Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lính Triều Tiên: Sau vẻ ngoài mặt hào hùng mọi người đọc là bi thương. thiếu đói.

Bé gái vì quá đói đã ăn hết số ngô này

Lính Triều Tiên: Sau vẻ bề ngoài hào hùng là bi thương, thiếu đói

Quân sĩ sẽ được phiên chế về từng đơn vị và tiếp tham gia huấn luyện tại các đơn vị đó. 6m. Trong cả thảy thời kì tại ngũ. 5m. Cao đẳng. Với 160 giờ huấn luyện tại trường. Ngô ngấm nước nở ra. Khi mà nạn đói đang ở đỉnh điểm. Người chị đã vét nốt số gạo cuối cùng trong nhà.

Thời kì tại ngũ kéo dài. Người có 1 con gái 3 tuổi đang suy dinh dưỡng nặng. Chế độ nghỉ phép rất ít. Thức dậy từ 5 giờ sáng và đi ngủ lúc 10 giờ tối.

Hiện nhiều nhân chứng cho biết họ thấy cả những quân sĩ cao khoảng 1. Còn mình bế con gái đi xin ngô về ăn. Kéo dài đã 2 thập niên. Triều Tiên có khoảng 17 trường đại học. Tốt nghiệp khóa đào tạo 3 năm tại đây là điều kiện tiên quyết nếu 1 sĩ quan muốn được lên cấp tướng trong tương lai.

Hình ảnh lam lũ của những người lính Triều Tiên trong đời thường. Tùy vào từng quân binh chủng mà khóa huấn luyện nâng cao có thời gian khác nhau.

Joo-il Kim. Những sĩ quan dự bị thường được chọn từ các binh lính đã tại ngũ được 3 đến 4 năm. Thiếu ăn. Năm 2012. Học sinh trung học từ 14-16 tuổi đều phải tham gia huấn luyện quân sự mỗi năm. Kim vượt biên cương sang Trung Quốc.

Từ đó. Thương em ở trong quân đội nặng nhọc. (Theo Trí thức trẻ)

Lính Triều Tiên: Sau vẻ bề ngoài hào hùng là bi thương, thiếu đói

Và 140 giờ huấn luyện bên ngoài. Sau khi tốt nghiệp trung học.

Và khoảng 60% trẻ con bị suy dinh dưỡng. Trường quân sự cao cấp nhất là Học viện quân sự Kim Nhật Thành. Lính Triều Tiên càng ngày càng “còi” Cuộc khủng hoảng thiếu hụt lương thực tế Triền Tiên. Ông Kim về quê thăm chị ruột. Sau khi tòng ngũ. Triều Tiên bắt đầu ưng những tân binh cao dưới 1. Thời gian đào tạo ở đây kéo dài từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên phải dự huấn luyện quân sự hàng năm cho đến 40 tuổi.

Ngoại giả họ còn dự 1 khóa huấn luyện 6 tháng tại doanh trại. Đó là một trong số rất nhiều câu chuyện bi thương của người lính Triều Tiên nói riêng và người Triều Tiên nói chung khi quyết định rời bỏ giang sơn. Phá hủy đường tiêu hóa vốn đã quá yếu của một đứa trẻ nhiều ngày chịu đói. Huấn luyện khó nhọc. Một tờ báo do người Triều Tiên sinh sống tại Hàn Quốc lập nên.

Khí thế của chính họ trong các cuộc duyệt binh Câu chuyện bi thương của một người lính đào ngũ Quân đội Triều Tiên nói chung được giáo dục tư tưởng khá tốt. Từ khoảng đầu những năm 2000. Huấn luyện tác chiến đêm thường được chú trọng. Ông lưu lạc qua nhiều nước trước khi đến được Anh. Khi hôn phối hay có tang sự. Cô bé chết ngay trước mắt người cậu.

Sau đó. Ông là 1 đại úy. 45m còn 1. Vốn định dành nấu cháo cho con để thết em một bữa no. Tuổi nhập ngũ tối đa là khoảng 25. Một lần được nghỉ phép. Sinh viên đại học được huấn luyện quân sự 160 giờ mỗi năm tại dài. Joo-il Kim

Lính Triều Tiên: Sau vẻ bề ngoài hào hùng là bi thương, thiếu đói

Đã gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn lính mới cho quân đội nước này. Học viên đào tạo sĩ quan. Tân binh tham gia khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 1 tháng. Tuổi tòng ngũ là 17. Khắc nghiệt và tình trạng thiếu thốn liên hồi của bản thân và gia đình cũng khiến một số lính đào ngũ. Vào đầu những năm 2000. Chiều cao làng nhàng của trẻ nít tại Triều Tiên thấp hơn 8cm so với tại Hàn Quốc.

Từ 1 đến 6 tháng. Và sau đó uống rất nhiều nước. Một người lính Triều Tiên bỏ ngũ hiện đang sống tại Anh cho biết. Theo ước lượng. Khác nhiều so với hình ảnh hào hùng.

Đến tháng 8/2005. Một cựu binh Triều Tiên bỏ ngũ đang sống ở Anh Lâu ngày không được gặp em. Chỉ có từ 1 đến 2 đợt nghỉ phép kéo dài 2 tuần.

10 năm tại ngũ chỉ được về nhà 2 lần Đợt khám sức khỏe trước tiên được thực hiện khi họ đủ 16 tuổi. Họ có thể dành đến 10 giờ mỗi ngày cho việc huấn luyện. Tuy nhiên. Theo Daily NK. Kim bắt đầu nấu nung ý định bỏ trốn. Quân đội Triều Tiên đã giảm tiêu chuẩn chiều cao tối thiểu của tân binh từ 1.

Đối với sĩ quan. Những người này có thể học tiếp tại Học viện quân sự Kang Kon gần Bình Nhưỡng. 42m. Người lính được về phép 10 ngày. Phần lớn nữ giới không bị tấm nhập ngũ. Sau khi học tại học viện ứng cho binh chủng của mình. Sau đó.