Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh tốt hơn trong 'The Heirs'.

Ông vừa là một người cha

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Có thể nói trưởng phòng Yoon xứng đáng là người cha mẫu mực nhất trong bộ phim này. Nhưng hi vọng một cách khách quan. Đều mang mục đích chính là khiến Young Do trưởng thành thật rắn rỏi và mạnh mẽ để có thể thừa kế hệ thống khách sạn của mình.

Giúp cậu có thể hiểu được phần nào áp lực mà chiếc vương miện mang lại Yoon Jae Ho khởi hành từ thực chất là một người hướng thiện và làm mọi việc dựa trên ích của tập đoàn chứ không màng tư lợi. Khán giả xem đài luôn nghĩ người đàn bà này luôn ôm ấp trong mình mưu mô phá hoại tập đoàn Jeguk cũng như làm đảo lộn gia đình nhà họ Kim.

Kinh tế

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Không biết phải trái và luôn khát khao danh vọng. Người đàn bà này luôn mơ đến một ngày Kim Tan nắm quyền thừa kế tập đoàn Jeguk và khiến bà kiêu hãnh. Tất tật những gì ông làm từ việc bắt Young Do phải làm việc ở khách sạn đến việc hôn phối với mẹ Rachel. Không ít lần bà dạy cho Kim Tan về cách để sống sót với nhân cách là người thừa kế của tập đoàn Jeguk.

Bà luôn muốn được dìm 1 cách hợp pháp với vai trò là vợ của Kim Nam Yoon. Nhưng bà chưa từng làm gì khiến họ bị tổn thương nặng nề

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Esther Lee sẵn sàng thành hôn với người bà không yêu để có thể gia tăng số tài sản vốn có của mình cũng như điều khiến bít tất mọi việc về hôn sự của con gái mình. Và cách duy nhất để thực hành được điều đó chính là đẩy Kim Tan và Kim Won vào cuộc chiến ác liệt với những mâu thuẫn cực điểm để giành được ghế giám đốc tập đoàn Jeguk.

Chính vì tâm huyết với tập đoàn. Bà có thể không thể nói ra được những nghĩ suy trong đầu mình nhưng người đàn bà này xoành xoạch ủng hộ hai người con gái của mình trên mọi mặt mà không hề nom một ngày được báo ân. Chủ toạ Kim Nam Yoon là người rõ hơn ai hết những sức ép mà chiếc vương miện mang lại. Choi Dong Wook đặt một niềm hy vọng lớn vào con trai của mình

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Phim The Heirs - Người thừa kế Những ông bố bà mẹ trong bộ phim đình đám “The Heirs” tuy không phải ai cũng được lòng khán giả xem đài.

Và điều đó đích thực là mang ý nghĩa hăng hái. Đối với Chan Young. Dù cách làm của họ đúng hay sai.

Người xem càng nhận ra những thay đổi tích cực từ người nữ giới này. Tình yêu của bà dành cho Rachel hẳn nhiên là có nhưng bà nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn và luôn coi con gái như một món đồ có thể đàm luận bất cứ lúc nào vì lợi

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Như ủng hộ và giúp đỡ con trai mình. Hiếu thắng và đôi khi hơi cực đoan. Hớn Linh. Bất nhẫn hay quá nhu mì nhân từ thì cũng cho thấy phần nào bản tính con người của họ Han Ki Ae Ki Ae xuất hiện với vai trò là một người đàn bà vô tư. Ẩn dật trong gia đình họ Kim Tuy nhiên.

Bà đã biết làm những việc đúng với vai trò của một người mẹ

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Chỉ để bảo vệ sản nghiệp và đảm bảo lợi quyền cho con trai mình Esther Lee Là một người nữ giới sắc sảo và ham quyền lực. Ban đầu. Song song. Họ chỉ đang nỗ lực miêu tả ái tình thương đối với những đứa con của mình.

Ông sẵn sàng làm bất cứ điều gì dù có bị cho là máu lạnh. Cậu sẽ cứu bà thoát khỏi những ngày tháng u tối phải sống lẩn khuất

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Vừa là một người bạn tâm sự. Càng gần về cuối của bộ phim. Đối với họ. Thật mừng là bà đã biết đứng lên để đương đầu vì bản thân để rũ bỏ những năm tháng bị coi thường và hành hạ về tinh thần Park Hee Nam Có thể nói đây là bà mẹ có vẻ thường ngày nhất trong bộ phim này.

Tuy không phải mẹ ruột của Kim Tan và Kim Won. Bà cứng rắn và nghiêm khắc nuôi dạy như một người mẹ

'Chấm điểm' các bậc phụ huynh trong 'The Heirs'

Bà đã tự thoát ra khỏi những ảo tưởng của mình và nói lời chia tay với Kim Nam Yoon. Sau đó. Ít khi biểu thị cảm xúc. Cuối cùng.

Ông luôn muốn tìm ra người có khả năng thay ông điều hành cơ nghiệp trong hai đứa con trai của mình. Bản thân Young Do cũng trở thành sợ hãi và khó có thể chấp nhận được cha của mình Kim Nam Yoon Từng phải tranh đấu với chính những người trong gia đình mình để có được quyền thừa kế tập đoàn Jeguk. Tuy nhiên. Mặc dầu công việc bận rộn nhưng ông vẫn dành thời gian để dạy con trai mình nấu bếp và quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất Choi Dong Wook Là một người nhạt hoét.

Cách ông khuyên bảo con trai có phần khắc nghiệt và thiếu tình người nên thỉnh thoảng. Tuy không hề đặt nhiều hy vọng vào các con bởi gia đạo nghèo khó của mình nhưng thế không có nghĩa là bà không muốn mọi thứ tốt nhất cho con của mình Jung Ji Sook Đây là một nhân vật khôn cùng khó đoán.