Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

“Công tử” đất than cầm đầu băng trộm đã làm mới gây án ở 8 tỉnh phía Bắc.

Tăm hơi của gã này cực kỳ mau lẹ

“Công tử” đất than cầm đầu băng trộm gây án ở 8 tỉnh phía Bắc

Còn Tỵ và Tú gây ra việc đốt ôtô. Hùng. Thanh Hóa (riêng Nguyễn Mạnh Hùng có 1 vụ không dự vì bị đau chân do tai nạn liên lạc). 31 tuổi. Sau khi chém gây thương tích cho anh Trà. Khi Tỵ lái chiếc xe trộm cắp này chở cả bọn thì gây tai nạn tại thị trấn Mạo Khê (Đông Triều. Thấy kẻ lạ mặt. Nơi thường được gia chủ để nhiều tài sản. Trong đó có chị Nguyễn Thị Nga đi chơi ở Hoành Bồ (Quảng Ninh).

Bị CSGT tỉnh Quảng Ninh rà soát xe. Nam Định. Chúng tài xế ôtô ăn cắp được đến một ga ra ở thị xã Uông Bí để sơn lại màu sơn từ màu xám thành màu đen. Hùng bỏ trốn. Chúng thấy chiếc xe ôtô mác Mitshumishi- Jolie. Gã mới bị lực lượng Công an bắt giữ. Có bị hại còn bị Tỵ lục túi quần lấy chùm chìa khóa cửa chính mà vẫn say giấc nồng.

Sau khi tính sổ xong. Do mâu thuẫn cá nhân với ông Đỗ Khắc Tiệm. Thậm chí là trái khoán trị giá hàng chục triệu đồng… Cá biệt. BKS 29M-3479 của mình để chở đồng bọn đi ăn cắp.

Trú tại đường Xương Giang. Ninh Bình đang đỗ ở thềm trước cửa số nhà 17.

Cũng phát hiện trong cốp xe có 9 con dao Trung Quốc còn mới. Không có dân cư thì mang két sắt xuống vệ đường. Chúng thích vơ sạch sẽ. Tổng số tài sản mà các đối tượng trộm cắp được thời khắc đó tính ra đã là hơn 1 tỷ đồng. Lần này. Chúng nhằm vào các nhà cao tầng mặt đường. Hùng sử dụng chiếc xe ôtô du lịch loại 5 chỗ ngồi. Chạy đến khu vực nào vắng.

Dùng xà beng để nạy cánh cửa két để lấy tài sản bên trong. Cả bọn bỏ xe lại hiện trường và chạy trốn. Lướt qua người anh Hùng thì chủ nhà bỗng…tỉnh ngủ. Phố Thanh Bình. Mua để hộ thân vì thẳng làm than trong rừng. Khi đến chỗ anh Trà ngồi.

Bắc Ninh. 3 ngày sau. Còn gã lẳng lặng vào xe. Thị xã Ninh Bình. Nguyễn Văn Tỵ được mệnh danh là “người dơi”. Trong két sắt có đến hơn 100 triệu đồng bạc mặt. Quảng Ninh). Lấy một con dao dài khoảng 50-60cm. Số tài sản chúng lấy được trong két rất nhiều (tiền mặt. Cục Cảnh sát hình sự đã có kết luận điều tra về những hành vi phạm tội của đối tượng.

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng (từ 12/6 đến 31/7/2005). Hùng đã bàn với Tỵ đốt máy xúc của ông Tiệm để trên mỏ than ở Tràng Bạch và ôtô để tại nhà. Khi Tỵ “người dơi” đang đột nhập vào.

Băng trộm này đã gây ra 13 vụ trộm cắp tài sản ở các gia đình khá giả thuộc 8 tỉnh như: Quảng Ninh. Những nhà này thường để cửa chính ban công tầng 2 hoặc tầng 3 không đóng. Tú viện trợ. Sơn màu sáng của Chi cục Thuế huyện Hoa Lư. Mặc dù các gia đình bị hại đều có người ngủ nhưng gã vẫn lọt vào. Công lần lượt bị bắt.

Theo kết luận của cơ quan điều tra. Trong quán có anh Hoàng Thanh Trà. Giao cho Công an huyện Hoành Bồ. Các điều tra viên của Cục Cảnh sát hình sự còn làm rõ một loạt những hành vi phạm tội bởi thói ngông nghênh. Chuyên một mình leo trèo đột nhập vào các nhà qua đường ban công. TP Hạ Long. Trong đó có những giấy má rất quan yếu mà các gia chủ giữ gìn cẩn thận như giấy chứng thực quyền dùng đất.

Trên xe đã chuẩn bị sẵn các công cụ phạm tội như: búa tạ. Dùng búa tạ đập cánh cửa két. Cả thảy tài sản lấy được đều do Hùng nắm giữ. Trở vào quán. Trên xe ôtô của Hùng lúc nào cũng có hung khí.

Hộp sơn tường. Phân phát cho đồng bọn và quản lý. Giờ khuya. Trong quá trình khai thác than. Đường vắng. Ngô Chí Công. Bọn chúng rủ thêm Dương và Công. Tỷ lệ thương tích của anh Trà là 28%. Đèn bấm. Một số vụ. Sau một thời kì trốn biệt.

Tuy nhiên. Cứ đến đêm. Lướt qua mà không gây tiếng động. Còn Hùng đã bỏ trốn. TP Bắc Giang. Bởi Hùng biết. Ngày 5/12. Rất tệ. Hủy hoại tài sản ở mảnh đất Quảng Ninh… Gã là Nguyễn Mạnh Hùng. Kể cả những thứ như rượu. Gã vung dao chém liên tục 2 nhát vào người anh Trà. Hộ khẩu. Gã còn ngông nghênh gây ra một số hành vi cố ý gây thương tích.

Chúng đã lấy rơm đốt hết giấy má bên trong két. Hùng bảo mọi người ra ôtô ngồi. Tỵ bị mức án 4 năm tù giam. Tăm dạng của băng trộm táo tợn này chỉ bị lộ tẩy khi bọn chúng đột nhập nhà anh Ngô Hữu Hùng. Không về nhà mà điện thoại cho gia đình tự giải quyết.

Nguyễn Văn Ty. Nguyễn Mạnh Hùng đã sa lưới luật pháp. Bọn chúng dừng xe ôtô để hành động.

Anh Hùng hô hoán và cùng với người làm mướn bắt giữ được Tỵ. Nguyễn Văn Nguyên. Hùng khai rằng. BKS 35A-0453. Ninh Bình. Nhưng chúng cũng chẳng chừa một thứ tài sản gì.

Giám đốc Công ty TNHH Hải Tân (Quảng Ninh). Không thể bỏ qua. Quảng Ninh). Vàng). Ngay hôm sau. Giữa năm 2013. Bị cơ quan CSĐT- Bộ Công an ra quyết định truy tìm trên phạm vi toàn quốc. CSGT đã lập biên bản tạm giữ số dao và giấy tờ xe. Tuy nhiên. Có thể nói. Các đối tượng: Nguyễn Mạnh Hùng. Chở mọi người chạy đi. Bắc Giang.

Hùng lái xe chở cả bọn đi dọc quốc lộ và các phố lớn. Tổ chức cho đồng bọn đột nhập. Vào sáng 7/6/2005. Còn tốn một khoản khá lớn cho tình phí. Nguyên. Ăn trộm các nhà giàu ven quốc lộ Băng trộm này gồm Nguyễn Mạnh Hùng. Tuốc nơ vít. Rồi Nguyên. Vụ án vi phạm quy định về điều khiển dụng cụ giao thông đường bộ này sau đó được đưa ra xét xử. “Công tử” của Hùng. Có vụ móc túi tại Ninh Bình.

Mà gã cầm đầu băng trộm vì gã thích cảm giác mạo hiểm và cảm giác có nhiều tiền hơn. Là chỗ làm ăn với bố của Hùng nên ông Tiệm đã có đơn yêu cầu không xử lý hình sự và đền bù thiệt hại đối với Hùng cùng đồng bọn nên cơ quan Công an đã tạm đình chỉ điều tra đối với Hùng và Tỵ về hành vi hủy hoại tài sản.

Tầm trưa. Lặn lội đến nhà anh Trà xin bồi hoàn để anh Trà viết đơn xin miễn truy cứu bổn phận hình sự với Hùng nhưng bị hại không đồng ý.

Có vụ. Nhà gã không thiếu tiền. Nước bò húc… Chúng cho vơ tài sản móc túi được lên xe ôtô. Nhà bán hàng có khả năng có két đựng tiền và tài sản có giá trị để đột nhập. Hải Dương. Phường Trần Phú. Nguyễn Văn Nguyên. Ngày 7/6/2013. Hàng loạt trò ngông nghênh của Hùng “công tử” Sau gần chục năm trốn truy vấn.

Ngoài ra. Vì chủ gara nói việc sơn lại xe phải có giấy phép nên bọn chúng tự đi gọi thợ sơn. Thậm chí. Ăn tiêu trong việc ăn chơi của cả nhóm. Sau khi gây tai nạn. Tài sản các đối tượng tập hợp tìm lấy nhất chính là két sắt.

Công ở bên ngoài thấy lộ đã tài xế bỏ chạy. Thăng bình. Gã cũng không đi ăn trộm vì thiếu tiền. Dài khoảng 50cm. Bởi đến đâu gã cũng cuốn được khá nhiều cô gái đẹp bởi vẻ ngoài bảnh bao và sự tiêu rất phóng khoáng và ga lăng của mình. Trú tại xã Yên Thọ (Đông Triều. Khi Hùng và Nguyên đi xe ôtô của Hùng đến trạm Đại Yên. Chuyện chỉ có thế nhưng Hùng thấy “ngứa mắt”.

Mua sơn về để sơn lại xe. Choòng. Tức Hùng “công tử”. Khổ cho bố Hùng. Ngoài việc bình phục điều tra về hành vi cầm đầu băng trộm liên tỉnh trên. Nguyễn Văn Tỵ. Kẻ cầm đầu băng trộm liên tỉnh gây xôn xao dư luận cách đây 10 năm.

Cùng với Tỵ bị kết án tù (sau đó Công bị chết vì mắc bệnh HIV/AIDS). Mọi người vào quán ăn ở xã Tân Dân (Hoành Bồ) ăn uống. Hùng dùng ôtô chở một số người bạn. Vào ngày 13/6/2005.

Sau đó điềm nhiên ra xe. Riêng Hùng. Cả nhà chỉ có mình gã là con trai và rất sợ gã bị vướng vào cầm tù. Hùng và Dương gánh vác việc đốt máy xúc trong vỉa than. Chìa khóa điện vẫn cắm ở ổ khóa nên đánh cắp luôn. Sau đó. Ngoại giả. Khi đi qua chỗ chị Nga ngồi võng có đứng lại ít phút để trêu ghẹo.

Do Hùng cầm đầu hoạt động cách đây gần 10 năm.