Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

DN khá là hot địa ốc muốn mở tuyến ô tô buýt tại Bình Dương.

Đình Dũng Một góc dự án Sora Gardens đang trong quá trình xây dựng

DN địa ốc muốn mở tuyến xe buýt tại Bình Dương

Với dân số khoảng 1. Sora Gardens là dự án bất động sản đầu tiên của nhà đầu tư Nhật Bản này tại thị trường Việt Nam. Big C. Lotte và Aeon. Trong đó có TPHCM. Và dự định sẽ đưa khu bán lẻ vào hoạt động từ quí hai năm tới. Chẳng hạn như dự án Lotte Mart Bình Dương tại xã Thuận An vừa được khai trương vào tháng 11 vừa qua.

Trong đó có dự án của nhà đầu tư Nhật Bản. Ảnh: Mỹ Hạnh Khởi công khu thành thị Tokyu Bình Dương Dự án Tokyu Bình Dương chào bán căn hộ trước hết Ông Nakata Yasuyuki.

Cho biết sẽ kết hợp với cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương để thành lập một số tuyến ô tô buýt nối tỉnh thành mới Bình Dương với các vùng phụ cận. Đây là một trong những bước tạo sự kết nối liên lạc. Tạo điều kiện thuận tiện cho người dân trong vùng dễ dàng ra vào đô thị mới Bình Dương. Tổng giám đốc Công ty Becamex Tokyu.

Nơi liên doanh này đang phát triển dự án Sora Gardens tại khu trọng tâm. Nhận định thị thành mới Bình Dương hình thành đang là động lực cho nhiều dự án bất động sản phát triển. Ông Marc Townsend. Thời đoạn một của dự án này có quy mô 404 căn hộ và khu bán lẻ đang được tung ra thị trường tìm khách thuê. Thị trường Bình Dương đang hấp dẫn các thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước như Metro.

7 triệu người. Hoặc dự án trọng điểm bán buôn Aeon Bình Dương của Nhật Bản dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2014. Được biết dự án Sora Gardens cũng đang trong quá trình xây dựng dự.

Tổng giám đốc Công ty CBRE Vietnam.