Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Đầu tư cùng đọc lại tỷ đô vào bàn phím qwerty cho iPhone.

IPad Phụ kiện có tên Typo Keyboard sẽ có màn ra mắt tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2014

Đầu tư tỷ đô vào bàn phím qwerty cho iPhone

Một có bàn phím để làm việc thuận tiện và chiếc còn lại là iPhone. Phiên bản đầu dành cho iPhone 5 và 5s. Dùng công nghệ backlit (chiếu sáng hậu) để gõ phím trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn. Nhảy vào lĩnh vực phần cứng không phải chuyện thường gặp và có phần mạo hiểm với một ngôi sao tiêu khiển như Seacrest.

Ông còn thương thảo với Tổng Giám đốc Yahoo Marissa Mayer về phát triển chương trình cho Yahoo. Ảnh: Typo 3 mẹo dùng bàn phím ảo hay cho iPhone. Cả hai đều có thói quen mang theo hai điện thoại. Gần đây. Du Lam Theo Allthingsd. Nguồn tin của trang công nghệ AllthingsD cho biết Seacrest và đồng sáng lập còn lại đã đổ vào đây hơn 1 tỷ USD và có thể rót thêm 5 triệu USD trong mai sau.

Dù công ty chối từ tiết lậu khoản đầu tư. Bàn phím kết nối với iPhone qua kết nối Bluetooth và không chống nước. Sau 2 năm thí điểm nhiều kiểu dáng. Sau đó mới đến các smartphone và máy tính bảng khác. Typo ra đời và có thể gắn vào điện thoại như lớp vỏ bảo vệ. Phụ kiện bàn phím trả lại 40% diện tích màn hình cho iPhone khi sử dụng. Ý tưởng về phụ kiện bàn phím cứng của Seacrest nảy ra sau một buổi tối ngồi cùng Laurence Hallier - giám đốc điều hành hãng truyền thông Show Media.

Typo có giá 99 USD (hơn 2 triệu đồng) và giao hàng từ tháng 1/2014. Theo thông tin trên website.