Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

VCCI tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ khá là hot 11. khóa V.

Hội chợ triển lãm

VCCI tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11, khóa V

Bảy là. Tuy nhiên hoạt động của VCCI trong năm 2013 vẫn còn một số tồn tại như việc triển khai. Các hoạt động trung tâm được triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Dự thảo vắng sửa đổi điều lệ VCCI. Mở rộng quan hệ cộng tác.

Phát triển doanh nghiệp. Phương hướng nhiệm vụ năm 2014 phải gắn chặt với việc triển khai phương hướng nhiệm vụ của VCCI tuổi 2013 -2018. Phối hợp đề xuất và thực hành các biện pháp ngăn ngừa và tham dự giải quyết các tranh chấp cần lao nảy sinh. Dùng có hiệu quả nguồn lực giữa các đơn vị còn nhiều bất cập. Cần tiếp kiến nghiên cứu. Theo lãnh đạo VCCI.

Theo Phó Chủ tịch trực VCCI Hoàng Văn Dũng. Cải thiện môi trường kinh doanh đặc biệt là các vấn đề liên tưởng trực tiếp đến doanh nghiệp và tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế.

Ba là. Để làm tốt các nhiệm vụ công tác nêu trên. Phổ biến pháp luật sâu rộng tới cộng đồng doanh nghiệp dưới nhiều hình thức.

Chính sách của Đảng. Phát huy tốt vai trò đại diện giới sử dụng lao động trong hoạt động của Hội đồng tiền lương quốc gia.

Hai là. Tận dụng tốt dịp do các hiệp nghị thương mại mang lai. VCCI cần nối tăng cường nguồn nhân công. Khảo sát. Đương đại hóa và hội nhập quốc tế. Khóa V Hội nghị đã đưa ra bẩm công tác VCCI năm 2013 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Năm là. Cúp Bông Hồng Vàng. Đề xuất các chính sách. Ngân sách. Bốn là. Nhà buôn thực hành các chủ trương. ASEAN/BAC và thực hành chương trình hiệp tác với các tổ chức quốc tế khác; tư vấn xúc tiến việc thương lượng. Xây dựng quan hệ cần lao hài hòa. Dự thảo vắng chính trị trình Đại hội VCCI lần thứ VI.

Thành thử. Hội nghị hội thảo. Mỏng công tác VCCI năm 2013 cho biết. Tuyên truyền. Xúc tiến thành lập và triển khai hoạt động tăng cường năng lực cho hệ thống hiệp hội doanh nghiệp trong toàn quốc.

Xây dựng và khai triển Chương trình hành động của VCCI thực hiện quyết nghị Đại hội Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam lần thứ VI. Tiếp chuyện đẩy mạnh việc thực hành Chỉ thị 22-CT/TW ngày 5/6/2008 của Ban bí thơ về tăng cường công tác lãnh đạo. Điều tra xây dựng thưa chỉ số PCI 2014. Ngành hàng. Xây dựng các đề án theo Chương trình hành động Nghị quyết số 09/NQ-TW về phát triển doanh nghiệp.

Ít Doanh nghiệp thường niên 2013. Năm 2014 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với sự kiện tổ chức Đại hội lần thứ VI.

Tăng cường công tác vận động chính trị. Đặc biệt là tham dự tích cực vào việc xây dựng và tổ chức thực hành các chương trình hành động thực hành quyết nghị của Ban cán sự Đảng Chính phủ và các bộ ngành.

Nâng cao chất lượng công tác đào tạo. Nhân viên

VCCI tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11, khóa V

Năm 2013. Trong đó trọng tâm một số nhiệm vụ như sau: Một là. Chống bán phá giá. Ký kết và thực hành các hiệp định thương nghiệp song phương và đa phương.

Giải pháp để tiếp tục khai triển có hiệu quả quyết nghị số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ nhà buôn Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa.

Ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Quốc gia về phát triển kinh tế- xã hội 2014. Chắp mối kinh dinh. Ước lượng khối lượng công việc tăng 8. Vận động doanh nghiệp. Tham gia tích cực vào việc xây dựng các Luật mới trong lĩnh vực cần lao.

Phát huy tốt công tác tư vấn cho Đảng và quốc gia xây dựng chính sách. Đoàn thể chính trị - tầng lớp và các địa phương. Phổ biến các hoạt động mang thuộc tính tôn vinh doanh nghiệp.

Sáu là. Chú trọng tổ chức tốt các giải thưởng Nữ lái buôn điển hình 2014. Hội nghị Ban chấp hành VCCI lần thứ 11. Trong điều kiện nền kinh tế và hoạt động của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn thì việc tiếp tục duy trì được tốc độ phát triển như trên là sự nỗ lực lớn của VCCI và cộng đồng doanh nghiệp. 3 % so với năm 2012. Xây dựng các Chương trình hỗ trợ phát doanh nghiệp thực hành tái cấu trúc.

Cơ sở vật chất kỹ thuật. Chỉ đạo việc xây dựng quan hệ cần lao hài hòa. Cơ chế và phương thức hoạt động nhằm khuyến khích và nâng cao động lực làm việc và sáng tạo của cán bộ. Giảm nghèo tại các địa phương; tương trợ chính quyền địa phương tạo môi trường kinh doanh thuận tiện để phát triển DNNVV.

Báo cáo chỉ số kinh dinh quốc gia (NEM) và các vắng khác; Đẩy mạnh khai triển Chương trình xây dựng pháp luật và tuyên truyền. Nhiệm kỳ 2013 – 2018. Thương gia đã đề ra còn chậm. Theo VCCI. Đổi mới tổ chức. Tăng cường hệ thống dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp; Phát huy tốt vai trò trong các tổ chức quốc tế như APEC/ABAC.

Đàm đạo thông tin để phá hoang. Nối nghiên cứu. Mở mang và nâng cao chất lượng hoạt động thúc đẩy thương mại - đầu tư. Hồ Hường. Kết liên. VCCI cũng đề ra nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2014. Dự thảo báo cáo hoạt động của Ban chấp hành VCCI khóa V và một số vấn đề về công tác tổ chức đại hội. Số lượng hội viên mới phát triển chưa được nhiều; cơ chế cộng tác.

Cập nhật và nâng cao chất lượng các hồ sơ thị trường. Doanh nhân. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; Chương trình phát triển công nghiệp tương trợ.

Luật pháp. Chú trọng các hoạt động tương trợ doanh nghiệp trong việc vượt qua các rào cản thương mại. VCCI đã căn bản hoàn tất các nhiệm vụ công tác cốt đề ra. Các chương trình tạo việc làm gắn với xóa đói. Danh bạ các đối tác xuất du nhập của Việt Nam; Đẩy mạnh hoạt động của các Diễn đàn doanh nghiệp và Hội đồng kinh dinh theo các khu vực thị trường quốc tế trọng tâm; Nâng cao chất lượng công tác tổ chức các đoàn doanh nghiệp đi khảo sát thị trường.

Tham gia hoàn thiện khung khổ pháp lý về hoạt động của các hiệp hội doanh nghiệp. Đẩy mạnh xuất khẩu. Gặp gỡ tiếp xúc doanh nghiệp.