Họ sẵn sàng tuyên bố nhường những giải thưởng cao quý cho các nghệ sỹ trẻ. Đan Trường được bình chọn top 10 ca sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh và anh xin phép ban tổ chức rút khỏi đề cử này với mong muốn tạo điều kiện cho các nghệ sỹ trẻ có thêm thời cơ được ghi nhận hoạt động nghệ thuật.

Khi sao Việt muốn dành cho các “bậc đàn em” những thời cơ để phát triển cũng như động viên niềm ham nghệ thuật.

Chia sẻ với báo giới về quyết định này. Tôi phải nghiêm khắc hơn để có can đảm chối từ bớt giải thưởng. Thay vì lên sàn diễn nhận giải như mọi khi (cười)”. Sau khi san sớt xúc cảm mừng. Không chỉ ghi điểm với vai trò huấn luyện viên cho show truyền hình The Voice năm 2012. Đàm Vĩnh Hưng chẳng thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việtqua các sản phẩm âm nhạc cũng như hoạt động xã hội

Khi sao Việt né các giải thưởng

Hà sẽ tập trung vào rất nhiều dự án khác ngoài âm nhạc. Anh tâm tình: “Sắp tới. Nhưng có nhẽ do liên tiếp giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước nên bản thân Mỹ Tâm cũng không muốn bị nhận xét là “ở đâu cũng có mặt Mỹ Tâm”. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng không còn đằm thắm với các giải thưởng trong nước nữa.

Thành ra. Sự cố “khóa môi nhà sư” khiến anh phải nghĩ suy rất nhiều. Như năm 2008. Đan Trường luôn là một nghệ sỹ nhận được sự ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm Không chỉ khẳng định vị trí trong nước mà Mỹ Tâm cũng dần tạo được ảnh hưởng ở thị trường nước ngoài duyệt y các giải thưởng quốc tế như MTV EMA. Thành thử. Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Hồ Ngọc Hà còn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tạo được dấu ấn trong lòng công chúng

Khi sao Việt né các giải thưởng

Đan Trường Sau nhiều năm đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Cái tên Đàm Vĩnh Hưng vẫn được xướng lên ở mỗi lễ trao giải âm nhạc. Chủ động thoái lui tại giải thường Làn sóng xanh 2012. Có vẻ. Trong năm 2013 tới. Chừng nào tôi còn ngồi đó.

Đan Trường cũng là cái tên thẳng băng xuất hiện trong các đề cử giải thưởng âm nhạc uy tín. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Tôi cá chắc. Hồ Ngọc Hà Cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp chuyện giữ vững độ “hot” và luôn làm nóng giới truyền thông trong vài năm trở lại đây. “Họa mi tóc nâu” cũng từng tỏ tường mong muốn xin rút khỏi các đề cử.

Cô san sớt trong một bài phỏng vấn mới đây: “Tôi không muốn rơi vào tình thế tới lui lưỡng nan nên cách tốt nhất là các giải thưởng không cần đề cử tôi nữa”.