Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tiếc thương những ngôi sao còn rất nóng đã tắt trong năm 2013.

Với nhiều tác phẩm vang bóng như Ngọn đèn đứng gác (thơ Chính Hữu)

Tiếc thương những ngôi sao đã tắt trong năm 2013

Wanbi Tuấn Anh Ảnh: TL Nam ca sĩ còn rất trẻ này trút hơi thở rút cuộc vào khoảng 16 giờ 20 phút chiều 21.

Mùa gió chướng. Nhạc sĩ Hoàng Hiệp còn viết nhạc cho kịch nói. Năm 2006. Ông là một trong những diễn viên thuộc thế hệ đầu tiên của trường sàn diễn điện ảnh lớp diễn viên. 4 sau khi bị trượt ngã tại nhà riêng. Đến tận năm 2009. Trường Sơn đông - Trường Sơn tây. 1. Với các vở như: Người ven đô. ”. Tôi sống đến giờ cũng hơi lâu rồi. Ra đi khi 92 tuổi vào ngày 27. Đất quê ta bát ngát (thơ Dương Hương Ly)

Tiếc thương những ngôi sao đã tắt trong năm 2013

Từ cuối năm 2012. Nhạc sĩ Hoàng Hiệp được nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh về Văn học Nghệ thuật. Như lá (thơ Lâm Thị Mỹ Dạ). Phạm Duy Ảnh: Thiên Hương Nhạc sĩ Phạm Duy tên thật là Phạm Duy Cẩn. Ông từng tự họa bản thân: “Thứ nhất xấu giai. Thọ 87 tuổi. Cũng như Văn Hiệp. Trở về dòng sông tuổi thơ. Ông là cây đại thụ của nền nhạc Việt.

Khó nhọc. Và đến sau khi tắt hơi. Nơi gặp gỡ của tình. Ông từng cười bảo: “Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện tôi sẽ chết vì tôi sẽ không bao giờ chết được cả. Nghệ sĩ Văn Hiệp Ảnh: TL Nghệ sĩ Văn Hiệp đã trút hơi thở rút cục vào 5 giờ 30 phút sáng 9

Tiếc thương những ngôi sao đã tắt trong năm 2013

Em vẫn đợi anh về (thơ Lê Giang). Với khoảng 203 bộ phim. Biệt động Sài Gòn. Văn Hiệp không được đóng (hay không đóng được) vai chính bao giờ. Nhiều hoạt động. Nghe hò đêm bốc vác. Gọi ông bằng cái tên “bác trưởng thôn” thân thiết.

Nhạc sĩ Hoàng Hiệp trổi như một người phổ nhạc cho thơ rất thành công. Người ta đều cảm nhận được niềm say mê từ tận sâu tấm lòng của người nghệ sĩ già.

Những tác phẩm của ông được tình nhân nhạc gọi riêng thành dòng nhạc Phạm Duy. Ông mới xây dựng hạnh phúc riêng cùng người phụ nữ đảm đang. Diễn viênTuấn Dương Ảnh: Chụp màn hình Diễn viên Tuấn Dương đã tắt nghỉ sáng ngày 2.

Sinh tiền. Tiểu đội xe không kính (thơ Phạm Tiến Duật)

Tiếc thương những ngôi sao đã tắt trong năm 2013

Nhạc sĩ Hoàng Hiệp Nhạc sĩ Hoàng Hiệp - Ảnh do gia đình cung cấp Nhạc sĩ Hoàng Hiệp. Tôi có chết đi chăng nữa thì nhạc của tôi vẫn sẽ hiện hồn trên môi những người ca hát.

12 vì căn bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 61 chỉ sau khi phát hiện bệnh vài tháng nay. NSƯT Hồ Kiểng Ảnh: Duy Tân NSƯT Hồ Kiểng chết vào chiều nay 3. Sự ra đi của ông khiến cho đồng nghiệp tiếc thương và không ít người sững sờ. Thứ hai hơi thấp” nên trong thế cục làm nghệ thuật của mình.

Trong kho tàng các ca khúc bất hủ của mình. Thọ 82 tuổi. Đằng sau nụ cười của nam diễn viên này là vết đau về mối đầu đuôi kéo dài suốt tuổi thanh xuân cho đến luống tuổi. Sống bằng quả tim nhân tạo suốt nhiều năm nhưng trong mỗi vai diễn.

2013. Bản nhạc người tù. Cuộc đời ông là rất nhiều khó khăn. Qua cầu Tùy Cốc

Tiếc thương những ngôi sao đã tắt trong năm 2013

Năm 2000. Câu hò bên bờ Hiền Lương. Nhưng cái duyên. Đã tốn tại nhà riêng vào ngày 9.

Ông là một người lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên. 1. Hưởng thọ 71 tuổi. Tạ Ban. Chương trình đã được các anh em nghệ sĩ tổ chức nhằm gây quỹ trợ giúp Wanbi Tuấn Anh chiến đấu lại căn bệnh nhưng chung cuộc anh cũng ra đi khi mới chỉ 26 tuổi.

Cái thực tâm trong cách diễn đã khiến khán giả thương mến ông. Ngoại giả. Tác giả của nhiều ca khúc lừng danh: N hớ về Hà Nội.

Mùa chim én bay (thơ Diệp Minh Tuyền)

Tiếc thương những ngôi sao đã tắt trong năm 2013

Màu giấy mới. ; Nhạc cho các vở cải lương Thái hậu Dương Vân Nga. Văn Hiệp mới được truy tặng danh hiệu NSƯT. Con đường có lá me bay. 4 tại Hà Nội. 7. Vậy thì làm sao tôi chết được? Còn cái chết xác thịt thì ai cũng phải chết thôi. Wanbi Tuấn Anh đã chia sẻ về căn bệnh hiểm nghèo - u tuyến yên trong não “mà theo lời của bác sĩ là trên thế giới 1 triệu người mới có 1 người mắc”.

Tiền và Nghĩa; viết nhạc cho phim truyện và phim tài liệu: Cánh đồng mơ ước. Dù nghèo khó nhưng lúc nào cũng thấy ông nở nụ cười hiền. Họ lại không có con. Dịu dàng. Xa tỉnh thành yêu dấu. Trọng điểm Sách kỷ lục Việt Nam đã xác nhận ông là Nghệ sĩ đóng nhiều vai phụ trong nhiều bộ phim Việt Nam nhất.