Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Kỳ lạ nhà tắm kiến trúc nhà đẹp 2 tầng nhà báo thời hiện đại tonghop1

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ

Nếu bạn đang kiêng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất mực nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Vững chắc là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một  thiet ke biet thu  ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các thi sĩ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thành phố New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

–   thiết kế nội thất đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà dùng đèn ứng. Thí dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn tinh ma hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trổi khi tụ tập đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính hạnh để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống   thiet ke noi that  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhõm, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Nên : . - Chọn chất  thiet ke nha dep  liệu đồng nhất , nên là bằng gỗ và có cùng một loại vân.- Chọn lựa các vật dụng đa chức năng tỉ dụ như nhiều chiếc ghế có thể làm bàn ăn giường ngủ, bàn làm việc.- Chọn các nội thất sáng ý là một chọn lọc lý tưởng giúp cho căn nhà nhỏ gọn tùng tiệm diện tích hơn rất nhiều.- Nếu đồ đạc quá nhiều bạn nên chọn một mảng tường nào đó để làm tủ âm tường khuất xuống nền nhà giúp căn nhà không bị chia cắt quá nhiều tần tiện và tối đa hóa diện tích sử dụng .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

6 lời khuyên cho phong thuỷ. Theo thuật Phong thuỷ, cách bạn trang hoàng nhà cửa có một ảnh hưởng lớn đến nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nếu nhà bạn hay môi trường làm việc ở giữa đống đồ đoàn lộn xôn, đại thì tài chính, sức khoẻ, đời sống tình cảm cũng sẽ có tình trạng rưa rứa. Muốn tránh được những điều đó, các bạn nên tham khảo 6 lời khuyên sau.- Một môi trường lộn xộn và lung tung làm cản trở sự lưu thông của các nguồn năng lượng. Hãy bắt đầu bằng việc thu vén nhà cửa hay văn phòng và vứt bỏ những thứ không cần đến nữa hoặc quá lâu không dùng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Cách sắp xếp đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng