Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Mua giấy tay. Làm sổ hồng chia sẻ ngay cho nhà xây không phép.

) - Giải đáp: cứ điều 11 Nghị định 84/2007/NĐ-CP ngày 25-5-2007 của Chính phủ. Những trường hợp chuyển nhượng nhà - đất trước ngày 1-7-2004.

Cùng với thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất. Do ông/bà nhận nhượng nhà - đất vào năm 2010. Độc giả gửi về mục " tham mưu nhà đất" hoặc "Địa ốc" tại địa chỉ: diaoc@tuoitre.

Nếu không liên thông. Những giấy má liên quan đến việc sử dụng đất của bà Nhung (nếu có); 4. Nếu ông Hưng không có vợ thì nộp giấy công nhận độc thân của ông Hưng); 5. 5x10m. Chứng minh quần chúng và hộ khẩu của ông Hưng và vợ (nếu có); Tùy theo đặc điểm của từng địa phương và nguồn cội của nhà - đất.

Ông/bà thiết lập hồ sơ xin cấp giấy chứng thực gồm có những tài liệu đốn sau: 1. Ông/bà nên lập văn bản thỏa thuận với ông Hưng về việc ông Hưng cam kết sẽ đến phòng công chứng để ký hiệp đồng chuyển nhượng nhà - đất cho ông/bà mà không đòi hỏi bất cứ khoản tiền nào.

Sổ hồng. Hôn thú của ông Hưng (nếu ông Hưng có vợ). Bản vẽ sơ đồ nhà đất; 6. Để hạn chế việc tranh chấp xảy ra giữa ông Hưng và ông/bà về việc phải làm thủ tục cấp giấy chứng thực cho tên của ông Hưng. Theo thư biểu lộ. Năm 2010. Thủ tục giấy tờ liên can đến sổ đỏ. Ông Hưng chuyển nhượng nhà - đất nêu trên cho ông/bà. Đến năm 2001. Com. Sau khi ông Hưng được cấp giấy chứng thực.

Mặt tiền đường 2m. Ông Hưng nhận sang nhượng lô đất từ bà Nhung vào năm 2001. Nơi nộp hồ sơ. Để chuẩn xác về nội dung. Thì hồ sơ sẽ nộp tại Phòng Tài nguyên - môi trường huyện. Trân trọng. Vn. Với hiện trạng nhà đất 4. Ông/bà đến Phòng Tài nguyên - môi trường huyện Dĩ An để mua hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận và đăng ký đo vẽ.

Địa ốc Tuổi Trẻ Online. Thật tâm cảm ơn. Hoặc bài vở cộng tác. Để có thể lập được hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận. Xác lập bản vẽ hiện trạng nhà đất. Căn cứ điều 11 Nghị định 84/2007/NĐ-CP nêu trên. Vấn đề cần hỏi. Bà Nhung tự tách ra hai lô đất và bán cho ông Hưng bằng giấy tay với diện tích 45m 2.

Thì hồ sơ sẽ nộp tại UBND xã nơi có đất. Cho nên. Nếu địa phương nào ứng dụng quy trình giải quyết hồ sơ liên thông. Nay tôi muốn được làm sổ hồng thì có cách nào giải quyết không? Nếu làm được sổ hồng thì cần những thủ tục nào. Năm 2001 ông Hưng tự xây dựng không xin phép.

Giấy má mua bán từ bà Nhung cho ông Hưng; 3. Căn nhà mà ông/bà đã mua phải lập thủ tục xin cấp giấy chứng thực cho ông Hưng là người đứng tên trên giấy chứng nhận.

Cơ quan thụ lý sẽ yêu cầu ông/bà cung cấp các tài liệu liên hệ khác. Thì người mua có quyền lập hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận cho tên của mình. Đến năm 2010. Có chữ ký của bên bán (không cần có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trên giấy chuyển nhượng). Vách gạch - mái tôn.

Đơn xin cấp giấy chứng thực; 2. Ông Hưng bán lại căn nhà giấy tay đã xây dựng không phép đó cho tôi. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Mà không cần phải lập lại thủ tục chuyển nhượng từ người bán cho người mua. Tùy theo từng địa phương.

Khi chuyển nhượng các bên lập giấy má về việc chuyển nhượng quyền dùng đất. Chuyển mục đích ra sao? Từng bước cụ thể thế nào? (tadinhde@. Do đó ông/bà không thể đứng đơn xin cấp giấy chứng nhận chủ quyền. Mọi thắc mắc liên tưởng đến vấn đề nhà đất. Sau khi đã có bản vẽ. Ông/bà và ông Hưng phải lập lại thủ tục mua bán nhà - đất tại phòng công chứng.