Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tổng Công ty Tín Nghĩa đầu tư gần 200 tỷ đồng cho nhà máy xử lý nước thải tại các khu công khá là hot nghiệp.

H. KCN Bàu Xéo và đang hoàn thành Nhà máy xử lý nước thải KCN Ông Kèo. KCN An Phước… tổng vốn đầu tư tất tật các Nhà máy xử lý nước thải gần 200 tỷ đồng. Tổng Công ty Tín Nghĩa đã đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành các nhà máy xử lý nước thải tập hợp đạt kết quả tốt tại: KCN Nhơn Trạch 3 thời đoạn 1 và thời đoạn 2; KCN Tam Phước; KCN Tân Phú. Tổng Công ty Tín Nghĩa không những chỉ quan hoài đến hoạt động sản xuất kinh dinh mà còn rất quan hoài đến lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Trước yêu cầu cấp bách về vấn đề tăng cường kiểm soát ô nhiễm môi trường do hoạt động của các khu kinh tế. C. Khu công nghiệp và cụm công nghiệp. 3 tỷ USD. Là một trong những nhà đầu tư kinh dinh hạ tầng các KCN của Đồng Nai và cả nước. Quy định quản lý và bảo vệ môi trường khu công nghệ cao. Khu công nghiệp và cụm công nghiệp nhất là từ khi Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành thông tư số 08/2009/TT-BTNMT.

Cuốn gần 200 doanh nghiệp với tổng vốn đầu tư khoảng 4. Tín Nghĩa đã và đang đầu tư 8 KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng diện tích 3. Trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hạ tầng KCN. 500 ha. Khu công nghệ cao.