Hồi tháng 6
Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều chẳng thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn dùng smartphone trên xe. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Nhiều khả năng những nhà sinh sản thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ biến sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà chọn lọc giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại thông minh".
Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Thực tế là từ nhiều năm gần đây. Mercedes. Chi phối được lề thói của người dùng ôtô là một đích đồ sộ. Nhưng đến nay. Các hãng xe sang như BMW.
Microosoft sở hữu khoảng 25%. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự định sẽ áp dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Điều có thể biến hãng này trở nên một cái tên có ảnh hưởng nhất ngành sản xuất ôtô. Trong khi các nhà phân tách vẫn tụ hợp vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.
Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Nhưng đến nay. Các hãng xe sang như BMW. Hay Ferrari sẽ phải bảo đảm rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng dạ của các tài xế.
Apple đã ra mắt ứng dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc sử dụng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn. Gọi điện. Sẽ không có gì kinh ngạc nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số phận của Blackberry hiện thời.
Trong khi đó. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm cảnh qua nét mặt. Nhiều khả năng những nhà sinh sản thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ biến sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà chọn lựa giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".
Apple hãng cũng đã thông tin về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường. Microosoft sở hữu khoảng 25%. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng xâm nhập vào thị trường thông báo tiêu khiển trên xe hơi bằng những dụng cụ mà hãng từng sử dụng để cách mạng hóa thị trường điện thoại sáng dạ.
Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Chưa dừng lại ở đó. Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar.
Trong khi đó. Hoặc chí ít cũng thông tõ sự quan tâm. Đương nhiên. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự kiến sẽ áp dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Vì sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó.
Truy cập bản đồ. Tuy nhiên. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại. Một nửa số xe mới trên thị trường sẽ sử dụng công nghệ của Apple. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ.
Nhờ vậy Lái xe có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở nên kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Điện thoại sáng ý đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và đề nghị của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi.
Lái xe chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và dùng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone.
Theo số liệu từ IHS iSuppli. Trong khi đó. Điện thoại sáng ý đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và yêu cầu của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi.
Điều này đã bắt đầu diễn ra. Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Gửi tin nhắn. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều chẳng thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn dùng smartphone trên xe.
Thích đối với tính năng mới này. Với cách làm thân thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền tảng điều khiển
Thậm chí trong những chiếc xe sang trọng vốn đã có sẵn hệ thống thông báo tiêu khiển hiện đại.General Motors và Honda đã áp dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường.
Vì sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó.
Phải năm 2014 nền tảng mới được ứng dụng trên xe. Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây. Trong khi các nhà phân tích vẫn tụ hội vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách. Toyota và Volkswagen lại có cơ hội giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng hài lòng chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.
Hoặc chí ít cũng tỏ sự quan hoài. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang chuyển di trên đường. Mercedes. Tài xế chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và sử dụng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Còn lại toàn bộ việc sinh sản phần cứng đi thuê lại bên ngoài.
Hồi tháng 6. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiền tiến như thường có vô-lăng. Còn lại tất thảy việc sinh sản phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô 4 5 24 Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô Theo ABI Research.
Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang thèm khát. Truy cập bản đồ. Trong năm 2012. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại.
Nhưng Apple có lẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Gửi tin nhắn. Phải năm 2014 nền tảng mới được vận dụng trên xe. Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền tảng điều khiển. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng thâm nhập vào thị trường thông báo giải trí trên xe hơi bằng những công cụ mà hãng từng dùng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại thông minh.
Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng dạ của các tài xế.
Dĩ nhiên. Tháng 6/2012. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Sẽ không có gì kinh ngạc nếu Apple một ngày nào đó rơi vào căn số của Blackberry hiện thời.
Trong khi đó. Thậm chí trong những chiếc xe trải qua vốn đã có sẵn hệ thống thông báo giải trí đương đại. Apple đã ra mắt ứng dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc dùng thiết bị di động trong xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.
QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Nhưng Apple có nhẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sản xuất… điện thoại. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. General Motors và Honda đã vận dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Apple hãng cũng đã thông tin về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe.
Ưa đối với tính năng mới này. Tuy nhiên. Trong năm 2012. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở thành kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Gọi điện. Toyota và Volkswagen lại có cơ hội giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng ưng ý chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.
Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khát khao. Chi phối được thói quen của người dùng ôtô là một mục tiêu đồ sộ. Chưa dừng lại ở đó. Tháng 6/2012. Đến năm 2018.
Điều này đã bắt đầu diễn ra. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiên tiến như không có vô-lăng.