Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Nạn nhân vụ "hôi bia" phải đi tù?.

Cơ quan công an có thể sẽ xem xét khởi tố vụ án về hành vi chiếm đoạt tài sản

Nạn nhân vụ

Nếu phía Nhà máy bia Tiger đề nghị mà anh Mẫu không thể bồi thường. Chiều ngày 4/12. Sau khi xảy ra tai nạn có gần 1. HCM đi Bình Thuận. Quay phim lại và đăng trên nhiều mặt báo. Khi vừa ôm cua vòng xoay Tam Hiệp thì bia trên thùng xe đổ xuống đường.

Sau vụ “cướp” không có “tính người” này anh Mẫu đã lâm vào tình cảnh khổ sở. Hàng trăm người đi đường và xung quanh hiện trường ập tới "hôi của". Vì vấn đề “hôi của” không nằm trong danh mục bồi thường của bảo hiểm nên theo quy định lái xe chuyên chở hàng hóa - Anh Mẫu phải có trách nhiệm bồi thường cho phía Nhà máy bia Tiger.

Trong khi đó. Bức ảnh hôi bia gây sốc trong tuần qua Đến sáng 8/12.

HCM) đi giao hàng theo hợp đồng với nhà máy bia Tiger tới một đại lý ở Bắc Bình (Bình Thuận). Thông tin này hiện khiến rất nhiều người xót xa và lan truyền nhanh chóng trên mạng. Anh Mẫu là người phải chịu trách nhiệm đối với số hàng hóa (bia) này.

Đối với những người có liên quan. Bức xúc và hổ ngươi vì hành động vô văn hóa.

Theo Bảo Châu/VietQ. Bước đầu đã xác định được một số người có tham dự vụ “hôi của” và thu hồi lại được một số bia.

Thiếu đạo đức này. Chiếc xe tải chở hàng ngàn két bia Tiger do tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi.

Người dân Biên Hòa in băng rôn "thấy hổ hang cho những người hôi bia" rồi treo ngoài đường. 400 thùng bia lon Tiger đã bị người dân đi đường “cướp trắng trợn” mặc cho anh Mẫu khóc lóc van nài. Nhiều người còn leo lên cả thùng xe để lấy bia bất chấp lái xe van vỉ. Đến hôm nay.

Thấy bia bị văng khắp nơi. Nếu tài sản cướp đoạt có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên thì sẽ xử lý hình sự.

Đi tù". Thông tin từ công an cho biết. Với những bằng cớ thu thập được. Mạng từng lớp tạo thành một làn sóng phản đối. Cụ thể anh Mẫu phải bồi hoàn cho nhà máy bia Tiger 400 triệu tiền tổn thất hàng hóa trong khi chuyển vận. Chở thuê 1. Gia đình anh Mẫu là một trong rất nhiều hộ gia đình có cảnh ngộ kinh tế khó khăn tại Bình Định - Chiếc xe mà anh Mẫu điều khiển cũng là xe của người khác.

Theo tính nết sơ bộ - 1. Thông tin này cho biết: "Chiếc xe tải mang biển số 79N-1348 do anh Hồ Minh Mẫu (Sinh năm 1983. Anh Mẫu chỉ là người lái thuê để kiếm tiền sống mưu sinh nuôi gia đình. Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc. Theo pháp luật anh Mẫu hoàn toàn có thể bị khởi kiện. Theo giao kèo tải được ký kết. Tuy nhiên.

Trước đó. Quê Bình Định). Nếu dưới 2 triệu đồng sẽ xử lý hành chính. Sự việc đã được nhiều người chụp ảnh. 500 thùng bia lon Tiger có giá trị khoảng hơn 400 triệu đồng.

Trên các mạng xã hội đang chi sẻ Thông tin khôn cùng đáng buồn là lái xe xe tải sẽ phải đền 400 triệu cho Tiger beer nếu không sẽ bị đi tù. 500 thùng bia lon từ nhà máy bia Tiger tại phường Thới An (Quận 12 - TP. Quê Bình Định) điều khiển từ TP.

Đến trưa thì công an gỡ xuống vì "mất mỹ quan tỉnh thành".