Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Sao Việt cùng đọc lại 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt.

Có thể nói là món ăn tinh thần chẳng thể thiếu

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Thú thiệt tôi không tránh khỏi cảm giác buồn và hụt hẫng nhất là khi biết Quỳnh Trang chính là người đề cử tôi dù vẫn thân thiết với tôi. Hết thảy các thí sinh đều biết tuốt tuột các hình ảnh của họ đều được ghi hình Nguyễn Hiền * Chào anh Nguyễn Hiền.

Được nhiều người biết đến. Nhưng nếu là khán giả xem chương trình thì Hari thấy không thoải mái lắm. Bít tất các thí sinh đều biết tuốt tuột các hình ảnh của họ đều được ghi hình. Trong đó có tôi. Hari cũng nghĩ đây là cảnh không nên chiếu trên tivi vì vì có nhiều con nít theo dõi nữa.

Thực hành nhiệm vụ của Người giấu mặt thì cũng thường nhật thôi. Bản thân Dâng nghĩ đây là điều để ê kíp cũng như những người chơi rút kinh nghiệm. Nếu là Dâng

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Thân thể mà điều mà tạo hóa đã ban cho con người và là một kiệt tác.

* Cảm ơn anh đã đáp phỏng vấn! Hà Ngân Ảnh: NVCC. Ng ười mẫu Thảo Trang (vợ cầu thủ Phan thăng bình): "Không hiệp" Theo phong tục tập quán của người Việt Nam thì chuyện bán nude của các thí sinh trong chương trình Người giấu mặt là không phù hợp. Và đều được ban bố với tất cả các thành viên.

Có thể là mình không được may mắn mà thôi. Vì trong suốt quá trình chúng tôi ở trong ngôi nhà chung. Dâng thấy cũng bình thường vì nếu theo format gốc của chương trình thì "không có gì bí ẩn" trong Ngôi nhà chung. Những cảnh này không thể hiện tính dục nhưng hơi phản cảm. Chứ không phải của chương trình. Tôi cũng không nghĩ rằng việc ấy đáng chê trách

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Truyền hình thực tiễn rất phát triển. Mỗi người đều có cách suy nghĩ riêng của mình nên trước khi muốn bình luận về một việc gì đó thì Trang thường suy xét ở nhiều khía cạnh và nhiều khi chuyện cũng không quá to tát như mình nghĩ.

Diệp Lâm Anh cảm thấy rất bất ngờ về độ "chịu chơi" của những bạn thí sinh này. * Sau khi xem lại các tập của Người giấu mặt. Để cuốn khán giả? Chương trình không yêu cầu các thí sinh làm những điều trên.

Chúng ta cần chọn lọc những chương trình nào đích thực hiệp để theo dõi và cũng mong các nhà sản xuất không chỉ vì ích lợi của chương trình mà đẩy những người chơi thành miếng mồi ngon của truyền thông.

Tuy nhiên. Đây là vấn đề của cá nhân hai thí sinh này. Thì việc cởi áo (che phần mẫn cảm) để giảm tối đa cân nặng. Tuy nhiên

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Đây là một chương trình thực tế. Tôi có thời kì chiêm nghiệm lại và nhận định rõ hơn về con người mà tôi muốn trở nên. Có những sự thực mà chính mình buộc lòng phải giấu hay dối lòng cho qua nhưng khi đưa mọi thứ ra phía ngoài. Hoàn toàn không có người nào khác tham dự vào câu chuyện. * Là người từng dự chương trình. Cho nghệ thuật thì tại sao lại không?! Tôi yêu cơ thể mình nhưng không đồng nghĩa với việc tôi trưng bày thân thể mình để mong cầu sự nổi danh.

Trước khi thi. Hoặc làm bia để dư luận ném đá. Vậy nên giờ đây tôi quyết định đón nhận và không để mình buồn hay tức giận vì những điều như vậy nữa. 12 trên VTV6 phê duyệt Youtube

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Người bạn khá thân thiết của anh nhưng cũng chính là người đề cử loại anh ra khỏi Ngôi nhà chung).

Tiền nhiều bao lăm. Riêng tôi. * Xem lại báo chí thông tin. Tiền nhiều bao nhiêu Hari Won Hari không xem chương trình Người giấu mặt nên không biết những đề nghị cụ thể như thế nào.

* Giả sử trường hợp khỏa thân nhưng đổi lại là sự nức danh. * Những ngày sống trong ngôi nhà của Người giấu mặt đã cho anh những trải nghiệm gì? Anh thấy mình được gì và mất gì qua chương trình này? Tôi được nhiều hơn là mất. Còn thông điệp gì chỉ có Trang với Trish mới hiểu bản thân họ muốn gì khi những hình ảnh này được đưa lên sóng truyền hình chứ không phải video clip trên mạng nữa.

Ý niệm của chương trình là trở về với bản ngã. Ca sĩ Hari Won: "Giải thưởng lớn cỡ nào cũng không tham gia" Còn trong trường hợp phải thực hiện theo nhiệm vụ của chương trình thì Hari sẽ tức tốc xin dừng cuộc chơi cho dù giải thưởng lớn cỡ nào

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Nếu Trang là thí sinh thì Trang nghĩ mình cũng không làm được. Là một trong những người dừng cuộc chơi Người giấu mặt khá sớm. TL. Nguyễn Hiền - Thí sinh vừa rời cuộc chơi Người giấu mặt ở tập phát sóng tối 10. Tới cảnh này Hari sẽ bắt anh Đạt nhắm mắt xuôi tay lại ngay. Nói chung. Được biết tư liệu này đã được làm mờ khi lên sóng VTV6.

Vì giảm cân thì sự ráng là quan trọng chứ không phải vì chiếc áo bikini mỏng như vậy. Diệp Lâm Anh từng phạm sai lầm trong quá vãng nên hiện giờ Diệp Lâm Anh rất dị ứng và cẩn trọng với việc "cởi" lắm.

Và nó không đáng để tôi buồn quá lâu

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Bản năng mình muốn làm thế nào thì làm thế đó. Trước khi thi. Còn trong trường hợp phải thực hiện theo nhiệm vụ của chương trình thì Hari sẽ lập tức xin dừng cuộc chơi cho dù giải thưởng lớn cỡ nào. Dù sao thì các bạn cũng đã giúp chương trình đạt được mục đích là tạo ra được sự chú ý của khán giả.

Nếu tôi dùng thân mình cho cái đẹp. Anh thấy thế nào khi mình cũng như những thí sinh khác bị chương trình khai phá quá nhiều chuyện mẫn cảm như về giới tính. Vô địch Cuộc đua kỳ thú 2013 Diệp Lâm Anh: "Hơi phản cảm" Thật sự. Cuộc sống là như thế. Diệp Lâm Anh thấy hơi phản cảm nhưng biết đâu nhiều khán giả khác cảm thấy thú nhận. Trừ "Người giấu mặt" và những thử thách do chương trình đưa ra

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Ngày nay. Bản thân Dâng thấy cảnh nóng này không cấp thiết với cảnh ngộ chỉ nude để giảm vài gram.

Nếu chỉ đơn giản là khỏa thân để được lừng danh thì tôi không làm. Anh có thấy nhớ tiếc gì không? Tôi không hối tiếc gì cả khi đã sống hết dạ mình. Anh cảm thấy thế nào? Lúc đầu khi xem lại các tập.

Và mỗi chương trình đều có những nét hấp dẫn cũng như đối tượng riêng. Và tôi cũng nhấn mạnh rằng.

12: "Không chấp thuận được" Tôi rất thích sexy nhưng chuyện thí sinh nữ cởi luôn áo ngực là chuyện không bằng lòng được. Nhưng tự nghĩ lại. Nhưng nếu xét ở một giác độ thoáng hơn

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Khi xem đến cảnh bán nude của chị người mẫu Quỳnh Trang. * Có khi nào người chơi nhận được sự “khêu gợi” của chương trình để làm những hành động gây sốc không? Theo tôi thì không. Đôi khi trong cuộc sống này. Nhưng đoạn clip không hiểu vì sao lại rò rỉ. Những va của các thành viên trong nhà giúp khơi gợi lại những ký ức đã qua. Diễn viên nhí Tam Triều Dâng: "Không cấp thiết" Tam Triều Dâng có xem Tập 31 Người giấu mặt phát sóng tối 12.

Những ngày sống trong ngôi nhà của Người giấu mặt là thời gian tôi nghĩ suy về chính mình nhiều nhất.

Anh có suy nghĩ gì về cảnh "lột áo" gây sốc? Tôi rất thích sexy nhưng chuyện thí sinh nữ cởi luôn áo ngực là chuyện không ưng được.

Anh có hài lòng không? Với tôi. Hiểu về nhiều khía cạnh khác của những người bạn cùng chơi (Đặc biệt là Quỳnh Trang

Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt

Nhưng điều này cũng không đồng tức thị tôi đang đánh mất niềm tin vào những điều tốt đẹp đang chào đón mình.

Đây là một chương trình thực tế. Chả hạn như vấn đề về giới tính. Về ý kiến cá nhân. Màn lột đồ. Để có được thành công hoặc chiến thắng bằng việc "cởi" thì cái giá vẫn là quá đắt.

Dâng sẽ không khỏa thân như vậy. Mà như chúng ta đã biết. Quan yếu là mình đón nhận nó như thế nào. Không ai tác động được cả.

Mà là mong cầu sự thấu hiểu và đồng cảm.