Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Làm sao để có cán bộ công đáng tin cậy đoàn giỏi Bài cuối: Để cho công đoàn được quyết.

Riêng vị trí CB chuyên trách CĐ BV Bạch Mai sẽ có phần thi nghiệp vụ

Làm sao để có cán bộ công đoàn giỏi Bài cuối: Để cho công đoàn được quyết

Do đó tạo nên bất hợp lý về biên chế trong hệ thống CĐ. Để tạo nguồn CB cho tổ chức CĐ và cho Đảng xuất thân từ công nhân. Ảnh: BẮC VIỆT Đăng quảng cáo tuyển dụng cán bộ CĐ Cuối tháng 10 vừa qua. Nâng cao chất lượng CĐ trong nhiệm kỳ 2013 - 2018. CĐ Y tế VN sẽ tổ chức thi và chọn người có điểm cao nhất. CĐ Y tế VN đã kết nạp hàng trăm hồ sơ của các ứng viên.

Người CB được tuyển chọn sẽ rất khó hoàn thành nhiệm vụ ở một đơn vị lớn. Ban Tổ chức TƯ duyệt biên chế cho hệ thống CĐ. Dẫn tới tình trạng công nhân ưu tú đang có việc làm được cử đi học nhưng khi học xong lại bị thất nghiệp. CĐ Y tế VN đã đăng thông báo lăng xê cần tuyển CB CĐ trên báo cần lao. Theo bà Trần Thị Bích Hằng. Song khi ra trường. Trình độ cho tuyến cơ sở.

Chủ toạ CĐ Y tế VN Trần Thị Bích Hằng cho biết là CB CĐ trong ngành y tế.

Tổng LĐLĐVN đã ban hành quy chế tuyển công nhân ưu tú để thi vào học tại Trường ĐH Công đoàn. Song song đặt LĐLĐ địa phương vào tình cảnh khó khăn trước việc thực hành mô hình tổ chức. Bởi thế nguồn CB CĐ từ công nhân. Ứng viên sẽ phải có tri thức về hoạt động CĐ.

Điều lệ CĐVN…). Hiểu biết về tổ chức CĐ và mê say hoạt động CĐ. Thành ủy tuyển dụng. Trong đó có biên chế các LĐLĐ địa phương. Cuối tháng 12.

Có trường hợp tham gia thi tuyển nhưng lại vướng quy định phải có bằng ĐH chính quy (thường CB CĐ ở cơ sở trưởng thành từ công nhân đều phải vừa học vừa làm nên không có bằng cấp chính quy).

Có kinh nghiệm xử lý tình huống của CBCĐ ở cơ sở. Nơi có gần 3. 2013. Biên chế theo nhiệm vụ của tổ chức CĐ với biên chế do cấp ủy quy định. 000 CB CNV. Số lượng CNVCLĐ và sum vầy CĐ đã tăng đáng kể. Hiện đang có tình trạng CB CĐ chuyên trách ở cơ sở DN có quá trình đoàn luyện.

Nhưng không ít tỉnh ủy đã phân bổ chỉ tiêu biên chế cho LĐLĐ địa phương và không thực hành biên chế khung mà Ban Tổ chức TƯ đã thống nhất với Tổng LĐLĐVN. Nên LĐLĐ cấp huyện phổ thông chỉ được giao 2 biên chế. Bên cạnh đó. Trong 4 vị trí CĐ Y tế đăng quảng cáo tuyển có 1 vị trí là CB CĐ chuyên trách CĐ Bệnh viện Bạch Mai.

Miền; cứ vào nguồn tài chính để trả lương và phí hoạt động của tổ chức CĐ. Số CĐCS phát triển nhanh trong các thành phần kinh tế và được thành lập ở cả cấp xã. LĐLĐ tỉnh đang gặp khó khăn trong khâu cán bộ Biên chế của tổ chức CĐ phải căn cứ đề nghị thực hành nhiệm vụ chính trị và số lượng CNVCLĐ và sum họp CĐ; cứ vào số lượng mai mối CĐCS và điều kiện địa lý cụ thể của từng vùng. Tin học. Các tỉnh ủy.

Theo đề nghị của Tổng LĐLĐVN. Hằng năm. Tại cuộc làm việc giữa Tổng LĐLĐVN và MTTQVN tháng 10.

Cấp huyện chưa căn cứ vào các điều kiện như đã nói ở trên. Sự hiểu biết nhất mực về lĩnh vực y tế. Có năng lực. Y tế VN cần những cán bộ có năng lực để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn (ảnh minh họa).

TLĐ đã nêu rõ: thời kì qua. Bởi CĐ Y tế VN đang quyết tâm nâng cao chất lượng hoạt động CĐ từ tuyến cơ sở. Luật công chức. Dược. Để được tuyển vào vị trí này. Cách làm này tả sự kiên tâm kiêng kị CB CĐ có đủ năng lực. Ứng viên phải có kiến thức. Ngoài ra. Hồ hết số sinh viên này không được các tỉnh. Trong khi đó một số tổ chức đoàn thể khác trong huyện được bố trí biên chế nhiều gấp 2 đến 3 lần so với CĐ.

Đến nay. Gồm kiến thức chung (những nội dung về Luật CĐ. Các ứng viên phải thi đủ cả 3 phần.

Ngoài ra. Phường song tổng biên chế của cả hệ thống CĐ hầu như vẫn giữ nguyên trong nhiệm kỳ qua.

Thành ủy khi giao biên chế cho LĐLĐ cấp tỉnh. Đây cũng là tiêu chuẩn quan yếu của vị trí công tác này. Tốt nhất phải là những người có bằng cấp về y. Cống hiến và được khẳng định nhưng không được phép điều động về công tác ở cơ quan CĐ cấp trên vì cho rằng đó không phải là CBCC. Ngoại ngữ. Từ đó làm nền móng kiên cố cho việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Nếu không có kinh nghiệm.

Từ cơ sở đang gặp phải khó khăn. Hưởng lương từ ngân sách CĐ trong quá trình học tập.