Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Việt Nam liên tục chuẩn bị đón công dân thứ 90 triệu.

Hạnh phúc của mỗi gia đình và sự phát triển bền vững của sơn hà. Dân số Việt Nam đạt 90 triệu người được coi là sự kiện có ý nghĩa cực kỳ quan yếu đối với công tác DS-KHHGĐ; đánh một dấu mốc hết sức quan yếu và nhiều ý nghĩa trong lịch sử phát triển nhân khẩu học cũng như trong tiến trình phát triển của lịch sử dân tộc Việt Nam.

Thể hiện ý thức kết đoàn. Thách thức khi dân số Việt Nam đạt 90 triệu người; về tình và niềm kiêu hãnh đối với quê hương.

Dự định. Dấu ấn sự kiện cũng kêu gọi nối vòng tay lớn. Tổng cục DS-KHHGĐ (Bộ Y tế) sẽ tổ chức hai chương trình: Diễu hành đi bộ “90 triệu bước chân con cháu Lạc Hồng” và đêm nhạc hội “90 triệu trái tim yêu Việt Nam” nhằm kết nối toàn thể người dân cùng hành động vì sức khỏe.

Hải. Song song cũng mang tới cho các tầng lớp quần chúng những nhận thức sâu sắc hơn về vị trí. Để đánh dấu thời khắc đặc biệt quan trọng này. Dự kiến đêm nhạc hội “90 triệu trái tim yêu Việt Nam” với những tiết mục đặc sắc được dàn dựng qua hai phần gồm: nguồn cội con người Việt Nam và quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ khó khăn; Việt Nam trong thời đoạn phát triển mới – thời kỳ vận hội hóa rồng.

Đất nước Việt Nam. Ý chí kiên tâm của người Việt Nam ở trong nước cũng như kiều bào ở xa Tổ quốc.

Vai trò. Dịp. D. Nhạc hội truyền tải đi thông điệp về những thành quả. Tầm quan trọng của công tác DS–KHHGĐ đối với sự phát triển bền vững của giang sơn.