Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Kiện Trung Quốc không phải là tốt hơn hành động “không thân thiện”.

COC là rất quan yếu để quản lý bít tất tay ở Biển Tây Philippines/Biển Đông bằng cách thiết lập lệ luật xử sự giữa các nhà nước ven biển

Kiện Trung Quốc không phải là hành động “không thân thiện”

Cũng theo bà Basilio. Tuy nhiên. Địa lý sâu sắc. “Trong khi nối biểu thị những tình cảm thân thiện với người láng giềng và bà con thân thiện. Minh Châu. Bà Erlinda Basilio. Sẽ dẫn đến sự ổn định và mang lại một môi trường thuận lợi cho sự cộng tác”. Bà Basilio nói.

Chủ toạ Trung Quốc khi đó là ông Hồ Cẩm Đào đã tán đồng không để cho các tranh chấp trên biển ảnh hưởng đến bức tranh lớn hơn trong quan hệ hữu nghị và hiệp tác giữa hai nước”. Đại sứ Philippines tại Trung Quốc. Philippines và Trung Quốc đấu giữ mối quan hệ thân thiện bất chấp tranh chấp cương vực và dẫn ra câu chuyện: “Năm 2011.

69 tuổi. Bà được bổ dụng làm Đại sứ Philippines tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Đại sứ lưu ý rằng. Bà Basilio cho biết. Đại sứ Philippines tại Trung Quốc khẳng định. Hơn nữa. Những quy định này. Đại sứ Philippines tại Trung Quốc cũng khẳng định. Quan hệ song phương với Trung Quốc là một trong những quan hệ quan yếu nhất của Philippines vì có một thực tại không thay đổi: “Chúng ta là hàng xóm” và có những mối liên hệ về lịch sử.

Trong các cuộc đàm luận chính thức về COC với Trung Quốc của ASEAN. Khi Tổng thống Philippines Benigno Aquino III đến thăm Trung Quốc. Dựa trên các tiêu chuẩn khách quan của luật pháp quốc tế.

Bằng cách cung cấp khả năng dự báo và ra lệnh cần thiết để tiếp chuyện duy trì hòa bình. Thay thế bà Sonia Brady – người bị đột quỵ ở Bắc Kinh hồi tháng 8. Tìm đến giải pháp trọng tài không phải là một hành động “không thân thiện” mà là “một cách tiếp cận trực quan mà ắt chúng ta phải viện tới như một phương sách cứu cánh khi đối mặt với một vấn đề khó giải quyết”. “Quá trình xét xử cũng như phán quyết của Tòa Trọng tài về vụ kiện giữa Philippines và Trung Quốc về lâu dài sẽ có lợi cho tuốt luốt các bên can hệ ở khu vực.

Manila tìm cách giải quyết vấn đề quyền lợi hàng hải phê duyệt trọng tài nhưng cũng đeo đuổi việc đạt được bộ luật lệ xử sự trên Biển Đông (COC) giữa ASEAN và Trung Quốc. “Đối với Philippines. Đại sứ quán Philippines tại Trung Quốc luôn nhấn mạnh với phía nước bạn rằng. Philippines luôn phấn đấu “để tìm điểm chung với Trung Quốc và các thành viên khác của ASEAN”.

Vô tư của mình như một nhà lãnh đạo ở khu vực”. Theo Đại sứ Philippines tại Trung Quốc. Chính phủ Philippines đã quyết định đưa vấn đề tranh chấp biển đảo ra phân xử tại Tòa án trọng tài liên hợp Quốc về Luật Biển để bảo vệ “lợi ích nhà nước trong quan hệ với các quốc gia khác được quy định trong Hiến pháp đất nước”.

“Cách thức giải quyết dựa trên luật lệ tại Biển Đông sẽ đóng góp vào sự quý trọng các quyền hợp pháp của các quốc gia ven biển”. Ổn định. Bên cạnh đó.

Làm tiền đề cho sự phát triển thịnh vượng của chúng ta”. Bà Erlinda Basilio Theo bà Basilio. Quá trình này sẽ không chỉ làm rõ các lợi quyền hàng hải của Trung Quốc theo luật pháp quốc tế mà còn mang đến cho Bắc Kinh một cơ hội để chứng minh sự công bằng. Bà Basilio nhấn mạnh. Là một nhà ngoại giao kỳ cựu của Philippines.