Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Dòng liên tục tiền quay lại với bất động sản?.

Theo đó

Dòng tiền quay lại với bất động sản?

Nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường cũng đang tranh thủ cơ hội bán hàng tốt nhất của năm 2013 để tung hàng trong thời điểm này.

… Kiều Thuật Theo Trí Thức Trẻ. Do người mua không thể mua trực tiếp được từ chủ đầu tư do hết hàng. Với chính sách bán hàng này. Chủ đầu tư rất mạnh bạo cam kết sau 3 năm nhà đầu tư mà không có nhu cầu đầu tư vào căn hộ Hòa Bình Green City thì có thể trảđầu tư. Nhiều dự án khác cũng đang có nhiều cách khác nhau để hút dòng tiền như tăng giá trị đầu tư cho dự án. Hay một số dự án do Cen Group phân phối vào giữa năm như 100 căn Thăng Long Garden ở 205 Minh Khai cũng đã hết hàng.

Giá thành và diện tích căn hộ hợp lý. Giá trị và chất lượng cho hạp với tình hình ngày nay. Số lượng giao du tăng mạnh nhất trong năm. Ân hạn nợ gốc trong 1 năm trước nhất. Từ năm thứ 2 trở đi lãi suất vay tính bằng lãi suất huy động trung hạn + biên độ 3. ” Ông Tuyển cho biết thêm. Và cũng đã đạt những kết quả rất khả quan.

Cũng theo Bản Việt thì thị trường BĐS đang chạm đáy. Giá 16. CT2 Tân Tây Đô bán thành công 150 căn trong tổng số 200 căn.

Với tốc độ bán hàng và giao dịch mạnh vào những tháng cuối năm ở nhiều dự án. Để hút dòng tiền đổ vào bất động sản dịp cuối năm.

Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2013 các đơn vị mở bán đã tiêu thụ được khoảng 3500 căn hộ. Chiến lược bán hàng mới hướng đến nhà đầu tư cũng bắt đầu xuất hiện. Chủ dự án Tổ hợp Hòa Bình Green City là đơn vị đưa ra điểm mới nhất về chiến lược bán hàng trên thị trường bây giờ. Đổi thay vật liệu ở Hòa Bình Green City. Mandarin Gardenđến 100-200 triệu đồng đối với căn hộ diện tích dưới 140m2… Theo thưa nghiên cứu mới nhất của Công ty chứng khoán Bản Việt về thị trường bất động sản cho thấy.

Dư địa giảm giá bán không nhiều vì chủ dự án giảmtiệm cận đến giá vốn. Giám đốc kinh doanh Siêu thị dự án Bất động sản cho biết. Một số dự án có tiền chênh từ 20-70 triệu đồng mỗi căn.

Còn theo đánh giá của CBRE. Các chủ đầu tư còn tự điều chỉnh mức giá. Tập trung vào hoàn thiện các hạng mục hạ tầng từng lớp trước như ở Thăng Long Number One. Liên Việt Post bank hỗ trợ vay vốn tối đa 70% hợp đồng trong 15 năm với lãi suất 9%/năm đầu tiên.

Lượng giao thiệp giao hội nhiều vào những dự án có tiến độ. Mỗi ngày có hàng chục giao thiệp thành công.

Điều chỉnh giá bán ở Sails Tower. Cơ cấu lại sản phẩm. Đẩy mạnh tiến độ xây dựng. Nhiều hình thức tương trợ người mua liên tục được các chủ dự án tinshd đến. Tính pháp lý cao. Lý do mà chủ dự án đưa ra là vì giá căn hộ đã giảm xuống sâu và khó có thể giảm thêm.

Lượng giao thiệp tại sàn tăng đáng kể. Tiềnxuất hiện trở lại và là thời cơ đầu tư hiếm hoi của giới đầu tư địa ốc. … Ông Nguyễn Thọ Tuyển. Bên cạnh đó. Năm 2 và 3 ân hạn 50% nợ gốc. Không có lãi. Chất lượng tốt. “ Khoảng 2 tháng trở lại đây. Quý 4 năm nay thị trường đang có tín hiệu tốt trở lại. Chủ đầu tư uy tín. Trong chiến lược bán dự án Xuân Mai Park State tới.

Chẳng hạn tại buổi lễ mở bán Thăng Long Number One vừa mới đây đã có 21 khách hàng “xuống tiền”. Và được chủ dự án này thanh toán 120% giá trị đầu tư. Siêu thị dự án vừa chính thức nhận được quyết định phân phối độc quyền dự án Xuân Mai Park State tại Khu thành thị Văn Phú (Hà Đông). Thậm chí ở nhiều dự án căn hộ có thanh khoản cao. Sở dĩ lượng giao dịch tăng mạnh là do các chủ đầu tư đã nhìn ra những dấu hiệu ấm lại của thị trường nên đã quyết định tung hàng.

Có nghĩa nhà đầu tư sẽ không sợ lỗ khi đầu tư vào căn hộ dự án này trong 3 năm. Động thái hy hữu này là điểm dị biệt so với nhiều dự án đang mở bán khác. 5%. 8 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Lợi suất thỏa đáng cùng với khả năng bảo toàn giá trị trước lạm phát và tiềm năng tăng giá sẽ thu hút nhà đầu tư trở lại thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó thị trườngBĐS hiện nay có thể nói đã đến đáy và đang có tín hiệu tốt. Như The Olympus Spark (CT3 Cổ Nhuế cũ). Với các loại diện tích từ 45-128m2.

Mà họ chí ít cũng có lãi 20%. Chính vì thế. Cao hơn so với cùng kỳ năm trước.