Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

BẢN TIN CHIỀU 12/12: công nhận vụ ngày hôm nay Di Maria ra đi.

Berbatov về Tottenham

BẢN TIN CHIỀU 12/12: Xác nhận vụ Di Maria ra đi

Đại diện của Di Maria Xác nhận thân chủ mình sẽ rời Bernabeu vào mùa Đông này và điểm đến có thể là AS Monaco. Huyền thoại Thierry Henry nhận định. Với lực lượng ngày nay Pháo thủ không cần tăng cường vẫn đủ sức vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League.

Per Mertesacker nhấn Pháo thủ đã gặp may mắn ở trận thua Napoli (0-2) bởi chỉ cần thủng lưới 1 bàn nữa là họ bị loại khỏi Champions League. Pha làm bàn của Pique ở trận thắng Celtic đêm qua là bàn thắng thứ 1000 của Barcelona ở trường đấu châu Âu. Sneijder phũ phàng với M. Chân sút mà họ từng bán cho M.

U như đồn thổi. Arsenal không cần mua sắm. U hiện khoác áo Fulham. Xác nhận Di Maria rời Real. Spurs đang rục rịch mua lại tiền đạo Berbatov

BẢN TIN CHIỀU 12/12: Xác nhận vụ Di Maria ra đi

BẢN TIN SÁNG 12/12: Bayern cũng muốn Van Persie Arsenal gặp may.

Tiền vệ Serbia được định giá 25 triệu bảng này từng chính được Chelsea bán cho Benfica với điều khoản mua lại. Hậu vệ Man City tỏ ra rất rộng rãi khi chi 20. 000 bảng làm từ thiện trong dịp Giáng sinh này. Tiền vệ Hà Lan tuyên bố anh hạnh phúc ở Galatasaray và không có ý định đến M. U. Chelsea gặp mặt Nemanja Matic. Tuyên bố trên AS hôm qua Eugenio López.

Tờ Daily Star cho hay. The Blues đã họp mặt đại diện của Matic để thuyết phục tiền vệ này trở lại Stamoford Bridge.

Richards phóng khoáng. Gerard Pique đi vào lịch sử Barca.