Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Pakistan xét xử cựu Tổng thống đã làm mới Musharraf về tội phản quốc.

Sau quyết định của tòa án vô thượng và ít của một ủy ban điều tra

Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf về tội phản quốc

Tuần trước. Chính phủ cũng sẽ chỉ định một công tố viên đặc biệt cho vụ xét xử này. Về nước hồi tháng 3/2013 để tham gia tranh cử sau gần 4 năm sống lưu vong. Phát biểu tại cuộc họp báo được truyền hình trực tiếp ở thủ đô Islamabad. Chánh án Tòa án vô thượng Pakistan vào ngày 18/11 sẽ nhận được đề nghị của chính phủ thành lập một tòa án gồm 3 thẩm phán vô thượng để tiến hành các thủ tục xét xử ông Musharraf về tội phản quốc.

Tòa án dự kiến sẽ ra quyết định về yêu cầu này của ông vào đầu tuần tới. Tuần trước. Chánh án Tòa án tối cao Pakistan vào ngày 18/11 sẽ nhận được yêu cầu của chính phủ thành lập một tòa án gồm 3 thẩm phán vô thượng để tiến hành các thủ tục xét xử ông Musharraf về tội phản quốc. Hình phạt cao nhất cho tội phản quốc ở Pakistan có thể là chung thân hoăc tử hình.

Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Chaudhry Nisar Ali Khan thông báo. Chính phủ cũng sẽ chỉ định một công tố viên đặc biệt cho vụ xét xử này. Bộ trưởng Ali Khan cho biết. Bộ trưởng Ali Khan cho biết.

Tuy nhiên. Ông Musharraf. Phát biểu tại cuộc họp báo được truyền hình trực tiếp ở thủ đô Islamabad.

Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf về tội phản quốc 4 5 24 Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf về tội phản quốc Lần trước nhất một chính phủ của Pakistan mở tiến trình xét xử cáo trạng mưu phản đối với cựu tổng thống. Một cựu Tổng thống bị đưa ra xét xử và quyết định này là vì lợi. Nước này sẽ đưa ra xét xử cựu Tổng thống Pervez Musharraf về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và ban bố tình trạng khẩn cấp năm 2007.

Một cựu Tổng thống bị đưa ra xét xử và quyết định này là vì lợi ích sơn hà. Ông Musharraf đã đề nghị tòa án cho phép ông rời giang san để thăm người mẹ đang ốm ở Dubai. Ông Musharraf. Đây là lần trước nhất trong lịch sử Pakistan.

Ông Musharraf đã đề nghị tòa án cho phép ông rời tổ quốc để thăm người mẹ đang ốm ở Dubai. Ông đã bị quản thúc tại gia từ tháng 4/2013 sau khi bị cảnh sát thẩm vấn về các cáo buộc lạm dụng quyền lực trong thời kì cầm quyền từ năm 1999 - 2008.

Ngoại giả. Theo ông Khan. Trong đó có một vụ can dự đến việc sát hại cựu Thủ tướng Benazir Bhutto năm 2007. Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Chaudhry Nisar Ali Khan thông báo.

Tuy nhiên. Ông Khan cho biết. Giang san. Ngày 17/11. Hình phạt cao nhất cho tội phản quốc ở Pakistan có thể là chung thân hoăc tử hình.

Sau quyết định của tòa án vô thượng và báo cáo của một ủy ban điều tra. Ông Musharraf đang đối mặt với 4 vụ án hình sự lớn trong thời kỳ nắm quyền. Theo ông Khan. Ngoại giả. Đây là lần trước nhất trong lịch sử Pakistan. Ông Khan cho biết. Ông Musharraf đang đối mặt với 4 vụ án hình sự lớn trong thời kỳ nắm quyền.

Ông đã bị quản thúc tại gia từ tháng 4/2013 sau khi bị cảnh sát thẩm vấn về các kết tội lạm dụng quyền lực trong thời kì cầm quyền từ năm 1999 - 2008. Năm nay 69 tuổi.

Bộ Nội vụ Pakistan quyết định bắt đầu các thủ tục đưa ông Pervez Musharraf ra xét xử về tội phản quốc theo Điều 6 của Hiến pháp. Nguồn VOV Cựu Tổng thống Pervez Musharraf sẽ bị xét xử về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và công bố tình trạng nguy cấp năm 2007. Nước này sẽ đưa ra xét xử cựu Tổng thống Pervez Musharraf về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và công bố tình trạng khẩn cấp năm 2007.

Về nước hồi tháng 3/2013 để tham gia tranh cử sau gần 4 năm sống lưu vong. Trong đó có một vụ can hệ đến việc giết hại cựu Thủ tướng Benazir Bhutto năm 2007.

Cựu Tổng thống Pervez Musharraf sẽ bị xét xử về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và ban bố tình trạng nguy cấp năm 2007. Ngày 17/11. Bộ Nội vụ Pakistan quyết định bắt đầu các thủ tục đưa ông Pervez Musharraf ra xét xử về tội phản quốc theo Điều 6 của Hiến pháp. Tòa án dự định sẽ ra quyết định về yêu cầu này của ông vào đầu tuần tới. Năm nay 69 tuổi.