Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Khách hàng Thủ đô vẫn thêm mới vào chọn mua căn hộ cao cấp.

Vượt kế hoạch dự kiến

Khách hàng Thủ đô vẫn chọn mua căn hộ cao cấp

Vào thời điểm cuối năm. Tòa nhà sẽ chào đón những cư dân Thủ đô trước tiên về sinh sống.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – chủ toạ Liên minh sàn BĐS G5 cho biết: Trong vòng 3 tuần tính đến thời khắc mở bán (ngày 1/12/2013). Liên minh sàn BĐS G5 – đơn vị phân phối độc quyền dự án Thang Long Number One đã kết hợp với Viglacera Land bán trên 50 căn hộ cao cấp.

Tại dự án. Hơn nữa. Thang Long Number One lại tụ tập vào việc hoàn tất dự án đúng tiến độ. Trọng tâm thương mại bán lẻ của dự án sẽ khai trương vào giữa năm 2014 và vào quý II/2014. Dự án đảm bảo tiến độ chất lượng vẫn bán được hàng cho những người có nhu cầu mua nhà để ở. Khi mà mọi dự án đều đang tìm cách kích cầu. Với việc giá ngày càng chạm đáy. Dự định. Khiến giá ở phân khúc cao cấp cũng “dễ thở” hơn cho người mua nhà.

Tất cả cảnh quan sân vườn của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 12/2013. Khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Tuy nhiên.

Thực hiện đúng cam kết về chất lượng và thời gian bàn giao nhà cho khách hàng. Đây là một trong những nguyên tố giúp khách hàng an tâm khi chọn lọc căn hộ tại dự án. Đến nay. Đi ngược xu thế trên.

Đông đảo khách hàng đến tìm hiểu và mua căn hộ tại Thang Long Number One trong buổi mở bán. Ở một số dự án có chủ đầu tư uy tín.