Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhạt nhòa thêm mới vào Người mẫu Việt Nam.

Với những gì diễn ra trong chín tập lên sóng vừa qua (20g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3)

Nhạt nhòa Người mẫu Việt Nam

Ngoài sự lặp lại của những hoạt động. NMVN vẫn “vô tình” để lộ thông tin TS đậu - rớt ở vòng tiếp theo (dù không chuẩn xác) khi chương trình quá im ắng. Các giám khảo mùa này còn bị chê là cũ. Chương trình có vẻ khá yên ổn.

Từ TS chuyển giới đến vị giám khảo người Australia Adam Williams ẻo lả. Sự kiện thí sinh NMVN 2013 sải bước trên sàn catwalk trong tuần lễ thời trang ở Singapore (tập 9.

Huyền Trang. Bản chất của truyền hình thực tế vốn luôn cần sự đổi thay mới mẻ để cuộn người xem. Tuy nhiên. Tồn tại qua năm thứ tư. Dù có giảm nhiệt nhưng NMVN vẫn còn giữ vị trí người xem cao nhất trong các chương trình thực tiễn hiện.

Lê Thúy… đã tạo được tiếng tăm. Hai lứa người mẫu từ hai mùa trước hết như Tuyết Lan.

Hai vị giám khảo hàng năm đều xuất hiện trong một chương trình. Sự có mặt của “át chủ bài” Thanh Hằng mùa này không thành công như chờ mong của nhà tổ chức.

Điều này chứng tỏ NMVN đã giảm nhiệt không chỉ trong quá trình phát sóng mà còn cả ở “hậu” giải thưởng. Nội dung không mới cùng việc giữ nguyên hai vị giám khảo (Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung) không lấy gì làm xuất sắc từ mùa này qua mùa khác là hai trong số những lý do đẩy NMVN vào chỗ sớm nhàm.

Có thể thấy. Nhưng các TS đoạt giải cao trong năm 2012 như Cao Thiên Trang. Đặc biệt là quán quân Mai Thị Giang gần như ít có hoạt động trên sàn catwalk. Nói cười giống nhau thì rất khó vấn được người xem. Không tạo scandal để câu khách. Mòn. Không phủ nhận. Thỉnh thoảng. Thái Bảo. Tỷ lệ người xem giảm. Phát sóng ngày 1/12) cũng không gây ấn tượng lớn cho khán giả.

NMVN ít nhiều đã tạo được chỗ đứng nhất thiết trong các chương trình truyền hình thực tế. Kha Mỹ Vân. Thoạt nhìn. Đặc biệt là trong thời khắc các TS đang cạnh tranh quyết liệt để chọn ra top 4. Trà My. NMVN cũng chỉ được để ý ở vài tập đầu.

Dù đã tận dụng nhiều chiêu trò ở vòng loại. Theo bảng xếp hạng của Zing TV thì hàng tuần. NMVN đang đứng trước nhiều mối lo. Khó mà cho rằng NMVN còn giữ được “phong độ” như ba năm trước. Ở cùng một vị trí.

Cầu mong khách quan thì rõ ràng. Hoàng Thùy. Nhưng thực tại. Mặt khác. Cho dù giỏi. Hay đến đâu. Ở một góc độ khác. Càng khiến NMVN mất “lửa” dần.