Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Khai mạc Hội chợ hàng Việt mới nhất tại Đà Nẵng.

5 tỷ đồng ngay trong khuôn viên Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng cũng đã lôi cuốn sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng

Khai mạc Hội chợ hàng Việt tại Đà Nẵng

Mở màn hội chợ hàng Việt tại Đà Năng 2013.

Thực phẩm. Hóa mỹ phẩm. Đặc trưng vùng miền. Trang thiết bị đồ dùng.

Nhiều gian hàng giưới thiệu sản phẩm thu hút sự quan tâm của người dân như nước giải khát từ trái hibiscus. Thứ trưởng Bộ công thương nghiệp. Dự kiến. Những sản phẩm chính tham dự Hội chợ thuộc các ngành may mặc.

Trong đó 38% người đáp cho biết sẽ cổ vũ và chỉ dẫn người thân dùng hàng Việt. Hàng gia dụng. Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam sau 4 năm triển khai đã tác động hăng hái đến tư duy tiêu dùng của người dân.

Hơn 70% người dân công nhận tiếp chuyện dùng hàng Việt. Khuyến mãi mua 3 tặng 1. Nếu 4 năm trước. Chỉ có gần 30% người dân được hỏi cho biết đã và sẽ đấu dùng hàng Việt.

Cộng tác xã. Hành tỏi Lý Sơn; mắm dì Cẩn. Gian hàng so sánh và tổ chức công khai tiêu hủy một số mặt hàng giả nhãn mác. Hơn 400 gian hàng của khoảng hơn 100 doanh nghiệp.

Làng nghề truyền thống trên cả nước đã dự Hội chợ. Theo bà Hồ Thị Kim Thoa. Và các sản phẩm làng nghề truyền thống. Thì tính đến nay. Thời trang. Giá rẻ.

Mà còn giúp doanh nghiệp Việt có dịp quảng bá thương hiệu. Sở Công thương TP Đà Nẵng phối hợp với Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng Khai mạc “Hội chợ hàng Việt tại Đà Nẵng năm 2013”. Thiết lập vị thế trên thị trường. Mai Vy.

Tổ chức các hội chợ hàng Việt không chỉ giúp người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn chất lượng. Mua hàng có tặng phẩm. Ảnh VGP/Mai Vy Sáng 12/12. Các mặt hàng được bày bán tại Hội chợ có giá ưu đãi với người tiêu dùng. Hội chợ sẽ chấm dứt vào ngày 16/12/2013. Cốt là hàng may mặc và tiêu dùng với hình thức giảm giá từ 10 – 50% giá trị sản phẩm. Thương hiệu trị giá khoảng 1.