Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Mou "bỏ đá xuống giếng".

Tuyên bố rằng “tôi tin cẩn trọng tài sẽ làm tốt công việc của mình

Mou

Henderson-ngổ-ngáo bỗng hồn hậu một cách kỳ lạ còn Sterling hay Coutinho liên tiếp bỏ lỡ những dịp ngon ăn. Thủ thành Mignolet bỗng đánh mất sự tập trung và mắc sai trái nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số của Negredo dù đã thi đấu gần như hoàn hảo kể từ đầu mùa.

Đối thủ đang sa sút tư thế) và rõ ràng thầy trò Rodgers cần cải thiện yếu tố tâm lý nếu muốn chinh phục ngai vàng Premier League năm nay.

Nhưng vấn đề là HLV Brendan Rodgers vừa gây ra ấn tượng không tốt đối với giới trọng tài.

Và tôi sẽ không đổ lỗi cho trọng tài nếu thua trận” chẳng hạn. Chắc hẳn các vị vua sân cỏ sẽ phải e ngại chút đỉnh. Các trọng tài sẽ - một cách vô thức – ưu ái ai hơn khi nhân định những cảnh huống nhạy cảm? E không phải là Rodgers… Quang Hải (SBĐ).

Trước đó. Nhưng Rodgers dẫu sao cũng là một HLV trẻ và mới làm việc ở Premier League được 2 năm nên điều đó có thể gây ra hiệu ứng ngược. Mourinho Đúng là Suarez và các đồng đội từng hạ M. U 1-0 cũng như Tottenham 5-0.

Và thực ra không chỉ có những cái tên nêu trên là mắc lỗi. Giữa một “người hạnh phúc” Mourinho và “người cau có” Rodgers. Không có gì sửng sốt nếu Mou tung ra một đôi đòn tâm lý trong buổi họp báo trước trận. Trước Man City. Mou “bỏ đá xuống giếng” Nếu cứ đá như khi gặp Man City thì Liverpool cũng không việc gì phải ngại Chelsea. Bởi Liverpool đã ít nhất 2 lần chơi dưới sức trong những trận đấu “6 điểm” có thuộc tính quyết định ngôi đầu.

Nếu đó là phát ngôn của những bộ mặt “có số má” như Sir Alex Ferguson hay Jose Mourinho. Lúc đó. Rodgers đã chỉ trích trọng tài chính Lee Mason cũng như hai trợ lý John Brooks. Sau trân đấu trên sân Etihad. Ngày 2/11. Đội quân của Rodgers đã để thua Arsenal 0-2 một cách khá dễ dàng trong trận chiến đấu ngôi đầu bảng với hồ hết các vị trí then chốt đều thi đấu không đúng phong độ.

Derek Eaton bằng những lời lẽ khôn cùng nặng nề sau khi họ thổi phạt việt vị sai Raheem Sterling cũng như bỏ qua tình huống Lescott kéo ngã Suarez trong vòng cấm địa. Nhưng đó đều không phải là những trận cầu cân não vì nhiều lý do (mới là đầu mùa.