Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thang mới cập nhật Long Number One hút khách dịp cuối năm.

Vào thời điểm cuối năm

Thang Long Number One hút khách dịp cuối năm

Đây là một trong những nhân tố giúp khách hàng thêm phần tin và an tâm khi tìm hiểu và lựa chọn căn hộ tại dự án.

Cư dân còn có thể uống nước trực tiếp. Đến nay. Công sức hơn. Batdongsang5. Trọng tâm thương mại bán sỉ của dự án sẽ khai trương vào giữa năm 2014 và vào quý II/2014. Khi mà mọi dự án đều đang tìm cách kích cầu thì Thang Long Number One tụ họp vào việc hoàn tất dự án đúng tiến độ.

Khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Thực hành đúng cam kết về chất lượng và thời kì bàn giao nhà cho khách hàng. Bảo đảm độ trong sáng. Khách hàng có những phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Khách hàng tới tham dự buổi lễ mở bán đã được trải nghiệm các căn hộ mẫu của dự án. Gạch bê tông khí. Với kinh nghiệm trong phân phối và bán sỉ.

Song song được cung cấp thông báo một cách đầy đủ nhất và giải đáp mọi băn khoăn về sản phẩm. Vn Nguyên Hương. Có ích đối với mỗi gia đình. Trong bối cảnh thị trường BĐS đang ở mức chạm đáy. Dự kiến. Nhất là về tiến độ thi công và chất lượng công trình

Thang Long Number One hút khách dịp cuối năm

Hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời… Đại diện Liên minh G5 trao phần quà bốc thăm may mắn cho khách hàng. Quờ phong cảnh sân vườn của dự án sẽ được hoàn tất trong tháng 12/2013. Việc khách hàng vẫn tin cẩn tìm đến căn hộ cao cấp Thang Long Number One đã khẳng định được thực lực của chủ đầu tư cùng uy tín của đơn vị phân phối.

Đại Diện Chủ Đầu Tư Phát Biểu Tại Lễ Mở Bán. Đáp ứng nhu cầu thực tại của mỗi khách hàng.

Chủ đầu tư Viglacera đã chọn lọc những đối tác uy tín trên thị trường hiện: Nhà thầu xây dựng - Cty CP Xây dựng Coteccons; tham mưu giám sát - AIC Management (Australia); tham vấn thiết kế - Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong); Quản lý vận hành CBRE (Mỹ).

Tòa nhà sẽ chào đón những cư dân trước hết về sinh sống. Bên cạnh 2 bể bơi trong nhà và 1 bể bơi vòi bởi nguồn nước qua hệ thống xử lý nước sạch đương đại.

Mọi thông tin về dự án. Dự án sử dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường. Khách hàng có thể can hệ tới đường dây nóng của G5: Sàn giao thiệp BĐS Maxland: 0918 19 55 88 Sàn giao tế BĐS Châu Á: 0912 712 688 Sàn giao thiệp BĐS DTJ: 098 290 2468 Sàn giao tiếp BĐS Đất Xanh Miền Bắc: 0936 90 91 91 Website: thanglong.

G5 cam kết sẽ tham mưu cho khách hàng những tuyển lựa tối ưu nhất. Đặc biệt. Theo phân tách của G5. Tằn tiện năng lượng như: kính Low-E. Nhiều khách hàng cho biết họ thật sự chấp thuận với chất lượng cũng như giá cả căn hộ tại Thang Long Number One và mong sẽ có thêm nhiều dự án như vậy để khách hàng đỡ mất nhiều thời gian.

Với mục đích xây dựng dự án cao cấp hàng đầu. Đèn LED. Buổi lễ mở bán ngày 01/12/2013 vừa qua đã cuộn hơn 100 lượt khách đến tham quan và tìm hiểu về dự án. Khách hàng cũng được dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị.