Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chứ không vì mục liên tục đích sinh sản?. Tương lai sex chỉ cho vui.

Mọi người sẽ sớm có thể chọn nguồn gene cho con cái họ

Tương lai sex chỉ cho vui, chứ không vì mục đích sinh sản?

Danh sách đó sẽ tăng lên… và khó khăn ra quyết định cũng sẽ tăng theo. Đặc biệt. Nội dung kể về một chàng trai sinh ra đã bị cha mẹ hắt hủi vì không được mang gene tốt như em trai của mình. Người gần đây đã lọt vào “mắt xanh” của Google Ventures. Họ có thể chọn đặc điểm thể chất như tóc và màu mắt. Trong ngày mai.

“Ngay giờ chúng ta có thể thử nghiệm trong một vùng nhỏ (với công nghê di truyền). Tôi hỏi ông này làm thế nào để quyết định khuynh hướng công nghệ để đầu tư.

Cũng dự. Khi điều đó xảy ra. “Chúng ta nói tri thức là sức mạnh nhưng tri thức cũng mang đến những quyết định khó khăn và nghĩa vụ khi thực hiện”. Chan đề cập đến một chuyên gia di truyền học. Tuy nhiên. Là quà tặng của tạo hóa? Trích bài viết của tác giả Alyson Shontell trên Business Insider Trí Dũng dịch (ảnh minh họa từ Wordpress). Tôi đã tham dự một hội nghị công nghệ ở Dublin (Ireland).

Bởi đứa bé có thể nhận những gene xấu

Tương lai sex chỉ cho vui, chứ không vì mục đích sinh sản?

Hạnh phúc và hoàn hảo nhất và cũng sẽ có tuổi thọ dài nhất. Đó là một trong những chiến lược của họ. Một đối tác của Google Ventures. Trong khi khoa học có thể bảo đảm sự hoàn hảo? Francis Collins là giám đốc của Viện nghiên cứu Quốc gia về gene người.

Thậm chí là được dự báo sẽ chết trước năm 30 tuổi. Bà mẹ tương lai có thể bị những tai nạn không lường trước được. Một chiến lược khác là yêu cầu các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau đến để san sớt về những xu hướng trong tương lai và tương trợ họ trong buổi sáng tạo ý tưởng. Wesley Chan. Phụ huynh và các nhà khoa học có thể tạo ra những đứa trẻ khỏe mạnh.

Uma Thurman và Jude Law thủ vai chính. Thế nhưng anh vẫn bền chí sống dù chỉ có một mình và tìm cách đạt được ước mơ bay lên vũ trụ của mình. Con cái của họ sinh ra có thể bị dị tật bẩm sinh hoặc bệnh không có lý do rõ ràng. Bài viết này một lần nữa đặt lại vấn đề liệu có nên để cho bố mẹ tuyển lựa gene tốt cho đứa con sinh ra.

Ông cũng biểu hiện những thử thách trong các vấn đề di truyền như khả năng chọn những đứa trẻ hoàn hảo.

Và ông này đã đưa ra một tuyên bố gây kinh ngạc: “Trong ngày mai người ta sẽ chỉ quan hệ dục tình cho vui.

Chứ không để sinh sản” Chan giải thích lý do: Nhờ tiến bộ về y tế và DNA

Tương lai sex chỉ cho vui, chứ không vì mục đích sinh sản?

Việc quan hệ truyền thống để có con trở nên quá mạo hiểm. Bằng cách chọn các nguồn gene hoàn hảo. Cùng với Gattaca. Có rất nhiều người nức danh tham dự. Ông tin rằng có rất nhiều điều tốt có thể đến từ công nghệ di truyền. Nhờ "mượn gene". Được ví là theo môn phái tôn thờ gene lý tưởng.

Collins nói. Hay là vẫn để trẻ được sinh ra là một sự kết tinh thiên nhiên. Nếu chúng ta thấy gặp khó khăn lúc này thì nó sẽ trở thành khó khăn hơn cho các cặp vợ chồng trong tương lai”.

Cũng như hào kiệt và các nguyên tố sức khỏe. Trong tháng 11 vừa rồi. Chan nói nhóm của ông tải cả thảy các vận dụng hàng đầu trên App Store và nghiên cứu chúng. Những người đã bình luận bài viết này trên wesite chính còn liên quan đến bộ phim Gattaca (ảnh trên) của Mỹ có Ethan Hawke.

Tại sao lại đẩy con cái bạn vào trò chơi may rủi.