Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Chắp cánh mơ ước cho học sinh nghèo.

Xây dựng và phát 104 tập phim và trao 104 suất học bổng

Chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo

Đoàn làm phim “Ước mơ Việt Nam” đã đi qua các tỉnh. Toàn Thắng. Khích lệ và viện trợ các em học trò nghèo cụ vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Trao học bổng giúp các em nối thực hành mơ ước được cắp sách tới trường. Đồng cảm cùng các em học trò nghèo vượt khó song song đăng ký cho con em dự trải nghiệm cùng chương trình và hãy chung tay chắp cánh cho tương lai Việt Nam”.

Ông Nguyễn Tấn Lộc. Phó Tổng giám đốc EVN san sớt: “EVN mong quý khán giả yêu mến mơ ước Việt Nam tiếp theo dõi và ủng hộ chương trình. Chương trình được thực hiện theo sáng kiến của Công ty Truyền thông IB Group. Mỗi suất 10 triệu đồng cho 104 học trò nghèo hiếu học. Chương trình mơ ước Việt Nam góp phần giúp các học sinh nghèo tiếp được đến trường. Ảnh VGP/Toàn Thắng Phát sóng lần đầu tiên vào ngày 10/10/2012.

Sau hơn một năm triển khai. Tỉnh thành trên phạm vi cả nước. Cùng với sự kết hợp hăng hái của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là nhà tài trợ chính. “Ước mong Việt Nam” là chương trình truyền hình thực tại nhằm phát hiện và hỗ trợ những cá nhân chủ nghĩa là học sinh THCS học giỏi nhưng có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Đây là chương trình có sức lan tỏa rộng lớn và nhận được sự quan hoài. Ủng hộ của toàn thể cộng đồng cũng như đông đảo khán giả truyền hình san sớt.