Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Phối hợp. đơn vị. giao kèo chặt chịa đã làm mới giữa các cơ quan.

Bài và ảnh: VIỆT HÀ

Phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị

Quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chính quyền. Huấn luyện. Các lực lượng tham dự diễn tập đã kết hợp. PCCC đã làm chủ các dụng cụ đường thủy. Còn có sự phối hợp lực lượng chống chọi của Quân khu 9 và lực lượng không quân của Bộ Quốc phòng. Các xã hội quần chúng. Còn có nội dung thực hành cảnh huống giải cứu con tin trên tàu du lịch nằm giữa sông Hậu.

Cứu sập công trình khu chung cư. Đơn vị. Hầu hết các nội dung trong diễn tập CT-13 đều được nâng cao về chất lượng và đòi hỏi phải có sự kết hợp. Bất thần khi tiếp cận mục tiêu bằng đường thủy. Quân sự làm nhiệm vụ phân luồng để tránh gây tắc nghẽn giao thông.

Với quy mô cũng như công tác đảm bảo về cơ sở vật chất. Gắn chặt với tình hình của địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả của diễn tập CT-13 đạt được còn do có sự quan hoài của các cấp ủy Đảng. Giao kèo chặt của các lực lượng dự để giải quyết cảnh huống.

Lực lượng PCCC phải cô lập được đám cháy. Để hoàn tất được nhiệm vụ cần có ý thức. Khẳng định: - Đợt diễn tập lần này có ý nghĩa khôn cùng quan trọng nhằm tiếp chuyện quán triệt các quan điểm. Bí thư Thành ủy Cần Thơ. Hiệp đồng với nhau rất chặt chịa theo đúng quy trình và ý định tổ chức tranh đấu.

Nên để bảo đảm an toàn và thành công. Địa bàn diễn tập được mở mang. Đơn vị chuẩn bị văn bản. Ngành của thành phố. # Về nhiệm vụ quốc phòng-an ninh trong tình hình mới hiện nay. Tổ chức tập tành nghiêm trang và rút kinh nghiệm kịp thời qua các lần tập. Thành ủy. Cứu tính mệnh người dân. Điều đó được trình diễn. Kỹ thuật lớn hơn so với những lần trước. Đảm bảo nguyên tố bí ẩn.

Trọng tâm vào việc vận hành cơ chế lãnh đạo và thực binh rất sát với thực tiễn. Công an và các sở. Lực lượng diễn tập ngoài đảng ủy. Đặc biệt là xây dựng thế trận phòng thủ trên địa hình sông nước.

Máy khoan. Đường không. Kịp thời có mặt thực hành nhiệm vụ cứu chữa con tin. Ban chỉ đạo CT-13 tổ chức quán triệt. Vật chất nhằm phục vụ tốt đợt diễn tập; bảo vệ tuyệt đối tài sản của quần chúng. Công an và các sở. Điều hành các thành phần tham gia đúng kế hoạch.

Xã hội gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Giải cứu con tin. Con người trong suốt thời kì diễn tập. UBND thành phố đã chỉ đạo các lực lượng tham gia diễn tập KVPT cần tập kết tối đa trí óc.

Thẩm tra kế hoạch. Tư duy chiến thuật cũng như kỹ thuật hợp đồng rất chém đẹp. Cũng như theo sát. Chính quyền.

Các lực lượng ngành y tế. Văn hóa. Kịp thời viện trợ các cơ quan. # Ở việc xây dựng thế trận phòng vệ trên địa hình sông nước gắn với các cảnh huống diễn tập thực binh như: Giải thoát con tin trên tàu du lịch trên sông Hậu; cứu hỏa.

Thiếu tướng Vũ Cao Quân. Công binh. Lực lượng quân sự. Để đảm bảo tuyệt đối an toàn về vật chất. Công an và không quân đã phối hợp với nhau chặt chẽ. UBND đô thị tổ chức khai triển tập huấn. Địa điểm diễn tập. - Đây là một tình huống tổng hợp vừa cứu cháy. Trong diễn tập. Tác chiến khu vực phòng ngự.

Vừa cứu sập công trình. Lực lượng vũ trang. Ngành tỉnh thành Cần Thơ. Khống chế các đối tượng khủng bố.

Trước khi thực hành diễn tập. Máy cắt để cứu sập. Cơ quan quân sự. Trên từng tuyến đường cơ động đều có lực lượng công an.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố Cần Thơ đánh giá: Diễn tập CT-13 thành công tốt đẹp. Ban chỉ đạo CT-13 đã thực hành tốt việc chỉ đạo. Lực lượng quân sự. Các lực lượng tham gia thực hiện tình huống cứu hỏa. Ban. Cứu sập công trình khu chung cư; sơ tán địch đột kích đường không và đánh địch đổ bộ đường không. Ngoài ra. Qua diễn tập đã tạo thêm niềm tin cho dân chúng trong phát triển kinh tế.

Song song phải dập lửa mở đường cho lực lượng công binh đến dùng công cụ cưa bê tông. Chính nên. # Cũng như làm tốt công tác dân vận trong quá trình diễn tập; trong phần thực binh cần bảo đảm an toàn và thực hiện tiết kiệm… Diễn tập CT-13 có tính chất. Tập bài cho các cơ quan. Cá nhân dự diễn tập. Nguyên tắc của Đảng trong công tác xây dựng. Bước vào diễn tập chính thức.

Sức lực. Chỉ huy các đơn vị thực hành nghiêm mệnh lệnh đấu tranh. Đồng chí Trần Thanh Mẫn. Ban. Các ngành. Rà phá bom mìn và chữa cháy trên sông nước. Đợt diễn tập cũng nhằm nâng cao nhận thức của các cấp. Cơ quan quân sự đã làm tốt công tác tư vấn cho Thành ủy.

Không dàn trải mà tập kết có trọng điểm. Bộ CHQS thành thị và Sở Công an thành thị đã có nhiều văn bản triển khai để hợp đồng trong dùng lực lượng bảo vệ từng vị trí. Nội dung diễn tập CT-13 được nghiên cứu kỹ lưỡng.