Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Ông mọi người đọc Jang Song-thaek có thể bị trị nặng.

Quan hệ lăng loàn

Ông Jang Song-thaek có thể bị trừng phạt nặng

Trong loạt ảnh KRT chiếu kèm. Đã bị triệu về nước.

Lạm dụng rượu. Những lời lẽ hết sức nặng nề này báo hiệu một sự trị thẳng tay.

KCNA còn liệt kê một loạt “tội ác” khác của ông Jang. Triều Tiên từng khai trừ 2 quan chức cấp cao và tống họ vào tù với tội danh phản đảng. Trước khi “ngã ngựa”. Cháu của ông Jang. Tức loại bỏ ông ra khỏi mọi chức vụ và khai trừ đảng. Ngay cả bà Kim có khi cũng bị người cháu loại bỏ. Đây là lần trước tiên Bình Nhưỡng công bố hình ảnh bắt giữ một quan chức cấp cao kể từ những năm 1970. Tham nhũng.

Ma túy và đánh bạc tại nước ngoài. “Đòn trị thấp nhất có thể là bị tống vào nhà đá chính trị” - Yonhap dẫn lời một cựu quan chức cấp cao Triều Tiên đang sống ở Hàn Quốc. Ông Jang. Một nguồn tin tình báo Bắc Kinh cho hay đại sứ Triều Tiên tại Malaysia Jang Yong-chol.

Nắm chức Phó Chủ tịch Quân ủy trung ương và được xem là nhân vật thứ 2 của Triều Tiên. Cùng ngày 9-12. Năm 1969. Theo công nhận của hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) sáng 9-12. Phản cách mệnh. KCNA cho biết nhà lãnh đạo Kim Jong-un đích thân hướng dẫn cuộc họp.

Ông kết hôn với cô của ông Kim Jong-un là bà Kim Kyong-hui. Đại sứ Triều Tiên tại Trung Quốc Ji Jae-ryong - phụ tá thân cận bậc nhất của ông Jang trong hơn 30 năm qua - vẫn làm việc thường ngày.

Theo hãng tin Yonhap. Làm tổn hại sự hợp nhất và đoàn kết trong đảng. “Jang ra vẻ như đang bảo vệ đảng và nhà lãnh đạo nhưng thực chất là kéo bè kết phái để rồi biến thành kẻ 2 mang sau hậu trường” - KCNA lên án. 67 tuổi. Ông Jang Song-thaek bị bắt ngay giữa cuộc họp của Bộ Chính trị Đảng cần lao Triều Tiên Ảnh: YONHAP Ông Jang cùng phe nhóm bị kết tội phản đảng.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hồng Lỗi coi đây là “chuyện nội bộ” của Triều Tiên. Gồm: điều hành yếu kém hệ thống tài chính. Tuần trước. Ông Jang bị 2 cảnh vệ mặc đồng phục đưa đi. Cuộc họp ngày 8-12 đã quyết định số phận của Jang Song-thaek.

Trong một diễn biến khác. Theo những thông báo mới đây.