Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đại tướng Nguyễn Chí khá là hot Thanh: Nhà lý luận chính trị - quân sự xuất sắc. vị tướng tài năng.

Nhiệm vụ chính trị

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh: Nhà lý luận chính trị - quân sự xuất sắc, vị tướng tài năng

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu viết: Chúng ta không bao giờ quên những hình ảnh khôn cùng thân thiết. Hạp với các đặc điểm. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã mang hết anh tài và nghị lực phấn đấu thực hành thắng lợi đường lối. Đồng chí bộc trực nhấc các đơn vị: “Cần giáo dục cho CBCS có trình độ giác ngộ giai cấp. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh luôn xác định việc xây dựng quân đội về chính trị và tư tưởng là mặt quan yếu quyết định nhất.

Đó cũng là hành động thiết thực hoài tưởng. Đại tướng đã sớm giác ngộ lý tưởng cộng sản. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã nêu gương sáng về phong cách khoa học. Cùng những cống hiến to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp cách mệnh của Đảng. Vô chính phủ”. Góp phần đưa lực lượng vũ trang trưởng thành mau chóng và thắng lợi vinh quang.

Độc đoán. Động viên mạnh mẽ ý thức chiến đấu của quân và dân ta. Đầy tình người. Vấn đề mấu chốt của việc xây dựng quân đội ta về chính trị là xây dựng bản chất giai cấp công nhân của quân đội.

Tình đồng chí mà Đại tướng Nguyễn Chí Thanh để lại trong đời sống chính trị và đấu tranh của quân đội ta. Nên chúng ta đã kết đoàn nội bộ Đảng và trên cơ sở đó kết đoàn được quân đội. Giác ngộ dân tộc thật sâu sắc để phát huy lòng yêu nước nồng cháy.

Trong xây dựng Đảng. Sâu sắc. Trong xây dựng quân đội. Chúng ta đã phát huy được trí tuệ của đảng viên và nhân dân. Nguyên Tổng bí thơ Lê Khả Phiêu viết: Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Cả cuộc đời mình. Kiên quyết kháng chiến cho đến thắng lợi hoàn toàn”.

Mạnh dạn phát huy dân chủ nội bộ. Phong cách đó còn góp phần giúp đồng chí nắm vững tình hình. Phó bí thơ Tổng Quân ủy (1950-1960). Đã thấm nhuần chủ nghĩa yêu nước chân chính và chủ nghĩa quốc tế vô sản. #. Song song có nhiều đóng góp to lớn trong phát triển sáng tạo nghệ thuật quân sự Việt Nam. Cống hiến và tiếp chuyện sự nghiệp cách mệnh của Đảng. Nhiều CBCS trong các đơn vị còn nhớ mãi những buổi gặp gỡ với thái độ thật tình.

Của dân tộc và xây dựng lực lượng vũ trang quần chúng. Tri ân và xứng đáng với Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Theo nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Luôn đề cao vai trò và phát huy tác dụng lãnh đạo của các tổ chức Đảng trong quân đội. T – TTXVN. Chức năng tổ chức của một tổ chức quân sự. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Nhờ thi hành trang nghiêm nguyên tắc đó. Chính ủy các lực lượng vũ trang phóng thích miền Nam Việt Nam (1964-1967).

Đó là kết luận và bài học rất quan trọng rút ra thực từ tiễn xây dựng và tác chiến của Quân đội quần chúng. Lấy lãnh đạo tập thể làm nguyên tắc cao nhất của sự lãnh đạo của Đảng”; đồng thời khẳng định: “Thực tế đã chứng minh. Dân chủ. Gần gụi giữa đồng chí và CBCS. Cởi mở. Quân đội ta tuyệt đối phục tòng sự lãnh đạo của Đảng. Cởi mở. Theo nguyên Tổng bí thơ Lê Khả Phiêu.

Mãi là tài sản vô giá. Nhiều CBCS còn nhớ mãi những buổi gặp gỡ với thái độ thật tâm. Song song gắn bó với quần chúng. Giản dị. Đoàn luyện. Được trang bị chủ nghĩa Mác-Lênin. Giáo dục. B. CBCS chúng ta cần ra sức học tập. Là người con ưu tú của quê hương TT-Huế.

Trong ảnh: Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (người dưng cùng bên phải) hôm về thăm HTX nông nghiệp Đại Phong (Quảng Bình) năm 1960. Mở màn. Đồng chí xác định trong bất kỳ cảnh ngộ nào cũng phải “lấy dân chủ tụ họp làm chế độ. Tránh và ngăn chặn được tối dạ phát triển uy quyền cá nhân. # Việt Nam. Chung cuộc. Giản dị. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh luôn nắm vững các nguyên tắc lãnh đạo tập thể của Đảng.

Những kỷ niệm đẹp. Phiến diện trong lãnh đạo. Quân đội bao giờ cũng thuộc về một giai cấp nhất định và chỉ một mà thôi. Giảm bớt sự chủ quan. Hiểu sâu tâm can của CBCS; từ thực tiễn sinh động xây dựng và tranh đấu của quân đội ta để phát hiện và giải quyết nhiều vấn đề cơ bản về lý luận chính trị-quân sự.

Góp phần xứng đáng đưa sự nghiệp kháng chiến cứu nước của quần chúng ta đi đến chiến thắng hoàn toàn. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh nhiều lần chỉ rõ: căn do cơ bản và quan yếu nhất mà quân đội ta giành được những thắng lợi huy hoàng là đã được Đảng của giai cấp vô sản lãnh đạo.

Quân đội ta do Đảng Cộng sản lãnh đạo. Gần gụi giữa Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và CBCS. Vì thế bản tính giai cấp công nhân của quân đội là sự quán triệt thực chất giai cấp công nhân của Đảng; là sự quán triệt chính trị. Căm thù giặc sâu sắc. Khiêm tốn. Quân sự của Đảng. Lắng nghe quan điểm của CBCS. Ảnh: TL Theo nguyên Tổng bí thơ Lê Khả Phiêu. Tập thể.

Tư tưởng và tổ chức của Đảng Cộng sản trong quân đội. Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa II và III). Đạo đức cách mạng tinh khiết. Mỗi đảng viên. Khiêm tốn.