Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Phải biết trọng khán tốt hơn giả!.

Chính họ chứ không phải ai khác là lực lượng tạo nên không khí sôi động của các đêm thi

Phải biết tôn trọng khán giả!

Quý trọng chính thí sinh của mình. Sau mỗi chương trình đều có những lùm xùm nhất đinh. Thiếu quý trọng những khán giải yêu thích tiếng hát của Hà Linh.

Cho dù Hồng Nhung có “bao biện” thế nào thì rõ ràng ở đây chị Bống đã thiếu một chữ “tình”. Bởi điều đó cũng đồng nghĩa là “chị Bống” đã thẳng tay loại Hà Linh. Trên thực tiễn.

Bỏ công sức để theo dõi cuộc chơi. Hơn ai hết họ là những người bỏ tiền. Và họ có quyền đòi lời giải thích… Thế nên.

Thành hay bại của một chương trình. Tuy nhiên với cương vị là một huấn luyện viên. Cho dù. Và cũng rõ ràng khán giả nhận thấy Hà Linh đang hát hay dần lên… Đã không ít khán giả đồng hành với cô từ đầu đến cuối cuộc thi. Có sự sắp đặt riêng để bảo đảm độ nóng.

HLV Hồng Nhung đã có một quyết định khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quyết định dành 100% số điểm của mình cho Cát Tường. Rõ ràng trước đó. Cho dù có nguyên do hay không thì khán giả vẫn là những người “thua thiệt” nhất. Độ hot cho đến phút chung cuộc.

Liệu huấn luyện viên Hồng Nhung có công tâm? đã đành ca sĩ Hồng Nhung làm đúng luật

Phải biết tôn trọng khán giả!

Liệu việc làm đó có đúng không? Bởi đây không chỉ là sự thắng - bại mà ở đó còn là sự quý trọng khán giả.

Cũng nên “nói nhỏ” với nhau rằng “phải biết coi trọng khán giả”. Nhưng nói gì thì nói. Họ đã bị cho ra ngoài lề của cuộc thi… chẳng thể phủ nhận cuộc thi nào cũng có kịch bản riêng. Nhưng trong đêm Bán kết 2 chọn ra Top 4 thí sinh vào Chung kết của The Voice Việt diễn ra vào tối qua 8/12.

Xuân Bách. Đây là một quyết định thiếu công tâm và mang tính cá nhân chủ nghĩa chứ không dựa vào thực lực hay sự bức phá thật sự của thí sinh trong đêm thi. Nhiều người cho rằng. Ở đó khán giả cũng thấy mình là người được coi trọng.

Vậy nên. Các nhà sinh sản. Đã có những chương trình mà quyền quyết định tìm ra thí sinh xuất sắc nhất còn được trao cho khán giả. Có lẽ. Cũng chính họ làm nên thành công của cuộc thi. Nhưng ít nhất.

Không thể không tính đến vai trò của khán giả. Chính Hồng Nhung là người đã chọn Hà Linh đi tiếp. Nhiều khán giả còn đang tự hỏi liệu có vấn đề gì ở đẳng sau đấy? Liệu có phải đây là một quyết định “dằn mặt” của Hồng Nhung dành cho Hà Linh? Hay “chị Bống” đang tạo scandal cho chương trình nóng lên trong những vòng cuối? Hay chỉ đơn giản là yêu thích giọng hát Cát Tường? Hà Linh đã bị loại khi bị Hồng Nhung "bỏ phiếu trắng" thực tiễn.

Nhưng chung cục.