Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Kỷ lục thưởng tết trước tiên: 400 mới cập nhật triệu/người.

Cao nhất là hơn 286 triệu đồng/người. Mức này tương đương với tháng lương thứ 13 của hàng vạn cần lao các tình nêu trên. Mức thấp nhất là 2. Hải Phòng. 90 doanh nghiệp trên địa bàn đã được đơn vị này rà để nắm bắt việc thực hiện luật pháp cần lao của doanh nghiệp. Hưng Yên. 5 triệu đồng. Người lao động tại các loại hình doanh nghiệp dự kiến chỉ sẽ nhận được mức thưởng từ 500. Thưởng khó cao hơn năm ngoái. Thưởng cho cần lao trong những loại hình doanh nghiệp sẽ được ban bố sau ngày 20/12.

Thưởng Tết vẫn chỉ nằm ở dạng chờ doanh nghiệp bẩm. Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp (Hepza) cho biết đã yêu cầu các DN bẩm các thông số về mức lương. Da giày thưởng 3. Dự kiến. 101 doanh nghiệp CP. Thông báo từ Phòng Chính sách lao động – lương (Sở lao động - Thương binh & tầng lớp Hà Nội) cho biết.

Số liệu do Hepza công bố cho thấy năm 2013 doanh nghiệp trong nước mức thưởng cao nhất là 400 triệu đồng nằm trong nhóm ngành sinh sản hàng tiêu dùng.

HCM. 000-2. Lao động trong các doanh nghiệp có vốn nhà nước sẽ nhận mức thưởng Tết nhàng nhàng từ 5-7 triệu đồng/người. Mỗi công nhân được thưởng Tết một tháng lương. 4 triệu đồng. TB&XH TP Đà Nẵng sau khi khảo sát 351 doanh nghiệp gồm 106 doanh nghiệp dân doanh.

Mức thưởng cao nhất là 217. Mức thưởng Tết Dương lịch 2013 thấp nhất là 100 ngàn đồng/người và cao nhất là hơn 60 triệu đồng/người. Tại Bắc Ninh. Năm 2013. 1 triệu đồng/người.

Bình quân hơn 6. Bắc Ninh thông báo về lương. TB&XH TP Đà Nẵng cho biết tuần trước đơn vi này đã gửi yêu cầu doanh nghiệp ít tình hình lương. 99 doanh nghiệp FDI và 45 doanh nghiệp TNHH MTV cho thấy khối doanh nghiệp FDI có mức lương bình quân năm 2012 thấp nhất với 1.

Phó giám đốc Sở LĐ. Trong khối doanh nghiệp FDI là khối luôn có mức thưởng Tết ở mức cao thì năm nay con số này khó vượt quá 30 triệu đồng/người. Các thông số về mức lương.

5 triệu đồng; ngành may mặc. Thưởng Tết của Sở LĐ. Duyên cớ là do số ít doanh nghiệp trong khối này làm ăn có lãi trong năm qua. 000. Thưởng Tết và việc chấp hành luật pháp cần lao trong năm qua. Khối nhà băng chưa có thống kê cụ thể nhưng dự định sẽ cao hơn các mức ban bố của các khối doanh nghiệp nêu trên.

Làng nhàng. 1 triệu đồng. Ông Nguyễn Văn An. TB&XH các địa phương này thì nhìn chung mức lương. Tại các tỉnh khác ở khu vực miền Bắc như Hải Dương. Đối với loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. 4 triệu đồng/người/tháng. Lao động tại các doanh nghiệp khu vực khác sẽ nhận mức thưởng Tết làng nhàng nằm trong ngường từ 2-7 triệu đồng/người.

Thưởng và hạn chi trả và các con số này sẽ buộc doanh nghiệp phải công khai. Đầu năm 2013. 4 triệu đồng; ngành chế biến thực phẩm thưởng 2. Tuy nhiên. Theo Sở LĐ. 3 triệu đồng. Riêng đối với mức thưởng Tết Nguyên đán của khối này thấp nhất là 200 ngàn đồng. Theo VietnamNet. Ban bố mức lương. Bình quân mức thưởng cao nhất là ngành điện - điện tử là 5 triệu đồng; ngành cơ khí thưởng 3.

000 đồng/người. Tại TP. Thấp nhất là 2.