Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mới nhất UBS tham gia thị trường bất động sản Australia.

Nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản Australia ngày một tăng mạnh do khả năng sinh lời cao và giá nhà đất ở các đô thị lớn nhất của nhà nước này luôn đạt mức kỷ lục mỗi tháng

UBS tham gia thị trường bất động sản Australia

Ông Cooke cho biết. Dưới hình thức liên doanh với một công ty xây dựng địa phương. UBS tham gia thị trường bất động sản Australia 4 5 24 UBS dự thị trường bất động sản Australia nhà băng lớn nhất Thụy Sĩ UBS dự định đầu tư 10 tỷ AUD (tương đương 9 tỷ USD) vào thị trường bất động sản Australia. Ở thời điểm hiện tại. Đầu tư vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương là chiến lược được ưu tiên số 1 của UBS và Australia là một trong những thị trường hấp dẫn nhất khu vực này”.

“Giải pháp thực tế và tối ưu nhất cho khách hàng của chúng tôi là cộng tác với một công ty của nhà nước này.

“Có một sự cạnh tranh khốc liệt trong việc tiếp cận và đầu tư vào cổ phiếu bất động sản Australia”.

Ông Cooke nhận định. 3% trong năm nay. Ở thời khắc ngày nay. Tính đến ngày 30/10. Australia là một trong ba thị trường giao tiếp bất động sản hấp dẫn nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong ba tháng tính đến ngày 30/9. Chỉ đứng sau Nhật Bản và Trung Quốc.

“Có một sự cạnh tranh ác liệt trong việc tiếp cận và đầu tư vào cổ phiếu bất động sản Australia”. Tính đến ngày 30/10. Ông Cooke cho biết.

Chỉ đứng sau Nhật Bản và Trung Quốc. Dưới hình thức liên doanh với một công ty xây dựng địa phương. Theo chỉ số giá nhà đất RP Data-Rismark. Các nhà băng chỉ nắm giữ cổ phần bất động sản trong nước đã bắt đầu cộng tác chém với công ty xây dựng lớn nhất Australia Grocon Pty nhằm tím kiếm nguồn vốn toàn cầu và một chỗ đứng trong thị trường bất động sản ở quốc gia này.

Giá nhà đất tại những thành phố lớn nhất của quốc gia này đã tăng 8. Đầu tư vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương là chiến lược được ưu tiên số 1 của UBS và Australia là một trong những thị trường hấp dẫn nhất khu vực này”

UBS tham gia thị trường bất động sản Australia

Người đứng đầu quỹ bất động sản khu vực châu Á-Thái Bình Dương của UBS cho biết. Của Trung Quốc. Theo thống kê của tập đoàn tư vấn bất động sản CBRE Group Inc.

Theo chỉ số giá nhà đất RP Data-Rismark. Ông Trevor Cooke. UBS hiện quản lý 8 tỷ USD bất động sản bán lẻ và công nghiệp tại Nhật Bản ưng chuẩn liên doanh với tập đoàn Mitsubishi.

UBS hiện quản lý 8 tỷ USD bất động sản bán lẻ và công nghiệp tại Nhật Bản duyệt liên doanh với tập đoàn Mitsubishi.

Nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản Australia ngày một tăng mạnh do khả năng sinh lời cao và giá nhà đất ở các thành phố lớn nhất của quốc gia này luôn đạt mức kỷ lục mỗi tháng.

Theo thống kê của tập đoàn tư vấn bất động sản CBRE Group Inc. Kế hoạch đầu tư vào thị trường bất động sản Australia của UBS có thể sẽ diễn ra trong khoảng 5 năm tiếp theo. Ông Trevor Cooke. Người đứng đầu quỹ bất động sản khu vực châu Á-Thái Bình Dương của UBS cho biết. Giá nhà đất tại những đô thị lớn nhất của nhà nước này đã tăng 8.

Ông Cooke nhận định. Nguồn Bloomberg/Dân Việt Kế hoạch đầu tư vào thị trường bất động sản Australia của UBS có thể sẽ diễn ra trong khoảng 5 năm tiếp theo. Các nhà băng chỉ nắm giữ cổ phần bất động sản trong nước đã bắt đầu hợp tác chém với công ty xây dựng lớn nhất Australia Grocon Pty nhằm tím kiếm nguồn vốn toàn cầu và một chỗ đứng trong thị trường bất động sản ở quốc gia này.

3% trong năm nay. Và hiệp tác với công ty xây dựng nhà ở Gemdale Corp. Australia là một trong ba thị trường giao dịch bất động sản quyến rũ nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong ba tháng tính đến ngày 30/9. Của Trung Quốc. “Giải pháp thực tiễn và tối ưu nhất cho khách hàng của chúng tôi là hợp tác với một công ty của quốc gia này.

Và hợp tác với công ty xây dựng nhà ở Gemdale Corp.