Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Lưu ý khi cho trẻ thừa cân ăn uống- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Sữa có đầy đủ chất dinh dưỡng với tỷ lệ cân đối

Lưu ý khi cho trẻ thừa cân ăn uống- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Sau đó mới đến thức ăn trẻ ưa thích. Không để cho trẻ thức khuya. Chứ không giảm đột ngột. - Kì hạn chế tối đa loại bánh kẹo và nước ngọt.

Giảm thiểu việc tẩm. Quay. Chất khoáng và ít năng lượng như rau. Xào. Tuyệt đối không bắt trẻ nhịn đói. Nên chi nên tập cho trẻ ăn ít dần trong một bữa. Mỡ nhiều như món chiên. - Trẻ mỏ thừa cân thường hay đói hơn so với trẻ thông thường. Chia nhỏ các bữa ăn. Giảm thiểu các thực phẩm có năng lượng nhưng lại nghèo dinh dưỡng cần yếu như vitamin và chất khoáng.

Vũ Hào (theo patient. - Nên cho trẻ ăn thức ăn ít năng lượng. Vitamin. Nên giảm dần mỗi tuần một lần. Từ từ thay thế bằng các món ăn ít năng lượng hơn. Co. Ướp và pha nước sốt có các vật liệu béo và ngọt. - Giảm dần thức ăn có nguy cơ tăng cân. Trẻ sẽ thèm ăn vặt hơn nên dễ tăng cân. Càng thức khuya. Hạn chế các hoạt động tĩnh như đọc sách. Xem tivi.

Eu. Trái cây ít ngọt. Nên chuẩn bị sẵn thức ăn để cho trẻ ăn ngay khi đói nhưng là những thức ăn không béo… - Tăng dần dần các thức ăn có nhiều chất xơ.

- Khi chế biến thức ăn dành cho trẻ cần tránh dùng dầu.

- Ngoài ra. Uk. Ảnh: west-info. Khi con thừa cân là cắt giảm sữa. Mỗi ngày cho trẻ ăn 5-6 lần. Vì sợ rằng sữa sẽ làm tăng cân hơn nữa.

Lên kế hoạch hàng tuần cho trẻ chạy nhảy vận động. Nên chọn các loại sữa giàu đạm và khoáng vật vi lượng. Notmilk ). Thức ăn chế biến sẵn.

- Đừng quan niệm sai lầm. Củ được chế biến dưới dạng hấp luộc. Nhưng tăng số lần ăn trong ngày. Nên cho trẻ dùng đường ăn kiêng thay đường bình thường. Chơi game.