Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hội doanh gia Việt Nam tại Pháp đóng mới nhất vai trò cầu nối với các doanh nghiệp trong nước.

Hội được thành lập với mục đích kết liên các nguồn lực

Hội doanh nhân Việt Nam tại Pháp đóng vai trò cầu nối với các doanh nghiệp trong nước

Tại buổi tọa đàm. Ông Nguyễn Cảnh Cường. Đến nay ABVietFrance đã hợp tác với nhiều tổ chức và hiệp hội trong nước tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Hải Nam. Quốc gia và Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm. Làm cầu nối xúc tiến hiệp tác kinh tế và phát triển đàm đạo thương mại giữa Việt Nam và Pháp thông qua các hoạt động: Duy trì mối quan hệ khăng khít giữa các cộng đồng người Việt trên thế giới.

Hợp tác và phát triển các dự án tại Việt Nam và Pháp cho các thành viên. Các dự án được ABVietFrance khai triển như: Đào tạo tiếng Pháp trong kinh doanh thương mại tại Việt Nam; Xây dựng hệ thống cung ứng sản phẩm cho các siêu thị ở Việt Nam; tìm các đối tác bào chế và phân phối dược phẩm; Dự án phát triển nghề chăn nuôi và đánh bắt hải sản; nhập khẩu các sản phẩm Việt Nam cho thị trường Pháp; Xây dựng làng Việt Nam tại vùng Ile-de-France… Tại buổi tọa đàm.

Các doanh nhân Việt Nam tại Pháp không chỉ là những nhà kinh doanh giỏi mà còn là những nhà trí thức.

Tạo môi trường luận bàn thông tin. Nối ban hành. Thủ tục đầu tư. Ông Cường nói rằng. Đầu tư kinh dinh tại Việt Nam. Đồng thời giới thiệu những dự án tại Việt Nam với các doanh nghiệp Pháp. Bổ sung nhiều chủ trương. Kinh dinh ở Việt Nam và Pháp. Chủ toạ ABVietFrance.

Ubifrance tại Việt Nam. Luôn đóng góp các quan điểm máu nóng. Tạo điều kiện tương trợ tốt nhất cho thương buôn kiều bào về đầu tư và kinh dinh trong nước.

Hội đã tạo cầu nối cung cấp thông báo về luật pháp. Thiết thực giúp Chính phủ và các cơ quan trong nước đáp ứng nguyện vọng chính đáng của doanh gia trong triển khai công việc kinh dinh ở Việt Nam.

Chính sách mới nhằm đáp ứng quyền lợi thiết thực của kiều bào. Xúc tiến quan hệ giữa các doanh nghiệp Pháp và châu Âu với các doanh nghiệp Việt Nam. Đảng. Ba năm trước. KHẢI HOÀN - ĐÌNH TUẤN. Tham tán thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp khẳng định.

Cũng như Phòng thương mại và Công nghiệp Pháp-Việt (CCIFV). Ông Cường đã đáp nhiều câu hỏi của các doanh nhân liên hệ đến môi trường. Nhấn mạnh.