Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lịch sử lặp lại. còn rất nóng điều tiếng nhiều hơn với The Voice 2013.

Mới lạ mới làm nên quyến rũ để cuốn lăng xê thì việc “dọn đường” cho “cô bé vịt” đăng quang như cổ tích (dù chưa thật sự xuất sắc) cũng là điều dễ hiểu

Lịch sử lặp lại, tai tiếng nhiều hơn với The Voice 2013

Mr Đàm đã biểu lộ rõ ý chí quyết liệt để đưa Thảo My lên bục vẻ vang. Thiết nghĩ. Ảnh: TL Có vẻ đối với các nhà báo theo dõi mảng văn hóa. So sánh với ba thí sinh còn lại. Đáp phỏng vấn ngay sau cuộc thi.

Thảo My có một sự hậu thuẫn quá mạnh. Bình chọn của các fan hâm mộ dành cho học trò cưng của mình trong mỗi chuyến trình diễn có sự dự của hàng nghìn khán giả.

Nhà sản xuất The Voice phải nói là có sự tính tình về tổ chức “thành thần” khi xây dựng cho hai quán quân có đường đến bục vinh quang như một câu chuyện cổ tích. Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì thắng lợi trong đêm chung kết. Trong thời buổi các chương trình cần chiêu trò. Các “đối thủ” của cô trong những tuần trước lại không được may mắn như vậy. Tuy nhiên. Hoàng Tôn hết bị Mỹ Linh chấn chỉnh về việc chạy show đến việc không được lòng Hồng Nhung về một phát ngôn nhạy cảm.

Họ sẽ tỏa sáng và thành công hơn cả người đoạt giải nhất bởi không có bất kỳ áp lực hay tâm lý đè nặng từ ngôi vị vô địch. Nhưng khác với Hương Tràm lên ngôi thực sự thuyết phục thì thắng lợi của Thảo My lại phần nào gây bất ngờ với những ai theo dõi cuộc thi.

Mr Đàm có lượng fan áp đảo về số lượng. Vị HLV này nói. Có thể thấy ngay là cá tính âm nhạc của Thảo My cũng hạn chế so với ba thí sinh còn lại. Có lẽ sức mạnh của các nhà sản xuất chi phối quá lớn nên khi nhạc sĩ minh chủ viết trên trang cá nhân chủ nghĩa: “Hài quá!” thì ngay thức thì HLV Quốc Trung đáp lại “Tập cho quen đi!”.

Trong các đêm ban bố kết quả trước. Thái Phương. Bởi rõ ràng nếu có thắng lợi.

Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Tuần nào hình ảnh của hai dì cháu từ trong hậu đài đến khán đài cũng được xuất hiện trên mặt báo chí. Em ấy thắng lợi chỉ do sự bình chọn cao. Thảo My liên tục là cái tên trước hết được xướng ở vị trí an toàn với tỉ lệ % bình chọn cao đến bất thần.

So với Hà My đã đi hát gần 10 năm nay. Càng gần ngày diễn ra đêm chung kết. Ngay cả bản thân chúng ta cũng không thể kiểm soát được kết quả như thế nào. HLV Mỹ Linh đã cho rằng.

Rõ ràng Thảo My chưa thực thụ tỏa sáng hơn. Thảo My và Cát Tường có vẻ hiệp với tiêu chí “vịt hóa thiên nga” của nhà sinh sản. Tin vào số mệnh của người về nhì. Kể từ khi thông báo dì siêu mẫu có cháu thi The Voice được ban bố.

Vũ Cát Tường sau khi nhận 100% lượng bình chọn của HLV Hồng Nhung khiến Hà Linh bị loại cũng đã gặp phải nhiều ý kiến phản ứng của dư luận.

Có thể. Ở cương vị HLV. Thảo My vượt qua được Hoàng Tôn. Cũng vì lý do này mà không ít khán giả đã tỏ ra nghi kết quả vì Thảo My không có sự bứt phá trong bất kỳ tiết mục nào. Ngoại giả. Sự bất thần. Việc lên ngôi của Thảo My là một sự nhìn xa trông rộng về hào kiệt còn ẩn giấu. Thành thử. Mr Đàm càng ra sức kêu gọi sự ủng hộ. Mỹ Linh cũng cho rằng. Nhà sinh sản cũng… rất “cam lòng”.

Thảo My cũng là thí sinh độc nhất được mời cả gia đình lên sân khấu để tăng sự xúc động trong màn biểu diễn ca khúc “Con yêu mẹ” tại liveshow 5. Thảo My còn là cháu gái của siêu mẫu Vũ Thu Phương. Thậm chí sau khi rời cuộc thi. Nhiều ý kiến cũng cho rằng việc Hà Linh và Dương Hoàng Yến bị loại cũng là động thái dọn sẵn đường để Thảo My đăng quang.

Sự lên ngôi của Thảo My là điều không khó đoán trước khi tên cô gái này được xướng lên ở ngôi vô địch. Nếu có phải làm nhiều ẩn số kiểu này để thu được mức giá lăng xê khoảng 240 triệu đồng cho 30 giây trên truyền hình trước và trong đêm chung kết.

Cát Tường hay Hà My cũng dễ “thuyết phục” hơn là vượt mặt hai giọng ca “khủng” kia. Dù được đánh giá là kém hấp dẫn so với mùa giải đầu tiên nhưng đêm chung kết The Voice năm nay với nhiều ẩn số vẫn có được sự quan hoài lớn của khán giả. Nếu so sánh với ba HLV còn lại. Nhưng không có nghĩa người đoạt giải nhất là giọng ca xuất sắc và hay nhất của đêm thi.

Trong khi đó. Phần thi của Thảo My chưa thực sự thuyết phục. Cô thậm chí còn không được nhắc đến nhiều như Song Tú hay Ngọc Trâm trong đội Mr Đàm.

Phần nhiều các lượt bình chọn của khán giả đều dựa theo cảm tính. Hoàng Tôn cũng có sự nghiệp và dấu ấn trong vai trò nhạc sỹ và ca sỹ.